Sáng hôm sau Phương Anh áo sơ mi thẳng thóm, cặp táp đầy đủ, lái xe đến nhà nàng thật sớm, trên đường còn mua đồ ăn sáng cho hai mẹ con. Mua cho nàng một phần phở bò, còn đứa nhỏ kia một phần súp cua.
Ngọc Thảo mở cửa cho cô, khuôn mặt cũng không khó chịu nữa, nhìn hai túi trên tay cô rồi hỏi :
- Cái gì đây ?
- À, chị mua thức ăn cho em và Phạm An, em ăn đi rồi đến bệnh viện. Chị đưa con đến công ty chơi.
- Không cần đâu, tôi gửi nó qua nhà Thuỳ Linh được rồi.
- Không sao mà, nó có vẻ thích nhỏ bạn chị lắm, đến đó cho nó chơi.
- Nhưng mà....
Phương Anh nhanh chân đi vào nhà, đổ phở ra tô cho Ngọc Thảo rồi đi lên lầu gọi con dậy :
- Bảo bối, thức dậy.
- Aaa....papa, con muốn ngủ mà... - Nó nhụi đầu vào cái chăn rồi lèm bèm.
- Con ngủ nướng y như mami của con vậy, thức dậy, papa chở con đến công ty, có dì xinh đẹp kìa.
Vừa nghe dì xinh đẹp, nó đã đá tung cái chăn ngồi dậy nhìn Phương Anh chăm chăm :
- PAPA, bế con đi đánh răng rồi chúng ta đến công ty.
Phương Anh thật không biết nói gì với nó, mê gái có di truyền hả ? Nghĩ vậy chợt mỉm cười bế nó gọn trong tay rồi đưa nó vào phòng tắm đánh răng rửa mặt cho nó. Sau đó lựa một bộ đồ thật đẹp khoác lên.
- Chào mami đi. - Sau khi đút cho nó ăn xong, cô bế nó trên tay rồi xoay vào nhìn Ngọc Thảo.
- Chào mami ạ ! Con đi đến công ty với papa. - Nó vẫy vẫy cái tay bé bé xinh xinh.
Ngọc Thảo miễn cưỡng gật đầu chào nó lại, dặn nó phải ngoan ngoãn. Nó liền dạ vâng.
===================
Đỗ Hà cùng Kỳ Duyên vừa gặp Phương Anh bế đứa nhỏ trên tay thì ngạc nhiên vô cùng, chạy đến hỏi han :
- Ê nhóc, lại lạc đường hả ? - Kỳ Duyên hỏi.
- Bé con, sao con lại ở đây ? - Đỗ Hà nhìn nó, cưng chiều nựng nó một cái.
Nó được Hà nựng liền cười híp mắt, nhìn qua phía Đỗ Hà, bơ luôn câu hỏi của Kỳ Duyên.
- Dì xinh đẹp, dì xinh đẹp, con đi với papa con.
Kỳ Duyên đen mặt, dám bơ câu hỏi của cô à ? Đứa nhỏ đáng ghét. Cô nhìn qua Phương Anh như tìm câu trả lời.
Phương Anh vừa bế nó trên tay vừa đi vào phòng, miệng thì liên tục kể cho hai đứa bạn nghe toàn bộ câu chuyện, hai người kia đi theo phía sau, nghe xong liền tạch lưỡi :
- Hèn chi nó giống cậu như vậy.
- Phải phải dì xinh đẹp, mami nói con rất giống papa. - Nó nháo lên.
Kỳ Duyên từ nãy giờ im lặng trầm ngâm, bây giờ mới lên tiếng :
- Nhưng mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanficTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn