Chapter_20

437 10 0
                                    



isang babaeng palutang lutang sa dagat naka suot ito ng pormal na pang opisina na may butas butas na magulo at may dugo narin .

" What's the problem ? Tanong ng isang lalake na may hawak na alak at hinahalo halo ito saka ininom .yumuko naman ang kanyang tauhan bago sumagot.

" young master there is a woman near in the shore--saad ng lalaki na kina salubong ng perpekto nitong kilay , matangos ang ilong at may pagka kurba na labi na sakto lang ang nipis .

" And ? he kept asking

" and she was unconscious and her clothes were also torn and there was also blood on her clothes young master--naka yuko parin na sagot nito .

"take him and bring her to me-utos nito .

" yes young master--saad nito saka tumalikod para kunin ang babaeng wala ng malay at kawawang kawawa sa natamo nito.

" leo--his voice are cold like ice and also his manly voice and serious tone kung hindi lang ito kilala ni leo kinilabutan na sana sya.

" yes young master ? Saka ito lumapit sa kanya .tumingin naman sa kanya ang lalakeng napaka seryoso ang mukha .

" tell to attorney Salazar to prepare my proposal because I have already met the woman I should marry-- His commanded to his butler leo.napalaki ang mata ng butler nya ng sinabi nya yon .

" but young master hindi nyo pa po kilala ang babaeng yon and What if she's already husband--he cutted and glare to his butler na sobrang sama na tipong mamatay na ito kung meron lang hawak ang amo nya na baril .Napayuko nalamang si leo dahil duon.

" Sorry for my behaviour young master --hingi nitong saad.

" I don't accept sorry leo, fix the woman, I'll go to her later--he said .

" masusunod young master--saka ito tumalikod .Napa ngisi naman ang lalaking hawak parin ang basong alak utinuga nya ito then he whispered.

" get ready woman from now on I will be your fiance and i don't give a gadd*mn it reaction if you have a husband --saka ngumisi ulit .

" she's beautiful face huh--mula sa manipis nitong mga labi gumuhit na naman ang isang ngising hindi mo magugustuhang makita.

" And she's married young master nandito ang kanyang singsing --saad nito sa inilapag ang singsing.A diamond ring with a corona design on the side .it shines yet it is obviously very expensive which is true. this diamond is worth it 4.5 million.

" her husband is rich huh tsk but too late sweetheart because you already mine--and he smirk like a monster .saka nito hinaplos ang pisngi ng dalaga .

" get ready leo because we are going home to my palace in italy--he said na kina tango lamang ng kanyang butler .tumingin ito ulit sa babae saka lubas sa kwartong yon.

" pansensya na ho sa pakikialam sir kaso nakita ko po si ma'am sinundo ng lalaki --

Sinundo ng lalake

Sinundo ng lalake

Sinundo ng lalake

Paulit -ulit tumatak sa kanyang utak ang sinabi ni Angel sa kanya kanina lang .

Kaya hindi sya umuwi dahil sumama sya sa lalakeng yon?

Tukoy nya sa ka meeting ni yherine na si Mr.Salvador. hinagis nya ang bote na kanyang hawak na dahilan ng pagkabasag nito.

" ohh easy dud hindi ka matutulungan ng Alak na yan kaya ayokong mag seryoso sa pag-ibig eh --naiiling na saad ni jackson sa kaibigan nandito sula sa ricci bar na pag-aari ng step brother ni Alejandre nasi Venidick ricci .

" bakit Zuvies naniniwala kaba na kayang gawin ni yherine yon sayo ? --bigla naman napa tingin si zhen sa nag salita na si alex .

" I don't know----

" Zuvies matalino ka pero bakit ka nag papauto sa mga basurang kagaya nila ? -- patuloy ni Alex sa sasabihin nya .tinapik naman ni Sinjie ang kanyang balikat .

" don't trust anyone Zuvies wag kang maniwala sa mga taong mala angel ang mukha malay mo demonyo pala sa loob ---ngisi nitong saad .

" Yeah Sinjie is right man don't trust anyone baka tinitira kana pala ng kalaban mo patalikod at saka magagawa ni yherine yon ? What do you think ? Mag isip ka ng mabuti hindi nya magagawa yon kailangan mo lang ng matinong pag iisip--- saad ni jackson dito .




" so kumusta ang plano? --bungad nito sa dalagang kausap sa telephono .

" ang plano mo ay nagtagumpay ngayon nagawa ko na ang pinapagawa mo gawin munarin ang pangako mo ---sabi nito sa kabilang linya.

"Oo naman tumutupad ako sa kasunduan kung magaling ka sa trabaho mo at hindi mo ako ilalaglag sa kalaban ko at saka pala okay naman ang kapatid mo humihinga pa naman --saad nito na naka ngisi .

" sinasabi ko sayo demonyo ka wag na wag mong sasaktan ang kapatid ko ---

" at ano naman ang gagawin mo huh ? Sasabihin mo na ako ang may pakana ng lahat ng yan HAHAHAH oh C'mmon hindi mo gagawin yon dahil makikita mo ang kapatid mong wala ng buhay at malamig na ---banta nito sa kausap .

"Pag babayaran mo ito hay*p ka talaga demonyo ka ----

" matagal na at kung ako sayo umayos ka dahil hawak ko ang kapatid mo HAHAHAH --- she laugh like a devil and smirk and hung up the call .

" gumalaw kana pala --anas ng boses sa likod nya.

" bakit hindi hanggang hindi ko nakukuha ang akin hindi ako titigil pero alam naman nating sa una palang ikaw na ang may pakana nitong lahat hindi ba ? --pabalang na saad nito sa lalake.
Natawa naman ang lalaking nasa kanyang harapan habang may hawak na basong alak .

" nagpapatawa kaba ? Pumayag kang makipag tulungan sakin kapalit ng pamangkin ko tapos ngayon isi-sisi mo sakin ? Nakakatawa kung ganon ikaw ang dahilan kung bakit nahulog sa bangin ang babaeng mahal nya pati nga yung bata sa tyan nya hindi mo pinalapas ---sarkastiko na ani nito sa babae.

" tsk kung hindi mo lang pamangkin ang gusto ko matagal na kitang pinatay yaman lang naman ang habol mo ---saad nito sa lalake saka tumalikod at lumabas na sa opisina ng lalake.



__________________________


























My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon