"We are here--Anunsyo ni zhen sa amin ng Anak nya nandito na kami sa bahay nya dahil dito nya kami gustong tumira .tinignan ko naman ang Anak ko na tulog lang sa lap ko kanina lang ang saya nya dahil nakita nya naman daw ulit ang kamukha nya .
Huminto muna si zhen sa tapat ng gwardya ng village na ito saka binaba ang tainted glass ng car nya saka sya dumungaw dito para kausapin ang guard ng matapos na sya ay pumunta ang guard sa may gate saka ito pinabuksan ng mabuksan na pinaandar na ulit ni zhen ang kanyang kotse papasok .
Nagtataka siguro kayo kung bakit kasal kami no? mahabang kwento yon dahil isang papel lang ang pinirmahan ko noon at sa hindi malamang dahilan nalaman kuna lang na kasal na kami pagbalik ko dito sa Pilipinas ni hindi nga ako nag Ido at hindi rin nya ako nadala sa simbahan or nagpakasal na may kakasal sa amin na pari dahil nga isang papel na may sulat na marriage certificate t*ngna sinong hindi magugulat don kung ipapakita sayo ang katunayan na kasal na kayo? ..
The wedding of Mr and Mrs Zuevis.
" baby --saad ni zhen sakin habang nasa likod ko sya nakayakap at naka sisik ang mukha nya sa likod ko at binigyan ito ng mumunting halik .nasa garden kami nag papahangin kakatapos lang namin mag celebrate ng graduation namin kaya naman dito muna kami para tahimik .
" hmm -- saad ko dito at hinawakan ang kamay nya na nasa bewang ko .
" I'll ask you to sign the important thing but don't read it okay ---saad nya lilingon sana ako kaso hindi nya ako pinaharap at mas hinigpitan panya ang yakap sa akin .
" bakit ko naman hindi pwedeng basahin huh baka ano na yan ah--pang -aasar ko dito dahil bakit hindi nya ipapa basa eh pipirmahan kunga yon eh.
" basta baby wag mong basahin kailangan mulang pirmahan para madali na okay? Saad nito at hinlikan ang dalawang pisngi ko .
Humarap ako dito at pinalibot ang dalawa kong mga kamay sa kanyang lieg at ngumiti sa kanya kahit naguguluhan ako kung bakit kailangan nya ang pirma ko.
" okay hubby basta ikaw malakas ka sakin eh --saad ko kaya napa tawa ito and the next thing I new mag ka lapit na ang aming labi .
" thank you baby trust me hindi kana mahihiwalay sa akin pag pinirmahan mo iyon hmm--saad nya at pinag dikit ang ilong naming dalawa na kina hagikhik ko .
and I signed that and that was the beginning of being Mrs. Zuevis to me ... I only found out a few days ago that I was married to him.
......
"Give me of our son wife he is sleeping ako na ang magbubuhat sa kanya --saad ni zhen na kumalma na kanina nung sinabi ko ang totoo sa kanya.
Before go to the Zuevis Village .
" is he my son yherine ? Tanong nito sa akin na kinaiwas ng tingin ko .
Ano sasabihin koba? My mind said .
Oo sabihin muna !
Pero pano?
Sh*t"Yherine --may pagbabanta na ang boses nya ngayon hinwakan na rin nya ang chin ko at inangat na kina tingin ko ng diretso sa sa kanya .
Ang mga mata nyang maladagat ang kulay halatang may ibang lahi sya at matangos na ilong nya .
"Done checking me wife ? Saad nito sakin na kinabalik ko ng uliran .
"Huh--naka tangang saad ko .
"tsk I said is he my son ? --tanong nya ulit .
Wala na nga talagang atrasan ito malalaman at malalaman nya parin balang araw kung sakaling mag sinungaling ako sa kanya ngayon. Kaya naman kahit napipilitan ay tumango parin ako at umiwas ng tingin .
"I need to know from your mouth if he is my son or not yherine I don't need the nod of yours got it--saad nito sa akin , naka yuko na lamang ako dahil don.
Kaya ko bang sabihin?
Tell him yherine wagka na ulit magsinungaling sa kanya --my mind said .
"Y-es his y-our son--utal na saad ko .
"D*mn it why didn't you tell me yherine noong nagkita tayo ? Sigaw nito sa akin na kina gulat ko .
"Dahil wala pa akong oras--
" d*mn that reason yherine marami kang oras para sabihin sakin yon ilang linggo rin tayong nasa isla ko --saad nito na galit parin sa akin na kina yuko ko lamang pumatak narin ang luha na kanina kupa pinipigilan .
"NOW TELL ME yherine Tell me----
"DAHIL HINDI PA AKO HANDA --sigaw ko pabalik dito na kinatigil nya .naging tahim kami ng basagin nya ito.
"Kailan? Tanong nito na kina angat ko ng tingin at nagulatan narin ako dahil .
Umiiyak rin sya katulad ko.
" tell me yherine kailan mo nalaman na buntis ka ? Tanong nito sa mahinahong boses medyo kumalma na ito ngayon .
" nung--nung nahuli ko kayo ni Samantha sa Unit mo --saad ko at umiwas ng tingin .
" pero matagal nayon! Matagal mong inilihim sa akin---
" Oo matagal nayon sabihin mo nga saakin ? Paano ko sasabihin sayong buntis ako kung buntis rin si Samantha noon ? Simple lang kung bakit umabot tayo ng ganito pinaalis mo ako diba? Sabi mo hindi muna ako mahal ? Kung sana pinaglaban mo ako nuon edi sana buo pa tayo hanggang ngayon ! --umiiyak na saad ko at pinunasan ko ang mata ko na puno ng luha .
Napa hilamos na lang mang sya sa kanyang mukha at napa mura." f*ck it d*mn it --mura nito at mabilis syang tumayo at nag punta sa harapan ko .pero nagulat nalang ako sa ginawa nya.
Lu--lumuhod sya sa harapan ko?
Lumuhod sya sa harapan ko at niyakap ako sa tyan at sumubsob dito at doon na nagsimulang yumugyog ang balikat nya na tanda na umiiyak na ito .
" I'm so-rry baby ju--st just please hear my explanation for you kung bakit ko nagawa yon sob~ just hear me pleas--umiiyak na saad nya habang ako hindi parin maka get over sa nangyayari.
"Baby--tawag nya ulit.
"Shh yes pakikinggan kuna ang paliwanag mo ju--st just don't cry okay i promise--saad ko dito .na nadadala na ako sa pag iyak nya kaya pati ako napapa- punas na ng luha.
"Oyy zhen wag kanang umiyak puno na ng sipon mo yang damit ko oh--asar ko ket wala naman nabasa lang kasi dahil sa kakaiyak nya sa tyan ko.
"Baby--he hissed kaya napa tawa ako.
.....
"Welcome home master --sabay sabay na saad ng naka halera na mga katulong pag pasok na pag pasok namin sa dati naming bahay.
" keep quiet because my son may wake up--he said in serious tone malayong malayo sa zhen na umiyak kanina lang nung nag-usap kami.titig na titig ang mga kasambahay sa akin na kinailang ko siguro natatandaan nila ako yung iba lang siguro dahil yung iba may pagkalito ang mukha halatang bagong kasambahay dito.
"Don't look at my wife, go back to your work now--maotoridad na saad nya sa mga kasambahay nya na kaagad namang sumunod dahil sa takot .
"Zhen--
"Ijo " tawag ng isang tinig na nag pahinto sa pagtawag ko kay zhen.lumingon kami dito .
" nay nieda ? Nagtatakang saad ko sya yung matandang nakausap ko sa isla .
"Oo ija mabuti naman at kompleto na kayo --saad nito
"Oo nga po-- sagot ko dito.
" Nay okay napo ba ang kwarto ng Anak ko ? Tanong ni zhen dito.
" Oo ijo nalinis na namin i akyat muna ang Anak mo mukhang tulog na tulog eh--saad nya tumango lang si zhen at tumingin sa akin.
" let's go--saad nya kaya napatango nalamang ako at nagpaalam kay nay nieda at sumunod kay zhen paakyat sa taas kung saan naroon ang kwarto ng Anak namin.
_________________
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
Любовные романыLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...