Past....
'Anong kailangan mo -saad ng isang lalake sa isang babaeng ang lapad ng ngiti at kumikinang na ang mata sa sobrang saya..
'I told you zhen niloloko ka ng babaeng yon--
'And why should I trust you?
" because I have evidence--saka nito ipinakita ang isang cellphone sa lalake at binigay dito .
"I already told you malandi talaga ang babaeng yun ang kati kati na----
"Oh shut up b*tch sa inyong dalawa ikaw ang malandi at sinisiraan mo lang sya para hiwalayan ko sya-zhen said ...
"Umalis kana wala akong panahon para sa isang katulad mo "
"Grr magbabayad ka masisira ko rin kayong dalawa at mapapasa akin karin balang araw " at tuluyan ng umalis sa opisina ng lalake.
Yherine
"zhen ano ba uuwi na ako --inis na saad ko sa kanya habang nasa harapan nya ako habang sya pretendeng naka upo lang sa sofa ilang araw na ng dinala nya ako dito at ilang araw ko nang hindi natatawagan ang anak ko dahil kung bakit?
Simula kasi nung ihagis nya ang cellphone ko sa bintana ay hindi na nya ako pinapahawak sa kahit anong gadget dito ...bwesit.
"Sinabi kona sayo yherine ang dahilan kung bakit ko yun nagawa bakit ba ang hirap mong umintindi---
"bakit rin ba ang hirap mong umintindi huh mahirap rin bang intindihin na uuwi na ako -inis na saad ko dito ..
Bakit ba kasi hindi nya maintindihan na kailangan ko ng umuwi hanggang ngayon hindi kupa natatawagan ang anak ko kung kumusta naba sya sh*t.
Sabihin muna kasi ang dahilan para maka uwi kana" my mind said ..
Hell no hindi pa ako lubusang naniniwala sa mga lahat ng sinasabi nya kanina.. mahirap na ulit magtiwala sa taong minsan kanang sinaktan...
'Tell me yherine why are you so anxious to come home when you don't have anyone to take care of in your house? He said in serious tone na kina linok ko ng ilang beses...
Mabubuking ka sa wala sa oras yherine kaya kumalma ka please kalma mahahalata ka....
"unless you're hiding something I don't know hmm?
Ano sya siniswerte kung hindi sya nagpaka tanga at hindi naniwala sa pinag sasabi ng ibang tao buo sana kami ngayon.
"Sinabi kuna sayo ang rason ko bakit hindi parin sapat yon---
'At sa tingin mo ba ganon nalang kadali yon na kalimutan ko lahat para lang makasama ka ?
"Hindi pa ako nababaliw para gawin yon kaya please nag mamakaawa ako sayo pauwiin muna ako!...saad ko dito .
Masisi nyo ba ako ang hirap hirap kalimutan lahat ng yon ng dahil rin sa kanya kung bakit muntik na akong makunan noon .
-bumuntong hininga ito at tumingin sa akin ng deretso.
"No
"What ! anong No ?
"My answer is big No yherine i've been waiting for you yherine five years yherine its f*cking 5 years and in five years maybe enough to wait for you-he said to me in coldly and serious tone na kina lunok ko nyeta.
" hindi ko sinabi na maghintay ka---
"That's why you didn't tell me to wait! but why do I still have to wait if I'm not sure you're still mine why? that's also my question yherine we're just the same. Parehas lang tayo-zhen said .
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomanceLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...