- Đi đâu vậy ? - Ngọc Thảo giọng nói run run hỏi Phương Anh đang cầm lái.
- Về nhà chị.
Ngọc Thảo nghe xong câu trả lời kia liền nhíu mi tâm lại, mím chặt môi dưới rồi lắc đầu lia lịa :
- Không, không được.
- Tại sao ?
- Vì.....vì.....
"Két" - Chiếc xe được tấp vào lề một cách nhanh chóng và an toàn.
- Vì sao ? Trả lời. - Phương Anh lắc lắc vai của Ngọc Thảo.
- Vì mẹ chị.....mẹ chị.....là người muốn chúng ta chia tay. Nên em không thể nào xuất hiện ở đó với chị được.
Đôi mắt Phương Anh ngơ ngác nhìn nàng, nàng mới vừa nói cái gì vậy. Chuyện này, sao nghe nó lạ lẫm vậy. Không phải cả hai chia tay nhau vì thời điểm đó cả hai thường xảy ra gây gỗ, rồi nàng nói cả hai không hợp nhau nên dẫn đến việc chia tay hay sao ? Mẹ Phương Anh thì có liên quan gì ?
- Trước ngày cưới của chị một tháng, mẹ chị có tìm gặp em, nói chị phải cưới con trai của Trần gia để cứu công ty. Bà ấy khóc van xin em rời khỏi chị, để chị có cuộc sống mới. Em không thể ích kỉ chỉ nghĩ đến em cho nên.......
- Vì thế nên thời điểm đó chúng ta thường xảy ra mâu thuẫn ? - Phương Anh nhìn nàng đang cúi gầm mặt.
*Gật gật*
- Em muốn chúng ta có mâu thuẫn để dễ dàng chia tay ?
*Gật gật*
- Còn ông Khải ?
- Ngay sau khi em gặp mẹ chị, trở về nhà thì có cuộc gọi báo mẹ em lên cơn đau tim, phải chuyển viện. Lúc đó cần rất nhiều tiền cho cuộc phẫu thuật, tuy là bác sĩ nhưng em cũng hết cách nên em đến gặp viện trưởng muốn ông ấy có thể giảm viện phí hay tương tự. Nhưng mà, ông ấy nói chi phí cuộc phẫu thuật này rất đắt, vả lại còn thuốc cho sau này hoặc biến chứng nữa. Đúng lúc đó em gặp ông Khải, ông ấy là bạn thân của viện trưởng, vừa gặp em lập tức nói sẽ hỗ trợ hết viện phí......
- Với điều kiện em phải lấy ông ta ? - Phương Anh hỏi nhưng cũng thừa biết đáp án.
*Gật gật*
Phương Anh gục đầu vào vô lăng, là bản thân cô vô dụng, thời điểm đó cũng không nghĩ là mẹ mình tìm nàng để chia rẽ mình và nàng. Rốt cuộc mẹ có xem cô là con gái của mẹ hay không ? Bản thân quá vô dụng, thời điểm đó công ty sụp đổ, tiền bạc không có, không thể giúp Ngọc Thảo có tiền chữa bệnh cho mẹ, để cuối cùng nàng phải nhận sự giúp đỡ của một người xa lạ rồi trở thành mẹ chồng của mình.
Ngọc Thảo ôm lấy cô, giọt nước mắt vô thức rơi ướt cả bả vai đang run run kia :
- Đừng như vậy mà.........hức........chị....
- Chị xin lỗi em.....xin lỗi em, là tại chị cả. - Phương Anh ngước lên nhìn nàng, dáng vẻ vô cùng bi thương, hai tay ôm nàng chặt cứng, đến nỗi không một kẽ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanfictionTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn