- Mình....mình sai cái gì ? - Ngọc Thảo nhìn Thuỳ Linh chằm chằm.
4 năm trước, là nàng và Thuỳ Linh sống nương tựa vào nhau mà nuôi nấng Phạm An, Linh cũng từng nói rất căm ghét những kẻ phản bội, cớ sao hôm nay lại buông lời bênh vực Phương Anh.
- Lại đây ! - Thuỳ Linh lôi từ túi quần ra một cái điện thoại. Đưa tay vẫy vẫy hiệu cho Thảo ngồi xuống sofa, bản thân thì đưa tay đỡ Đỗ Hà cẩn thận ngồi xuống, chỉ có vợ chồng Kỳ Duyên là không ai nói đến đành tự ngồi xuống mà lót dép hóng chuyện thiên hạ.
" Haha, Phương Anh là một đứa ngu ngốc, năm đó em chỉ cho một tí thuốc mê vào ly nước, chị ta đã lập tức ngủ như chết, có làm được cái gì đâu, đã vậy trên môi lúc nào cũng gọi tên Ngọc Thảo, mất cả hứng, nên em mới cắt tay tạo hiện trường giả, chụp mấy tấm hình định gửi đến nhà cho Ngọc Thảo, ai ngờ Thảo tự nhiên xuất hiện ở khách sạn, đỡ tốn công của em. Còn cái tên họ Phạm kia sau khi thây một ít máu thì nghĩ đã cướp đi lần đầu tiên của em nên có chút áy náy......Đến khi biết Ngọc Thảo đã rời Sài Gòn, em vui lắm, nghĩ là sẽ chính thức lấy được trái tim Phương Anh, ai ngờ đâu chị ta chỉ vì mấy chữ trách nhiệm mà giữ em lại làm thư kí, chu cấp nhà và tiền, hoàn toàn không động đến em lần nào. "
Tiếng Thanh Vy từ điện thoại phát ra làm Ngọc Thảo nghẹn đắng ngắt trong miệng, cảm tưởng ai đó vừa bóp lấy trái tim nàng mà mọi ra bên ngoài, vô cùng khó thở, đôi mắt tối sầm lại, vậy là......4 năm nay, nàng đã không tin tưởng Phương Anh mà hành hạ một người yêu thương mình thật lòng, làm cho Phạm An không có một gia đình trọn vẹn, làm cho Phương Anh dằn vặt bấy lâu nay, làm bản thân rơi vào trạng thái hoang mang hơn bao giờ hết. Nàng bấu chặt thành ghế, hai mắt lại rưng rưng sắp khóc đến nơi. Nhớ lại mấy câu nói khi nãy của mình, nàng đành đoạn giũ bỏ mọi quan hệ giữa Phương Anh và Phạm An, còn ngang nhiên xếp cô và Thanh Vy vào cùng một hạng người. Nàng bây giờ thật muốn giết chết bản thân mình cho rồi.
- Thuỳ Linh, đi tìm......Phương Anh.......mau đi, xin cậu !
Thuỳ Linh cất điện thoại, đứng dậy nhìn Đỗ Hà một lượt, khẽ xoa đầu em :
- Em ở đây với Ngọc Thảo và chị Triệu, không được đi lung tung đó biết chưa, chị đi tìm Phương Anh và Phạm An, khi trở về đừng để chị thấy em đã đi đâu mất, nghe chưa ?
- Biết rồi, chị làm như em là con nít vậy. - Đỗ Hà khuôn mặt giận dỗi nhìn Thuỳ Linh.
- Vậy tốt, chị Duyên, đi với em. - Cô ngước nhìn Kỳ Duyên rồi gọi.
Kỳ Duyên gật đầu một cái rồi đi ra xe với Thuỳ Linh sau đó cả 2 rồ ga đi mất.
* Reng reng *
Phương Anh siết chặt tay lái, vừa rồi cô đã gọi cho Thanh Vy hơn 10 cuộc, không ai bắt máy, đang định lái xe chạy thẳng đến nhà Thanh Vy nhưng vừa đi được nửa đường đã nghe tiếng chuông điện thoại.
- Alo, là ai ? - Phương Anh nói khi thấy số lạ.
- Hey babe, chị thật là, mới đi Anh có mấy ngày mà đã quên người ta hay sao ?
- Chết tiệt. Cô đang để con tôi ở đâu hả ? Tôi cho cô biết, nó mà có chuyện gì, tôi nhất định cho cô sống không bằng chết.
- Cưng à, đừng nóng, nếu không tôi không biết là ai sẽ là người sống không bằng chết đâu.
- Cô.......cô muốn gì ? - Phương Anh tấp xe vào lề, cả người ướt sũng mồ hôi.
- Tốt, chị đem toàn bộ cổ phần giao cho tôi, sau đó đặt cho tôi một vé đi Mỹ gấp. Địa chỉ tôi sẽ gửi sau. Cho chị 3 tiếng đồng hồ, nếu không, cái cục bông đang ngủ bên cạnh tôi sẽ biến thành một cái xác không hồn. Hahahaha...!!
* Tút tút * Tiếng điện thoại dập làm Phương Anh càng run rẩy hơn, con của cô, nhất định không để nó có chuyện gì.
Cô cầm điện thoại gọi cho Đỗ Hà, đôi tay run run bấm từng số một.- Alo, Phương Anh, đã tìm được Phạm An chưa ? - Đỗ Hà thấy Phương Anh gọi thì vui mừng hỏi.
- Cậu...soạn cho mình văn bản chuyển nhượng cổ phần, toàn bộ vào tên Thanh Vy. Nếu không, cô ta sẽ không thả con bé ra. Mau đi !
- Nhưng....
Câu nói chưa nói xong đã bị dập, Đỗ Hà nhìn hai người bên cạnh, nuốt khan một tiếng rồi nói :
- Thanh Vy đòi toàn bộ số cổ phần của Phương Anh, nếu không sẽ không thả Phạm An ra.
- Vậy chị ấy giải quyết như thế nào ? - Ngọc Thảo gấp gáp hỏi
- Chị còn phải hỏi ? Đương nhiên là Phương Anh đồng ý, Phương Anh đã hứa sẽ trả Phạm An cho chị mà. - Trong câu nói đó 8 phần là châm chọc, không phải Đỗ Hà ghét bỏ gì Ngọc Thảo, chỉ là mấy năm nay nhìn Phương Anh như điên điên khùng khùng chạy đi tìm Ngọc Thảo, chỉ vừa mới gặp lại hai mẹ con đã trở nên vui vẻ, vậy mà bây giờ lại bị Thảo nói mấy câu mang tính sát thương cao như vậy nên Hà có chút thấy tội nghiệp bạn mình.
Ngọc Thảo cúi gầm mặt không nói nữa. Minh Triệu đặt tay mình lên tay Thảo trấn an, cô cũng có con, đương nhiên cô hiểu đứa nhỏ quan trọng với nàng như thế nào. Có lần Kỳ Thư tự ý chạy ra ngoài cổng chơi mà đã khiến Kỳ Duyên và Minh Triệu lo lắng đến muốn phát điên, huống chi là bây giờ con của Ngọc Thảo đang chân chính bị bắt cóc đem đi, không khỏi Thảo trở nên như vậy. Con cái thì ai cũng yêu thương lo lắng, đối với nam nữ đã vô cùng cưng nựng, huống chỉ là hai người nữ, có một đứa con có thể gọi là rất may mắn rồi.
Phương Anh sau khi điện cho Đỗ Hà liền gọi cho Kỳ Duyên. Cô cảm nhận cơ thể mình quá sức mệt mỏi rồi, ngồi máy bay mấy tiếng đồng hồ không ngủ, đã vậy còn gặp biết bao sự cố, khó trách cơ thể trở nên suy nhược đến vậy.
- Alo,...Kỳ Duyên, trở về nhà Ngọc Thảo, lấy bản chuyển nhượng, sau đó đến xxxxxx, tao ở đây đợi mày.
Kỳ Duyên không hiểu chuyện gì nhưng cũng đồng ý, nhìn Thuỳ Linh gật đầu một cái rồi quay về lấy bản chuyển nhượng, chạy đến địa chỉ Phương Anh nói. Đó là một con hẻm khá to, chiếc xe hơi đen tấp vào lề, Phương Anh ngồi ở vị trí lái xe thở hổn hển, khuôn mặt vô cùng khó coi. Kỳ Duyên dìu Phương Anh qua xe mình rồi nói Thuỳ Linh lái xe đi.
- Phương Anh, chúng ta đem giấy chuyển nhượng đến đâu ? - Kỳ Duyên xoay sang nhìn cô đang nhắm mắt thở hồng hộc.
- Đến xxxxxx. Mau đi, Phạm An chắc đang rất sợ. - Phương Anh cố gắng nói ra địa chỉ mà Thanh Vy vừa gửi cho mình, cũng không quên nhắc Thuỳ Linh chạy nhanh một chút.
Thuỳ Linh nghe thì liền biết ngay, đó là một nơi tách biệt ra khỏi thành phố, là một vùng ngoại ô hẻo lánh, ít ai lui tới, ở đây chỉ có những nhà máy xí nghiệp bỏ hoang từ rất lâu. Thuỳ Linh lắc đầu lái xe thật mau đến địa chỉ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanfictionTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn