Chapter_19

416 11 1
                                    



"Baby syke come here kain kana--saad ko kay syke na ngayon ay naglalaro kasama si Angel .hindi kupa ito natatanggal dahil gusto ko pang malaman kung ano pa ang kanyang balak sa mag-Ama ko .napa buntong hininga na lamang ako dahil hindi na naman ito nakinig katulad ng ginagawa nya ng nakaraan .naka labas na sya ilang araw na ang naka lipas at heto na nga hindi na nya ako pinapansin si zhen naman palaging gabi na umuuwi at palagi nalang mainit ang ulo nya na hindi ko malamang dahilan .

" mamaya na mom--sagot nito .

"Syke--

"Mom I said mamaya na po --saka ito nagpatuloy sa paglalaro.natatakot akong baka masyado na syang napapalapit kay Angel .

....

" ma'am ayos kalang ? Nag-aalala na saad ng secretary ko nandito ako ngayon sa kumpanya ko kailangan na kasi ako dito. Ngumiti naman ako dito ng pilit .

" yeah I'm okay wag munalang akong pansinin --pilit ngiti kong saad sa kanya dahil sa totoo lang .

Hindi ako okay

" sige po basta sabihin nyo lang sa akin kung may problema kayo nandito lang kami tutulong sayo--naka ngiti nitong saad .na kinangiti ko .

"Thankyou okay lang talaga ako--saad ko dito tumango lang ito.

" okay ma'am I have to go--paalam nya.

Ng maka alis na sya saka lang ako humagulgol ng iyak at inudokdok ang ulo sa lamesa at patuloy paring lumuluha .

Hindi kuna maintindihan ang mga nangyayari hindi kuna rin makausap ng matino si zhen si syke naman palagi ng kasama ni Angel ayoko namang paalisin si Angel baka magalit ang Anak ko sa akin at yon ang hindi ko gagawin.

Pero kahit ganon patuloy ko parin silang iniintindi dahil mag-ama ko sila pamilya ko sila at palagi ko silang iintindihin kahit ikasakit ko pa.

"Zhen?? Tawag ko sa kanyang pangalan kakabukas ko palang ng pinto bumungad kaagad ang kanyang mukha .Amoy alak ito base sa naaamoy ko sa kanya.

" uminom kaba zhen? Saka ko saya inalalayan dahil matutumba na sya dahil siguro sa hilo.

" don't touch me ayoko sayo -saad nya .hindi ko alam ang pinagsasabi nya para ba sa akin o sa ibang tao pero isa lang ang sigurado ko nasasaktan ako .

" halikana --ayako saka sya iginaya sa kwarto namin.

" hey--stop it hmm--sabay tapik ng kamay ko na pinunas sa kanya .nandito na kami ngayon sa kwarto namin pinupunasan ko sya ng medyo mainit na tubig ng matapos ako saka ako tumabi sa kanya saka sumiksik sa kanya lieg .

Bakit ba ang iyakin kuna ngayon !

Pagka gising ko wala ng zhen na nasa tabi ko .napa buntong hininga nalang ako saka hinaplos kung saan sya naka higa kaninang gabi saka ko pinunasan ang luha ko.

Bw*sit na luhang to hindi maubos ubos !

Kailangan kong maka usap si zhen kung ano ba talaga ang problema nya ng malinawan ako.

Umalis na ako sa kama at binalot ang hubad kong katawan ng kumot dahil kailangan kunang maligo.

" talaga ho ba nako sir ang bait nyo naman--rinig kong saad ni Angel kay zhen na naka ngiti sa kanya katabi nito si syke na sobrang lawak rin ng ngiti na hindi ko nakita nitong nakaraang linggo .

" para sa Anak ko just do your job Angel ng magkasundo tayo--saad ni zhen .

" whaaa thankyou sir --saka nya niyakap si zhen akala ko magugulat si zhen kaso gumanti ito ng yakap .

My ex boyfriend  got me pregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon