Phương Anh cả khuôn mặt ụp vào cái nơi tư mật kia, liền hấp tấp đứng dậy, ghị nàng xuống bàn, bản thân đứng đè nàng ở đó. Cô nhẹ nhàng hôn xuống môi nàng, môi cô xâm nhập vào miệng nàng liền dùng lưỡi lùng sục khắp nơi, từng cái đánh lưỡi của cô như lũ đến càn quét cả vòm họng nàng, thế rồi không dừng lại ở đó, cô dùng lưỡi của mình chui vào tìm lấy lưỡi nàng và quấn lấy, hai thứ ẩm ướt tìm thấy nhau, bám vào nhau như được kết dính từ thời nào.
Phương Anh càn rỡ dùng tay kéo bra nàng quăng xuống sàn rồi dùng sức mà nắn bóp nhiệt tình, hai khoả tròn theo lực tay bị nhào nắn không thương tiếc, hai đầu ngực vì thế mà cương cứng lên làm chủ nhân nó vô cùng khó chịu vì trống trải. Ngọc Thảo chủ động dứt khỏi nụ hôn, đẩy đầu cô xuống ngực mình mà rên rỉ :
- Ưm.....Phương Anh, chỗ đó.......giúp em......ưm......
Phương Anh hiểu ý liền đưa miệng ngậm lấy vật đong đưa trước mặt, chiếc lưỡi không an phận mà đánh một vòng lớn quanh ngực rồi trở lại đầu ngực, dùng răng cắn nhẹ vào đó, tạo nên một vệt ửng hồng.
- Ưm.....đau.....aaaa.....
Miệng Phương Anh không chần chừ liền ngoạm lấy một bên ngực nàng, một tay xoa nắn vật tròn trịa kia, một tay lần mò xuống chiếc quần lót mà kéo xuống, quăng luôn ra sàn lạnh tanh, sau đó dùng tay sờ sờ nơi ẩm ướt đó rồi lấy hai ngón tay mà tách hai bên ra, cảm nhận dịch mật đã tràn đầy ngón tay thì liền nhanh chóng đưa ngón tay thon dài tiến vào.
- Aaaaa.......ưm........aaa......P..hương.....Anh...
Ngón tay của cô khi đã tiến được vào rồi thì liền di chuyển khuấy động nơi hang tối đó không ngừng, đem thân thể Ngọc Thảo đang run rẩy dữ dội phải bám vào Phương Anh mới không thể lăn xuống khỏi bàn làm việc . Cô buông ngực bên đây rồi lại lần mò sang ngực bên kia, phía dưới lại thêm 1 ngón nữa, đâm vào rồi lại rút ra không ngừng, mồ hôi chảy dài trên hai gương mặt đang đỏ ửng. Hai ngón tay thon dài kia không ngừng ra vào bên dưới của Ngọc Thảo, từng cú nhấp như vũ bão đem cả hai lên tận mây xanh.
Sau 1 hồi mây mưa triền miên, bên trong của nàng co thắt không ngừng, bóp chặt ngón tay Phương Anh, mật ngọt chảy dài trên ngón tay cô, cô nhanh chóng thúc vào thêm 1 lần nữa rồi rút ra.
Phương Anh thở dốc chỉnh tề lại quần áo của mình, rồi nhanh chóng đem cái người đang nằm xụi lơ trên bàn làm việc của mình, ngồi xuống sofa gần đó và ôm lấy nàng vào lòng, mỉm cười xoa xoa và đánh vào mông nàng một cái :
- Mẹ chồng hư thân mất nết !!
Ngọc Thảo im lặng nằm gọn trong tay cô, dùng hết sức còn lại mà đánh vào ngực cô :
- Vậy con dâu cũng nết na lắm...!
Phương Anh trông thấy bộ dạng đáng yêu của nàng liền bật cười, xoa xoa đầu nàng, cúi xuống hôn lấy mái tóc của nàng :
- Yêu chết mất.
Phương Anh để nàng nằm trên sofa, cô đi đến nhặt quần áo cho nàng, nhẹ nhàng mặc vào rồi lại ôm nàng thêm một chút :
- Nhớ em quá !
- Nhớ cái gì ? - Ngọc Thảo giả vờ hỏi, đôi tay nựng hai má bánh bao của cô.
- Nhớ cái này. - Vừa nói cô vừa xoa xoa ngực nàng.
- Công ty này quả thật có phúc khi có giám đốc như chị, đi làm mà chỉ nhớ ngực của mẹ chồng.
- Kệ chị, của chị thì chị nhớ.
Ngọc Thảo bất chợt im lặng, lấy tay mình ôm cổ cô, giọng nói vô cùng nũng nịu :
- Đừng giận, vì ông ta cứu mẹ em, nên em phải chăm sóc ông ta thêm một thời gian, đợi thêm được không chị ?
Phương Anh không cam tâm mà gật đầu một cái rồi quay sang mớ đồ ăn trên bàn ngạc nhiên :
- Cái gì đây ?
- Đồ ăn sáng, em biết chị giận em nên mới không ăn sáng mà.
- Em đem thịt thỏ đến rồi, còn đem đồ ăn đến làm gì ? - Phương Anh càn rỡ hôn lên vai nàng rồi chọc ghẹo.
- Đáng ghét. - Ngọc Thảo chu miệng lên rồi vùng dậy khỏi người cô, đem đồ ăn bày ra.
Phương Anh nhìn nàng bày thức ăn ra trên bàn, khuôn mặt nàng hớn hở, nụ cười như có như không, trông hệt như một người vợ chăm sóc chồng, duy chỉ thiếu mỗi đứa con nữa là đủ. Phương Anh chợt thấy, nếu sau này cưới nàng xong, sẽ bắt nàng sinh cho cô một đứa con thật bụ bẫm, có khuôn mặt giống cô như đúc, chính là Phương Anh phiên bản thu nhỏ. Là con gái càng tốt, cô sẽ chiều chuộng nó đến phát hư, sẽ chăm sóc thật tốt và cưng nựng nó không biết chán. Nhất định phải sinh một đứa nhỏ như vậy.
#Au
Bộ não của Au đã không còn trong trắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanfictionTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn