CHAPTER 1

1.3K 24 0
                                    

4 years ago

"Babe okay kalang " taka kong tanong sa kanya ilang araw na kasi syang ganyan parang wala sa sarili .

"Ha?

napa buntong hininga naman ako dahil hindi naman ito nakikinig.

kanina pako nag sasalita dito pero di naman sya nakikinig nakatunganga lang sya at malalim ang iniisip .

hinawakan ko ang kanyang panga at hinarap sa akin .

"Babe look at me may problema ba ?? Taka kong tanong na sya namang kina iling nya .

"It's nothing babe may iniisip lang" walang gana nitong sagot sakin.

napapansin ko nitong nakaraang araw nawalan na din sya ng ganang makipag usap sakin .

sasagot at mag sasalita lang sya kung kakausapin ako at magtatanong ako .

"May pinag awayan ba tayo " taka kong tanong sa kanya.

kasi kung ako lang ang tatanungin wala naman kaming pinag awayan .

" wala naman " malamig na ani nito napa buntong hininga na lamang ako.

dahil ayan na naman sya kung mag salita napaka lamig wala naman akong ginawa na kina kagalit nya.

" Pwede mo bakong sam-----

"ikaw nalang yherine may pupuntahan pako " saad nya at nag mamadaling lumakad sa pinto at lumabas.

dali dali ko naman kinuha ang bag ko at sinundan sya .

pumara ako ng taxi at sinabing paki sundan ang kotseng naka itim tumango naman ito at sinundan ang itim na kotse .

Kinabahan na naman ako ng malaman ko ang distinasyon ng kanyang kotse.

sa mansion ito ng mga Cardioval ang mansiong nilayasan ko at nilibing na sa mahabang panahon ang mga alala na dapat ng kalimutan .

pero ang pinag taka ko ay bakit sya narito?

ano ang kailangan nya sa dati kong tinitirhan na alam naman nya na galing ako sa ganyang pamilya.

ayoko ng maka salamuha ang mga ito Ano ba tagala ang tinatago mo zhen?

"Manong paki hinto po " saad ko inihinto nya naman sa gilid ng kalsada .

kitang kita ng dalawang mata ko noon ang pag labas ni samantha sa gate at salubungin si zhen na yakap at halik .

Present

Oo alam kuna noon palang na may relasyon na sila at matagal na nila akong niloloko.

pero pinabayaan kulang dahil inaasahan ko nuon na sasabihin din nya yun at mag sosorry na sakin.

pero hindi pala dahil mahuhuli ko sila sa sarili naming condo na nag hahalikan at sa kanya pa nanggaling ang mga salitang nag papadurog sakin.

pero lahat ng yun ay mababaon na sa limot masaya na sya.

siguro dahil sa apat na taon na ang nakalipas mag mula ng mag hiwalay kami .

"Mom why are crying?

Nabalik ako sa sarili ko ng mag salita ang anak ko at sya pa mismo ang nag punas ng luha ko na dati ay ang ama nya ang nag pupunas .

" its nothing son napuwing lang ako" pag dadahilan ko.

sya nga pala si syke Vizardye ang anak ko apat na taon na sya at napaka talino talaga kuhang kuha nya ang mukha ng ama nya ang unfair kasi ako ang nag luwa saknya pero wala man lang kahit isang nakuha sakin .

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon