2 MÀY LÀ CHỒNG TAO

659 61 13
                                    

10p trôi qua, trên lầu một bóng người bước xuống, Kỳ Duyên đang ngồi ở sofa ngước lên nhìn một cái, suýt nữa là ngất đi. Nhìn chăm chăm như là nhìn di tích lịch sử.

Phương Anh với cái ĐẦM MÀU ĐEN, giày cao gót cùng đôi bông tai lấp lánh, son môi màu cam

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phương Anh với cái ĐẦM MÀU ĐEN, giày cao gót cùng đôi bông tai lấp lánh, son môi màu cam. Kỳ Duyên nén cơn cười lại, ôi chúa ơi, con bạn thân của cô, hôm nay nó nữ tính đến lạ, nhìn thật không quen mắt. Mà cái đáng nói ở đây là sánh đôi với bộ trang phục đó là khuôn mặt không thể nhăn nhó hơn, cái bánh bao xệ xuống thấy rõ, chắc đang bất mãn lắm đây, ai đời người như Phương Anh lại bị bắt mặc đầm.

Kỳ Duyên nhìn gương mặt nhăn nhó kia rồi nói :

- CÁI MẶT CỦA MÀY RẤT LÀ XẤU.

- Kệ bà tao.

Mẹ Phương Anh nhìn cô con gái của mình, tấm tắc khen :

- Con gái của mẹ hôm nay rất là đẹp, rất nữ tính, rất........

"Oành" "Rầm"

- Ui da đau quá má ơi.....!!

Câu khen thưởng kia chưa kịp dứt thì cô đã té chúi nhũi, lăn một vòng và đáp xuống nền nhà, cả cái mặt ấp xuống gạch, thôi xong, chắc thôi rồi cái mũi. Mà còn may mắn chán, tay cô kịp thời chống xuống, nên va đập cũng không đến nỗi nào. Chỉ bầm 1 bên mặt.

Mẹ cô hốt hoảng chạy đến đỡ cô đứng dậy :

- Trời ơi, con gái...

- Không sao mà mẹ, đôi giày gì mà cao quá không biết.

Bà khẽ tạch lưỡi xoa xoa gót chân, xót xa đứa con gái của mình, còn Kỳ Duyên thì chẳng mảy may quan tâm, hình như đối với chuyện Phương Anh té cô không có chút phản ứng nào thì phải. Cũng đúng, chơi với nhau mười mấy năm, việc 2 đứa chạy đá banh, leo rào té, hái trộm trái cây té thì hình như quá quen thuộc, nên hiển nhiên không lo lắng. Chỉ khác là lần này Phương Anh té vì mang giày cao gót, làm Kỳ Duyên có chút tức cười, thật là chuyện đáng ghi vào sử sách.

Sau 1 hồi chật vật, Phương Anh cũng dán cho mình một miếng băng cá nhân to tổ chảng trên mặt mình, kẹp cổ Kỳ Duyên rồi hiên ngang đi ra xe, bộ dạng thật sự rất kì quái.

- PHƯƠNG ANH, ĐI KHÉP CHÂN VÔ.

- DẠ, CON BIẾT RỒIIIIIIIIIIIIIIIII

Khi gia đình họ Phạm đến bữa tiệc đã là 18:15pm. Ông Trần Khải và Trần Huy đã ngồi đó.

Mẹ Chồng [ cover ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ