Sau khi Phạm An giải thích cho Kỳ Thư nghe Kỳ soái ca chính là papa của nó, thì nó nắm chặt tay Phạm An lôi vào nhà, hai đứa nhỏ bày ra đủ thứ đồ chơi, chơi đùa với nhau, quên cả sự hiện diện của hai người phụ nữ quyền lực kia. Đúng là trẻ con.
Ngọc Thảo nhìn Minh Triệu ái ngại :
- Ừm, tại nó đòi qua đây chơi với Kỳ Thư, nhờ chị chăm sóc nó giúp em, chiều em sẽ đón nó.
Minh Triệu được Kỳ Duyên kể cho nghe hoàn cảnh của Ngọc Thảo và Phương Anh hiện giờ thì cũng có chút thông cảm, vốn dĩ cô cũng rất thích Ngọc Thảo, nhớ lúc trước có mấy hôm rảnh rỗi còn đi biển, shopping, ấy vậy mà Thảo bỏ đi gần 4 năm trời, làm Phương Anh chạy đôn chạy đáo tìm kiếm. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đâu có trách Thảo được, năm đó Minh Triệu thấy Phương Anh cùng người phụ nữ kia ở khách sạn mà lửa giận cũng bị khơi lên chứ đừng nói là Ngọc Thảo. Em ấy bỏ đi cũng không phải là vô lí.
Minh Triệu cười nhìn Ngọc Thảo :
- Em cứ khách sáo, hai nhà thân nhau như vậy, cho hai đứa nó chơi với nhau cũng tốt. Kỳ Thư nhà chị suốt ngày cũng chỉ quanh quẩn ở nhà, mà coi bộ nó cũng thích Phạm An, có Phạm An chơi cùng chị thấy nó cũng vui hơn, em cứ đi làm đi, chị chăm hai đứa nó được mà. Đừng lo !
Ngọc Thảo khẽ gật đầu rồi đi ra xe, gồ ra đến bệnh viện.
Đầu giờ chiều gần đến giờ tan ca trực, thì điện thoại nàng rung lên. Là Phương Anh gọi.
- Alo em nghe.
- Chị đến Anh rồi, có con ở đó không ?
- Bây giờ có con rồi, chỉ hỏi nó thôi, có quan tâm gì tới tui nữa đâu.
- Haha em ganh tị à ? - Tiếng cô cười phá lên trong điện thoại.
- Xí, ai thèm chứ, em gửi nó qua nhà Minh Triệu rồi, bây giờ em tan làm, đi rước nó đây.
- Vậy em rước con đi, tối nay chị sẽ facetime, hai mẹ con nhớ ăn uống đàng hoàng đó.
Ngọc Thảo ừm một tiếng rồi tắt máy, xuống hầm lấy xe, chạy nhanh đến nhà Minh Triệu rồi rước bảo bối của mình về.
============
23h15p tại nhà mẹ con Ngọc Thảo.
- Papa, papa kia mami, papa ơi. Papa có nhớ con hông dọ ? - Phạm An dùng cánh tay nhỏ xíu của nó chỉ chỉ vào cái màn hình trước mặt.
Ngọc Thảo tươi cười ôm nó vào trong lòng, tay cầm cái điện thoại đặt trước mặt nó.
Bên kia Phương Anh một tay cầm ly cafe, một tay sờ sờ vào màn hình nhìn hai mẹ con rồi cười tươi trả lời :
- Có, papa nhớ con và mami lắm !
Ngọc Thảo ngồi một bên nhìn hai người 1 lớn 1 nhỏ hai khuôn mặt y sì nhau "tán gẫu" mà trong tim có 1 sự bình yên không thể tả.
=======
Cùng lúc đó tại bar Night.
Thanh Vy bực mình ngồi ở quầy rượu nốc hết ly này đến ly kia, thắc mắc tại sao hôm nay Phương Anh lại tốt đến mức hẹn ở Bar. 4 năm nay Phương Anh tráng cô như tránh tà vậy. Nhưng mà cái vấn đề là điện từ nãy đến giờ mà Phương Anh không bắt máy, đã 5,6 cuộc rồi. Đến khi gọi đến nhà riêng thì hay tin cô đã ở Anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanfictionTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn