Chapter_17(4.1)

570 12 0
                                    


***

" Any appointment for this day gorgina? Tanong ko sa aking secretary. Nandito ako ngayon sa kompanya namin sa Cardioval corp . Nung sinabi ni mom na pag isipan ko ang pamamahala ng kompanya namin ay napag-isip ko na wala namang masama kung tatanggapin ko ito kakahatid lang sa akin ni zhen dito sa kompanya at dumeretso nayon sa kanyang sariling kompanya.Si syke naman ay naiwan sa mga magulang ni zhen dahil total wala naman daw itong kasama duon na muna sya sa kanyang mommy la at daddy lo nya.

" you have an appointment with Mr. Salvador at 9; 30 am madam --saad nito.

" Wala na bang iba? Tanong ko dito umiling naman ito bilang sang-ayon .

" okay tell to Mr.Salvador I will come--saad ko sa kanya.

" yes madam --saad nito saka ito yumuko pagkatapos ay tumalikod na upang lumabas na sa opisina ko .

tinignan ko naman ang mga papeles na naka tambak saking harapan , napa buntong hininga narin ako .kailangan narin itong ma approve sa lalong madaling panahon pero kailangan ko muna i review kung ito ay papasa sa kompanya namin.

Umupo ako saka nag umpisang tignan ang mga papeles at nag-umpisang mamirma .

" thankyou for accepting my proposal for you Mrs.Zuvies --naka ngiting saad ni Mr.Salvador saka ako kinamayan .ngumiti naman ako dito pa balik.

" it's my pleasure to accept your proposal Mr.Salvador napaka gandang Opportunity yon makakatulong yon para sa ratings ng kumpanya --saad ko pagkatapos ko itong kamayan.

" So Mr.Salvador I have to go may kailangan pa akong gawin --nakangiti na saad ko sa kanya .tumango naman ito bilang pagsang-ayon .

" Yes Mrs.Zuvies sa muli nating pagkikita--nakangiti nitong saad sa akin na kinatango ko lamang saka ako tumalikod sa kanya upang umalis sa restaurants na pinagkitaan namin. Napa baling ang aking tingin sa kabila ng resto na ito sa madilim na parte .hindi ko alam kung namamalik mata lang ako dahil kitang kita ko ang pag-ngisi nito na para bang ang laki ng kasalan ko , pumikit ako para siguraduhing totoo yon pero pag mulat ng dalawang mata ko wala na ang taong yon .

Namalikmata kalang yherine Oo tama namalik mata lang ako dahil wala naman akong ginawan ng masama sa mga tao na nakakasalamuha ko .

Pero hindi ako sigurado!

" I'm home--sigaw ko pagkapasok na pagka pasok ko sa mansion kakarating ko palang at kakatapos ko lang sa mga gawain sa opisina ko hindi na rin ako nagpasundo kay zhen dahil may meeting daw ito i cacancel nya pa nga yon kaso pinigilan ko dahil kaya ko namang mag maneho at isa pa dala ko ang kotse ko .nakita ko naman si nay nieda na may dalang juice papuntang dinning area .

" Nay--tawag ko dito na syang kinalingon nya.

"Yherine ija nandito kana pala --saad nito kaya lumapit ako sa kanya.

" Nay para kanino ho yan? Pagtatanong ko sa kanya .

" A eto po ba para ito kay Angel --saad nya na kinakunot nuo ko.

Angel?

" Angel sino ho yon? Nagtataka kong saad dito.

" bagong katulong ija nakita ko sya sa may gilid ng kalsada na para bang problemadong problemado kaya tinanong ko kung ano ang problema nya sabi nya kaylangan nya daw ng trabaho kaya naman inaya kuna sya dito at papainomin ko muna sya--saad nya .

Katulong wala akong maalala na kumuha ako ng katulong na bago!

" sige po nay nieda pakilala mo sa akin yang bago nating kasambahay mamaya aakyat lang ako sa kwarto namin--sabi ko sa kanya.

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon