Chapter_5

1.1K 20 2
                                    

Nagising ako ng may humahaplos sa mukha ko at sya ring pag mulat ko ang pag kabigla sa nakita ...

" zhen!! At babangon sana ako pero bigla nya akong pinigilan ..

" no don't hindi kapa magaling " he said ewan koba namamalik mata lang ako o hindi sa tono ng pananalita nya ay sobrang pag - aalala nya talaga...inilibot ko ang paningin ko pero agad ring napa tigil dahil napag tanto ko na hindi pala ito ang bahay namin na alala kona nahimatay ako ng halikan nya ako ..

"How is she ?isang tinig ng babae ang narinig ko kaya napabaling naman ako sa bandang pintuan at duon ko nakita ang kapatid ni zhen hindi pa ako nag sasalita kaya si zhen na ang nag salita at sumagot sa kapatid nya...

" just check her and don't ask " he said in serious tone na kina ikot ng mata ng kapatid nito..

"How's your felling mabuti naba ang pakiramdam mo? Tanong nito sakin na may pag aalala ..

"I'm okay " malumay na saad ko dito ..

"Next time kasi kuya wag mong biglain kung hahalikan mo mag paalam kamuna sa kanya Hindi yung hahalikan mo kaagad agad yan tuloy nahimatay " baling nito sa kapatid na nag sisimula ng mag salubong ang dalawa nitong makakapal na kilay ..

" shut up just leave if your done " masungit na ani nya sa kapatid at bumaling sa akin ang tingin"

" your so mean talaga kuya" parang batang saad ng kanyang kapatid ..

" just leave zhai " his brother said to her coldly and be a serious one ...

" hemmpp dina talaga kita tutulongan next time " saad nito na parang nag tatampo na ..ako naman ay nakatingin lang sa kanila pero bigla kong naalala ang anak ko ..kung kumusta na sya..

" excuse me pwede naba akong umalis" saad ko nasana hindi kuna sinabi pa ang mga mata nyang nag aalab na sa galit ang panga nyang umiigting na at mga kilay na nag salubong na kahit malukot na ang mukha nya hindi parin nabawasan ang pagiging gwapo nito mag kamukha talaga sila ng anak ko ama nya talaga si zhen parehong pareho sila kapag galit..

" And who's say to you that you can leave again ms. Cardioval " his voice like to be mad at me .

" I'm not Cardioval Mr.Zuevis !inis na saad ko dito at kahit kailan hindi na ako Cardioval matagal kunang pinutol ang ugnayan namin ng dati kong pamilya matagala na at binaon kuna lahat ng yun sa limot.

" if you said so Ms.Vizardye ? So your change your surname huh ? Saad nito na kina ikot ng mata ko..

" hi guyss nandito pa ako hello" singit naman ni zhai na kina lingon naman ni zhen dito at tinapunan ng masamang titig "

" hehe sabiko nga lalabas na bye ate sana mag kabalikan na kayo ---este mag kabati pala " saad nito na kahit dina sabihin ang ibig sabihin nya ay alam ko ang ipinarating nya .

" just leave zhaishinta " saad zhen na lukot na lukot na ang mukha dahil sa inis na ito kanina pa.

"Oo na Oo na if i know na gusto mulang masolo si ate yherine " saad ni zhai ..

" zhaishinta Zuevis " galit na nga sya binanggit na ang buong pangalan .

" Oo na sungit " saad nito pero bago pa ito tumalikod samin ay kumaway muna ito sa akin na sya namang kinasama ng mukha ni zhen pati ba naman kapatid pinag seselosan ..

Bakit naman sya mag seselos may kayo ba yherine haysstt utak mo may kinulang sa pag iisip hahaha..

--ng maka alis na ang kapatid nya ay ako naman ang binalingan nya ng tingin na kina kaba ko godd help me to escape this ".

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon