Sau cái lời đề nghị đi hưởng tuần trăng mật thì Trần Huy và ông Khải có vẻ hưng phấn và phấn khích. Chỉ riêng Phương Anh là không quan tâm đến, mà thôi kệ, cũng có dịp đi, thì cứ đi chơi một lần cho vui vẻ đi đã, rồi sau đó còn phải vùi đầu vào công việc nữa.
Ngồi ngẩn ngơ bên cửa sổ, cô không hiểu sao hôm qua mình lại đề nghị ba mẹ chồng đi du lịch chung nữa, thật điên người mà. Cô hiểu bản thân mình muốn gì mà, để nàng ở nhà với ông ta thật là làm người ta chướng mắt mà, thôi thì lôi theo để dễ bề săm soi. À, biết đâu có cơ hội "hiếp trước quất sau" à bậy, là "ăn trước báo sau", à không đúng, ui đúng điên mà.
Còn đang tò vò với đống suy nghĩ vẩn vơ thì chiếc xe hơi màu đen láng bóng chạy vào cổng, không cần nhìn cũng biết là ông Khải đã về, nghe đâu hôm nay đưa nàng đi đăng kí kết hôn, đồ đạc cũng đã được chuyển đến từ tối hôm qua. Vậy hôm nay chính thức trở thành người một nhà, dù muốn dù không, vẫn phải gọi 1 tiếng mẹ chồng. Cô cười nhạt nắm lấy sợi dây chuyền, sờ sờ lên mặt dây chuyền rồi mỉm cười chua chát và bước xuống lầu.
- Phương Anh, chồng con đâu ? - Ông Khải vừa vào cửa đã hỏi con trai cưng.
- Dạ, anh Huy đi đến công ty giải quyết công chuyện trước khi đi du lịch, chắc chiều mới về.
- Trùng hợp vậy, ba cũng có một số việc cần giải quyết. Vậy con với mẹ ở nhà nhé, không cần chờ cơm, chắc cỡ đến chiều ba mới về.
- Ơ.....dạ con biết rồi.
Nói rồi ông đặt lên trán Ngọc Thảo một nụ hôn rồi quay người ra xe, để lại bên trong, không khí trầm mặc, bức bối.
Khi chiếc xe khuất khỏi cổng, Ngọc Thảo xoay người bước về phòng thì một cánh tay ghị nàng lại, bàn tay hư hỏng choàng qua eo nàng, Ngọc Thảo nhíu mày nhìn cái con người không biết tôn ti trật tự kia đang nắm lấy tay mình thật chặt. Dùng hết sức thoát ra nhưng bất thành. Đành lên tiếng thét lớn :
- Buông ra, đừng quên......
- Em là mẹ chồng của tôi chứ gì ?
- Biết vậy thì tốt, buông ra....
Câu nói chưa kết thúc thì nàng cảm nhận một lực mạnh mẽ bế xốc nàng lên, bàn tay rắn chắc đó ôm nàng thật chặt vào lòng, bế hướng cửa phòng ngủ mà đi vào. Nàng tuyệt nhiên biết cô muốn làm gì, nhưng bây giờ nàng không vùng vẫy, không phản kháng, cũng không hét lên tiếng nào. Để mặc cô làm gì thì làm.
Phương Anh cảm nhận người kia ngoan ngoãn im lặng thì đắc ý cười thầm, một mạch đi vào phòng và đặt nàng xuống chiếc giường tân hôn trắng tinh kia.
Tay của cô không yên phận mà vuốt ve mọi nơi, cái lưỡi ẩm ướt nhẹ nhàng mút lấy vành tai, rồi mút nhẹ môi nàng day day ra, môi lưỡi dây dưa ít lâu sau mới buông tha cho nhau, ngón tay kia luồn vào trong áo, đi thẳng vào bra, chạm nhẹ khiêu khích nụ hoa trơi, sau đó dùng hai ngón tay mình kẹp chặt hai đầu nhũ đang cương cứng kia lại, làm cơ thể dưới thân khẽ ưm lên vài tiếng. Phương Anh khá hài lòng, nhanh chóng cởi áo của nàng ra không thương tiếc mà quăng xuống sàn nhà, cả cái bra kia cũng chung số phận. Tình trạng của nàng bây giờ chính là bán khoả thân trước mặt cô. Mà chính cô cũng đã tự động cởi bỏ áo của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng [ cover ]
FanfictionTác giả : Trannguyen140499 _ Đã xin phép tác giả rồi nhé mọi người _ Có H, ngược nhẹ thôi :> Alo anh em shipper, ai có CMND/ CCCD mới được đọc fic này nhennn