"Fvcking hell Zuvies talaga bang aakyatin natin yan --inis na sigaw ni Alejandre sa kanya nasa harapan sila ngayon ng pader na nakaharang sa mansion ni Francisco Moretti at hindi nya alam kung bakit kailangan pa nilang umakyat dyan kung meron namang gate na papasukan .Inis namang napa baling sa kanya si zhen kanina pa kasi sya reklamo ng reklamo kaya sigurado na itong inis na inis na sa kanya.
" shut up your fvcking mouth Alejandre kanina kapa --inis na bulyaw ni zhen sa kanya .inakbayan naman sya ni Sinjie.
" don't worry man kahit hindi ka namang umkyat jan okay lang wala kanamang ginawa kung hindi magreklamo ng magreklamo--natatawa na saad ni sinjie dito at muli namang tumingin sa mahabang pader. Kailangan na nilang makita ang asawa ni Zhen dahil konti nalang mababaliw na ang kaibigan nila dahil sa asawa nito.
" Ano na aakyatin naba natin ? Tanong ni jackson sa kanila.
" Ano sa tingin mo huh jackson--anas naman ni zhen sa kanila kaya napabuntong hininga nalang sya .
Wala ng ano ano pa at umakyat na sila hindi naman mawawala sa bibig ni Alejandre ang mapamura dahil dito." fvcking hell Zuvies where the hell is Patterson huh--inis na sigaw nito hinahap nya si Alex na wala pa rin hanggang ngayon .
" Don't shout idiot baka marinig tayo ihulog kita jan kaka bunganga mo ! -- inis na saad ni zhen dito na patuloy parin sa pag akyat .
" What the !hey guys what are you all doing --sigaw mula sa baba nila kaya napa yuko sila para tignan ito .
" you moron Patterson why are late --sigaw ni Alejandre dito na kina pikit ni zhen.
" Ano ba kayo bumaba na nga kayo jan nabuksan na yung gate mga tanga --natatawang saad ni alex dito na kina mura nila .pero mas malutong ang mura ni Alejandre.
" oh shit fvcking hell damn it ayoko na talagang mainlove bwisit --anas ni Alejandre dito naunang bumaba sina jackson,zhen,at Sinjie si Alejandre na lang ang naiwan ng maka baba na si Alejandre pumunta sya sa may gate pero napa mura na lamang sya ng nabungaran nyang hindi na bukas ito.
" jackson you ash*l I will kill you--inis na sigaw nya at kinalampag ang pinto ng gate na maliit lamang .Wala sya paki alam kung may makarinig sa kanya dahil inis na inis na sya dito .
" Umukyat kana man para matotokang umakyat ng bahay ni Inah HAHAHAH--natatawang sigaw ni jackson mula sa loob ng gate .
" fvck you to the hell jackson mamatay kana --sigaw nya dito pero nakarinig lamang sya ng mga halakhak na kina lukot ng mukha nya. Napabuntong hininga lamang sya at tumingin sa pader na paka haba saka napa mura ulit.
" damn it --he cursed at patuloy na pinapatay ang mga kaibigan nyang kinulang sa mga aruga .
" kailan mo gagawin ang plano mo --saad ng isang lalake sa babaeng naka hawak na ngayon ng baso na may lamang alak .tumingin naman ito sa lalaki sabay lagok ng alak sa baso.
" Any time as soon as possible na magawa na ang plano sa madaling panahon --anas nito at nagsalin na naman ng kanyang alak sa baso.
" bakit hindi pa bukas masyado ng komplikado ang lahat kailangan na nating magawa ang plano wag mong hintayin na malaman nila na tayo ang pakana ng lahat ---
" Ikaw lang naman yon siero ang kailangan ko lang ang lalaking mahal ko --
" Oo ako lang pero dahil kasama kita sabit karin naman --anas ng lalaki habang naka ngisi .
" pareho lang tayong may makukuha kaya nga pumayag kang sumapi sakin hindi ba ? Kailangan ko lang naman ang yaman ng mga Cardioval at ikaw ? Kailangan mo ang lalaking hindi ka kayang mahalin --saad ng lalake and his lips form to a smirk not minding the face of wowan na nasa harap nya na lukot na ngayon ang kanyang mukha nakakuyom na ang mga kamao nyang dalawa .
Binigyan nya ng masamang tingin ang lalake pero napalitan rin yon ng ngisi sa kanyang mukha ." kung hindi ako mahal ng lalaking yon ? Eh ano ka ? Iniwan dahil ikaw ang dahil kung bakit namatay ang kapatid nya ? --
" don't you dare say that dahil hindi ako ang may kasalan non tatanga tanga kasi yong kapatid nya kaya nasagasaan ko --saad nito.
" tsk whatever you say siero kahit ano pa ang plano mo kailangan ng magawa ang plano natin sabik na akong makuha ang dapat na saakin --she said and laugh like a devil .
Sabik na sabik ako !sabik na mapasaakin ka balang araw.
" Tell me the truth Mr.Moretti--anas na saad ko dito nasa sala kami at kaharap ko sya kasama namin ang kanyang alalay na si leo .tumingin naman ito sa akin na para bang binabasa ang mga iniisip ko.
" tell what Emisyth? Maang mangan na sabi nito . Napa tingin naman ako dito nakita kong parang kinakabahan ang kanyang alalay na si leo na kinataka ko .
" Wag mo akong gawing tanga Mr.Moretti dahil hindi mo ako mabibilog sa mga salita mo --matapang na saad ko habang naka hawak parin sa bilugan kong tyan .Napa hawak naman ito ng mahigpit sa kanyang baso bago tiim bagang naka tingin sa akin .
" What the fvcking are you saying woman --maka mandag na saad nito sa akin na kina tindig ng mga balahibo ko .
Akala nya ba matatakot ako neknek nya hayup sya .
"Ngayon sinisigawan muna ako huh--inis na sigaw ko sa kanya napa awang naman ang labi nilang dalawa ng alalay nya .
" What the! hey woman be careful your fvcking pregnant--inis na saad nito saka lumapit sa akin at tinulungan akong maka tayo .
" Aba Wala ka karing pakialam kung tatayo ako dito -saka sya dinuro ng daliri ko napa suklay nalang sya sa kanyang buhok.
" fvcking hell--mura nito kaya na lukot na naman ang maganda kong mukha .Habang yung alalay nyang si leo namumutla na dahil sa kaba yata ?.
" Tell me Emisyth May problema ba ? Saad nito sa mahinahon ng boses . Si leo naman ay naka tanga lang at pilit pinuproseso ang naging pagkalma ng kanyang amo.
" You --turo ko kay leo na naka tayo sa tabi ng upuan na kina tingin nya sa akin .
" Me--nauutal na saad nya at bahagya pang itinuro ang kanyang sarili .
" A hindi yung bangko malamang ikaw tanga --inis na saad ko dito.yung Amo nya naman naka tayo parin sa aking harapan .
" Bakit a--ko --utal na saad nya sa akin .
" Ikaw naman talaga --sigaw ko sa kanya.
" Ikaw lang naman ang kumain sa cake ko sa ref pvtang ina ka --inis na saad ko dito na kinalaki ng kanyang mata nag simula na
naman ang pagtulo ng luha ko
damn it.Fvcking hormones!
" Lady miss--
" Shut up --kaya naman napa hinto ito sa pagsasalita nito habang nanglalaki ang mga mata .bumaling naman ako kay Francisco Moretti.
" pwede mo ba akong bilhan ng pinyang walang mga mata saka pink na mangga --saad ko dito na parang nagpapaawa .
" Buy what ? Hindi maka paniwala na saad nya sakin .
" And where the hell i buy that kind of----hindi nya natuloy dahil nag sibaksakan na ang mg luha ko bago pa sya maka pag salita may nauna na sa kanya .
" What the fvcking fvck did you do to my wife Moretti--sigaw na napaka lakas na kinatingin namin sa may pinto nanglalaking mata na naka tingin ako dito .
Sya ! Sya yung lalaking nanghalik sakin sa noo sa Cr ng party ...
___________________________
BINABASA MO ANG
My ex boyfriend got me pregnant
RomansaLie Hidden and Secret? Will reveal soon ! she is Yherine Vizardye Cardioval the loving girlfriend of her long time boyfriend zhendrick Zuvies the heir of the corp of Zuvies but that changed when she caught her boyfriend kissing another woman in his...