53 NỖI BUỒN CỦA CHỊ

721 73 7
                                    

Trở lại với hiện tại, Ngọc Thảo nhìn Phương Anh chơi đùa với con mà không khỏi xót xa, ngày nàng thấy cô cùng Thanh Vy, có biết nàng đã khổ sở thế nào không ? 4 năm trời, họ không một tin nhắn không một cuộc gọi.

Bản thân cảm thấy mình thật ngu ngốc khi thấy cô đã có người khác, lại chính mắt chứng kiến cô ngủ với người ta mà vẫn giữ lại đứa con, để rồi tự mình mang trong người đứa con của cô, tự xoa bụng khi nó đạp, tự đi khám thai, tự đau đớn sinh nó ra rồi tự khóc lóc bi thương khi thấy nó giống cô như đúc.

- Mami.....

Dòng suy nghĩ bị cắt ngang bởi tiếng gọi, Phạm An thấy Ngọc Thảo đứng ở cửa thì lập tức gọi lớn tiếng làm Phương Anh giật mình nhìn ra cửa, cô mỉm cười nhìn nàng :

- Em đã về.

- Mami hôm nay con đã ăn hết cháo rồi.

- Con giỏi lắm. - Ngọc Thảo ôm nó vào lòng xoa đầu nó.

- Là papa đút con. Papa còn làm bi da cho mami.

Phương Anh hắng giọng :

- Là pizza, không phải bi da đâu.

Đứa nhỏ cười cười nắm tay nàng kéo đến gần cô rồi nhìn hai người :

- Papa hôm nay ở lại ngủ với con và mami có được không ?

Phương Anh im lặng nhìn Thảo, khuôn mặt nàng có vẻ lưỡng lự rồi nói :

- Không được, người ta còn phải đi làm.

- Papa, ngày mai papa có đi làm hông dọ ? - Phạm An biết người ta mà nàng đề cập trong câu nói là ai, liền nhìn Phương Anh vẻ hy vọng.

*Lắc lắc*

- Thấy chưa ? Papa không đi làm. Mami à......mami....!

Ngọc Thảo tức giận nhìn cái người kia, bộ không cần đến công ty hay sao ? Đúng là giỏi bày trò. Nàng chần chừ vài giây rồi đứng dậy thở hắt ra :

- Được, ngủ lại với nó đi.

Được câu đồng ý của nàng, Phương Anh cười tươi tắn ôm bảo bối nhà mình vào lòng, mà nó cũng vui vẻ hẳn, hôn lấy má cô tạo ra âm thanh chụt chụt làm nàng phì cười.

- Papa bế con đi tắm nha !

Nói rồi khom người ẳm nó gọn trên tay đi về phía lầu, đi đến căn phòng mà Phạm An chỉ trỏ, nhẹ mở cửa bước vào. Đó là căn phòng màu tím nhạt, không khác với căn phòng ở nhà cũ của họ là bao nhiêu, chỉ có điều thỏ bông nhiều hơn, đồ chơi nhiều hơn, cái tủ to hơn, và còn có........tấm ảnh lớn hình hai mẹ con. Bảo bối trong ảnh được nàng ôm vào lòng, nhưng khuôn mặt của cả hai hình như có chút gì đó không vui. Không biết lí giải làm sao nữa.

Sau khi Phương Anh bế nó đi tắm thì Ngọc Thảo ở dưới bếp ăn qua loa vài cái, sau đó cũng đi tắm, đến khi tắm xong, nàng bước ra thì thấy Phạm An đã nằm gọn trong tay cô, dụi dụi cái đầu nhỏ nhắn của nó vào hõm cổ Phương Anh y hệt như nàng lúc trước, chợt sóng mũi có gì đó cay cay.

- Mami, đến đây nè mami.

Phạm An kéo nàng nằm bên phải nó, kéo Phương Anh nằm xuống bên trái nó, còn bản thân nằm ở giữa, nắm hai bàn tay lạnh tanh kia đặt chồng vào nhau. Ngọc Thảo muốn rút lại nhưng nhìn ánh mắt hy vọng của nó thì không đành, nên để đó. Còn Phương Anh nhân cơ hội đó nắm chặt tay nàng hơn.

Mẹ Chồng [ cover ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ