Yherine Vizardye Cardioval
Masaya akong nag lalakad habang bitbit ang nag iisang ligaro ko kay zhen .
second anniversary namin ngayon kaya bumuli narin ako ng cake at candles.
malungkot ako dahil para syang walang maalala hindi ko narin sya nakaka usap ng umagang yon dahil nagmamadali syang umalis.
tinanong ko sya kung saan sya pupunta pero ang sagot nya lang may kailangan daw muna syang gawing importanteng bagay .
para syang natataranta na para bang may mawawalang mahalagang bagay pero kahit nag hihinala ako ay inalis ko yun sa kokote ko dahil may tiwala ako sa kanya dahil boyfriend ko sya.
"Goodmorning maam " bati sakin ng bodyguard pagkapasok ko palang. kilala na ako ng bodyguard dito dahil madalas akong matulog sa condo ni zhen.
"Goodmorning too " bati ko pabalik ngumiti lang ito pero parang may sasabihin ata sya basi sa kinikilos nya.
"May sasabihin ho kayo kuya" tanong ko dito
"ah ano kasi maam netong nagdaang mga araw po ay may nakikita po akong kasakasama ni sir zhen papasok sa condo unit nya kung dinyo mamasamain " sagot nito na nag pakaba sa akin hindi ..hindi ganon si zhen walang dinadalang babae yun baka kapatid nya oo baka si zhai yun tama yun nga ..
"Baka kapatid nya lang yung kuya"
" Ewan kopo maam para kasing hindi eh todo maka alalay dun sa babae pero baka nga po kapatid nya diko pa po kasi nakita ang kapatid nya " kamot ulong sagot nya..,
ngumiti lang ako sa kanya .
"Sige po kuya tignan kolang po sya" saad ko tinanguhan nya lang ako at nag lakad nako papuntang condo ni zhen..
sa pag lalakad ko iniwan kona ang mga negatibong mga duda ko sa kanya habang papalapit ako sa unit nya.
bubuksan kona sana ang pin code nya ng marinig ko ang pinag uusapan ng nasa luob .
hindi ako chismosa ha nakikinig lang ako .
"Ano ba samantha mag ingat ka naman baka mapano si baby" boses palang alam kona pero anong baby at samantha diba ex nya yon bakit nandito sya sa condo ni zhen bakit??
"oo na love basta bilhan mo kami ni baby ng sinabi ko kanina ha " sagot naman nya.
hindi nako naka tiis at binuksan kona ang pinto at ganon nalang ang gulat ko ng makita ko si zhen at samantha na nag hahalikan na sya ring pagka hulog ng cake na dala ko.
Anon---g??
Dahil sa tunog ng pag ka hulog ng cake ay napalingon sila na tila ba gulat na gulat pero ang mukha ng babaeng ito ay napalitan ng isang ngisi .
pero paano nakami ni baby kung meron na silang anak ??
"An--ong ----
"Tama ang iniisip mo yherine magkakaanak na kami kaya lumabayan muna si zhen" sagot nya na nag paguho sa lahat ng sistema ko .
"Kai-lan pa "tanong ko at tumingin kay zhen na ngayon ay malamig na ang tingin neto sakin .
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
DragosteLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...