Chapter_12 (3.1)

829 15 0
                                    

" dad--tawag ni syke kay zhen habang naka kandong ito sa kanya at may subong lolipop.

"Mm? Saad ni zhen , Alam na ni syke na sya ang ama nito ang saya ko dahil hindi sya nagalit nung malaman nya ang totoo bagkus ay sobrang saya nito dahil meron na daw syang ama hindi na daw sya malulungkot .

" dad pwede ba tayong mamasyal? Tanong ni syke sa ama .nasa tabi ako ni zhen habang kandong kandong ang Anak nya.

" hmm san moba gusto mm? Tanong nito sa anak umakto namang nag-iisip ang anak nya kaya natawa ako ng mahina na kinatingin ni zhen sa akin na kina iwas ng tingin ko naman sa kanya.

Nagulat ako ng ilagay nya ang kamay nyang isa sa bewang ko at mas inilapit ako sa kanyang katawan saka bumulong .

" get ready wife we ​​haven't finished talking okay hmm--bulong nya saka inilagay ang mukha nya sa lieg ko at binigyan ng mumunting halik na kinikiti ko ng konti.

"Z--hen--tawag ko sa kanya dahil patuloy parin ito sa kanyang ginawa.

Baka nakalimutan nyang nanjan ang anak nya?

"Mmm? -- saad nito at inidampi na ang kanyang labi sa aking lieg nang matagal kaya ramdap ko ang kanyang malamig na labi sa aking lieg .

" daddy why are you biting mommy? Dinig kong saad ni syke kaya napa layo ako sa kanya pero hindi pa ako nakaka layo ng kinagat nya yon .

"Aww--i said at nakapa ang kinagat nya ng mabilis tinignan ko naman sya ng masama dahil sa kanyang ginagawa .

Isa lang ang hindi nagbago sa kanya ang pagka manyak nya bw*sit!.

" I didn't bite your mommy son I just kissed her--saad nya sa Anak .

Abat napaka nito nag papalusot pa sa Anak siguradong magmamarka yon panigurado .

" pero bakit nasa lieg kanya humalik? Inosenteng saad ni syke na kina tampal ko sa aking noo.pinaningkitan ko naman ng tingin si zhen na nagmama-ang maangan pa ng matalim .

" Ano kasi Anak--

" nilalambing ko lang ang mommy mo okay hmm --pagpuputol na saad ni zhen sa akin na kinapula ng mukha ko.

" mom are you sick? Nag aalala na saad ng Anak ko kaya naman nabaling ang tingin sa akin ni zhen na ngayon ay nagpipigil ng tawa langya nito.

" that's called blushing son kinikilig kasi ang mommy mo HAHAHHAHAHA--tawa nito kaya na hampas ko ito ng hawak kong damit ni syke na kina igtad nya tinignan kulang ito na napaka sama .

" pfft I'm just kidding okay don't be serious--saad nito saka ako hinalikan sa nuo .

Bati na pala kami ni zhen dahil pinaliwanag nya na sa akin ang lahat lahat ng gusto kong malaman .marami akong tanong nung una pero nung narinig kuna ang buong paliwanag nya duon na ako mas naliwanagan .

....

" paano mo yon nagawa? Pano mo nakayanang paalisin ako sa buhay mo zhen ? Panong nawala na ang pagmamahal mo sa akin ? At higit sa lahat paano mo ako nagawang lokohin at hanapin sa iba ang hindi ko maibigay sayo?----- sunod sunod na tanong ko sa kanya nasa sofa kami at magkaharap hawak hawak nya ang dalawa kong mga kamay at pinisil pisil ito na tila ba pinakakalma ako .

" calm down wife sasagutin ko lahat ng tinatanong mo just calm your self firsand listen to me okay? Saad nya kaya tumango naman ako.bumuntong hininga muna ito bago nag salita.

" yes that knight hindi ako pumunta sa opisina ko nagpunta tagala ako noon sa condo ko para tignan si Samantha dahil tumawag sya -simula nya kaya naman hindi ko lubos maisip na nagsinungaling pala sya noon sa akin tha b*tch kasalan nya ito kung hindi dahil sa kanya kompleto sana kami hanggang ngayon.

" condo ? Sa unit mo sya tumitira?halos pabulong na saad ko sa kanya bw*sit!

" yes ----

" what?? Sigaw ko at napatayo na pero pina upo nya ako ulit.

" kumalma ka---

" paano ako kakalma kung dati pa pala duon na tumutulog ang babaeng yon sa condo mo huh zhen ? Nangangalait na sigaw ko dito .

" yes sa unit ko sya pinatira dahil pinalayas daw sya ng magulang nya ----

" pinaniwalaan munaman --naka cross arm na saad ko dito .

" Actually yes --napa taaas naman ang kilay kong isa dahil sa sinabi nya .

" pinaniwalaan ko sya dahil akala ko sa akin ang batang dindala nya pero--

"Pero ano?

Bumuntong hininga naman ito at tumingin sa mga mata ko ng seryoso.

" pero hindi sa akin ang anak nya " na kina laki ng dalawa kong mata .

Ang ibigsabihin ?

" yes wife walang nangyari sa amin nag hubad lang sya at tumabi sa akin at pinalabas na may nangyari sa aming dalawa na wala naman talaga -he said.

" pero paanong nabuntis sya--

" ng hindi pa sya pumunta sa condo ko buntis na sya at hindi ako ang Ama ng dinadala nya --saad nya

"Nasaan na sya ngayon? Nagtatanong na saad ko.

" hindi kuna alam dahil simula ng pinaalis ko sya sa condo ko hindi kuna sya nakita pa --saad nya.

Bumuntong hininga nalamang ako .

Nasaan kanga ba Samantha kahit ang dami mong kasalanan sa akin gusto ko parin makinig sa mga paliwanag mo kung bakit mo nagawa ang mga bagay nayon.

Siguro naman may iba kang rason .

..........

"Wife --tawag sa akin ni zhen habang binibihisan ko si syke dito sa kwarto nya.napa baling ang tingin ko sa kanya na naka upo na ngayon sa kama at nasa harapan nya ang kanyang laptop.

" hmm? Saad ko dito at binalik ang tingin kay syke na binibihisan ko kakatapos lang nya maligo kasabay kaming dalawa ni zhen .

" can we talk after mong gawin yan? Saad nya na kinatingin ko sa kanya napakunot naman ang nuo ko .

" Nag - uusap na tayo --saad ko ng matapos ko bihisan si syke saka koto binuhat para ihatid sa kwarto nitong nasa kabila lang namin.

" wife --asar na saad nya kaya napa tawa ako ng mahina tumayo naman sya saka kinuha nya sakin si syke para daw sya na ang magbuhat sa anak.

" let's go? Saad nya na kinatango ko kaya naman lumakad na ito palabas ng kwarto namin at nagpunta sa kabilang kwarto ni syke kaya sumunod na lang ako .

Ano kaya ang pag -uusapan namin mamaya?....

____________________

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon