His
I'm here now in the garden behind the school while looking at her habang tumatawa ito kasama ang mga kaibigan nyang babae malapit na kaming magtapos ng pag-aaral hindi parin ako nakaka amin sa kanya .una palang alam ko sa sarili ko na ito na talaga tinamaan na ako .Actually hindi kami unang nagkita dito sa skwelahang ito sa mall yata yon sinadya ko talagang mabangga ko sya sa oras na yon .
Isa lang naman yong pustahan mga gago lang talaga sina Alejandre at jackson yun pa ang naisip nila but I'm thankful for that kung hindi dahil roon hindi ko masisilayan ang inosente nyang mukha .
" sige Zuvies gawin muna pinasayaw mo nga ako sa gitna ng mall na ito nag reklamo ba ako --sumbat ni jackson sakin noon .
" bakit kasalanan ko bang uto uto kayo ? Taas kilay na saad ko dito sa kanila .
" gawin muna Zuvies pinagawa mo nga sa akin kanina na ipag sigawan kong virgin pa ako eh ---sumbat naman ni Alejandre. Parang kasalan ko pa ngayon.
" Ang duwag mo Zuvies babae lang dimo magawang lapitan ? --tanong ni Sinjie sakin .
T*ngna hindi lang sya ordinaryong babae .
" Oo na pag nagawa ko to wag na kayo magpakita sakin mga animal kayo ---saka ako nag lakad sa babaeng naka yuko at may dala dalang mga libro.
" I'm sorry--- I said and then I helped her with the things she dropped .
" its okay --napa hinto naman ako ng marinig ko ang boses nya ng kukunin ko na sana ang isa pang libro kaso yun din ang paghawak nito dito ng maramdaman ko ang ang kanyang kamay tila ba para akong kinuryente kaya naman nabitawan ko kaagad .
" again I'm sorry--I apologize again na kina angat na ng kanyang ulo .
Shit ang ganda nya.
Simula noon hindi na nawala ang perpecto nyang mukha sa isip ko tulog man o hindi .
" I --I -- shitt hindi ko alam kung nahihiya ako noon o dahil sa kaba na meron ako .nasa harapan nya ako ng mga oras na yon at nag tatapat ng damdamin langya talaga first time ko kasing umamin sa babae noon kaya sobrang kaba ko ng mga oras nayon .
" I ? Anong I zhen ? Ang malambing nyang boses na nagbigay sakin ng sobrang kaba and that thing I know to my self that I'm fvck up.
" yherine I --I lov---Zuvies nandito lang pala kayo --napa pikit ako sa mga oras na yon at pinapatay narin sa aking isipan ang mga kaibigan kong kinulang sa aruga mga bwisett .
Ng dahil sa nangyari hindi ko nasabi ang nararamdaman ko sa kanya noon Oo duwag na kung duwag iba talaga kapag nag mahal ka natatakot kang ma reject nya.
" Nabalitaan moba Zuvies uuwi na daw si Moretti dito narin daw sya mag -aaral --sabi ni jackson habang kumakagat ng burger na binili nya lang kanina nasa cafeteria kami ngayon break time .
" and --masungit kong ani dito.
" baka lang interesado ka kaya sinabi ko --saad nito saka kumagat ulit ng burger.
" Saan mo namang nalaman ang mga bagay nayon huh jackson--taas kilay na saad ni Alex dito.
" Sikat eh --kibit balikat na saad nito .
"Tsk --I hissed saka nag patuloy na sa pagkain .
" Sya nga pala Zuvies kumusta ? Did you confessed your feelings to her --Sinjie ask na kina sama ng mukha ko noon .sino ngaba ang hindi halos manginig na ako doon sa harapan ni yherine sinira pa nila .
" and how did I confessed my feelings to her kung tinawag nyo ako mga gago ---asar na saad ko dito na kina halakhak nila gago talaga sila literal.
" is that Francisco Moretti ? and oh HAHAHA kasama nya si yherine ni Zuvies -- Tawang tanong ni Alex saka tinignan ang nasa likot ko kaya naman tumingin rin ako dito .
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...