*Rengg...Rengg...*
Tiếng chuông báo hiệu tiết học cuối cùng của ngày đã kết thúc. Học sinh đứng dậy chào giáo viên rồi nhanh chóng thu dọn đồ đạc để chuẩn bị cho giờ sinh hoạt CLB. Tham gia CLB, đây được coi là hoạt động cần thiết để học sinh rèn luyện kĩ năng quản lí, hoạt động nhóm đồng thời thể hiện năng khiếu cũng như sở thích của bản thân. Emma cũng không ngoại lệ, cô là thành viên của CLB Mỹ Thuật và đang chuẩn bị tới phòng sinh hoạt như mọi ngày. Đây luôn là nơi cô muốn đến sau mỗi giờ học bởi ở đó cô có thể thỏa sức tạo nên những tác phẩm yêu thích, vẽ nên một thế giới rực rỡ bằng những nét cọ và từ những điều rất đỗi bình thường.
- Óappp~ Anh đi họp bang, lát em về sau nhé!
- Ừm. Anh đừng gây rắc rối cho Draken đấy!
- Rõ rồi.
Nhưng có lẽ không phải học sinh nào cũng đều muốn tham gia vào mấy hoạt động kiểu vậy. Và ví dụ điển hình không ai khác ngoài ông anh trai học cùng lớp của cô. Mikey chỉ hứng thú với Touman, Draken, Takemichi và mấy món ăn anh ưa thích còn những thứ khác anh đều không bận tâm. Dù đó là hoạt động ngoại khóa, lễ hội trường hay sinh hoạt CLB anh cũng đều không để ý tới. Đã ít tham gia vào hoạt động trường thì thôi đi, đằng này ổng còn lười kinh khủng. Cứ mỗi khi vào tiết, nếu không lăn ra ngủ là thể nào cũng bày trò chọc phá cô. Có những hôm Mikey còn trốn tiết lên tận tầng thượng và hậu quả là cô phải xách tai ổng về. Emma nhìn ông anh mà lòng ngán ngẩm. Sắp tới là thi cuối kì rồi không biết làm sao để ổng qua nổi đây.
Thôi thì tới đâu hay tới đó vậy.
*
Nắng. Những giọt nắng vàng lọt qua khung cửa sổ của phòng sinh hoạt. Ánh nắng không rực rỡ như buổi sáng cũng không gay gắt, oi ả như lúc ban trưa mà nhẹ nhàng, hiền dịu như mang bao tâm tình người thiếu nữ. Cái nắng của buổi chiều tà ấy càng làm hắt lên vẻ đẹp của người con gái đang độ xuân sắc. Mái tóc óng mượt được xõa xuống để mặc cho gió đùa nghịch, thi thoảng có vài lọn khẽ bay rồi vướng vào gương mặt mĩ miều. Đôi đồng tử tựa viên ngọc khổ lớn, trong veo và lấp lánh như thu cả cảnh vật chỉ trong một cái nhìn. Cô gái ấy đang dõi theo thứ gì mà nơi đáy mắt ánh lên niềm vui cùng nụ cười khiến bao chàng ngây ngất. Giữa quang cảnh của buổi chiều bên khung cửa sổ, cô đẹp như một thiên thần.
Vẻ đẹp của cô nàng trước mặt khiến trái tim cậu trai lệch đi một nhịp. Khẽ đưa tay chạm vào lồng ngực trái, cậu có thể nghe rõ tiếng đập thổn thức của con tim mình. Đã biết bao lần cậu đắm chìm trong vẻ đẹp ấy nhưng cảm giác này chẳng hề giảm đi mà tăng dần theo năm tháng. Cậu thích cô. Tình cảm này đã được ấp ủ suốt ba năm rồi. Từ khi hai người còn học sơ trung, khi cậu bị đám du côn gây khó dễ và đó cũng là lần đầu cậu gặp cô. Khi cô cười như mang bao tia nắng ban mai ấm áp, khi cô buồn cũng là lúc cậu cảm thấy cả thế giới kia sắp lụi tàn. Cậu thích vẻ đẹp của cô gái ấy, sự mạnh mẽ hay cả nét đáng yêu của người con gái này. Cậu thích ngắm nhìn cô mỗi khi đi học, thích sự nghiêm túc khi cô vẽ tranh hay học bài, thích giọng nói ngọt ngào mỗi khi cô gọi tiếng "Chủ tịch" hay thích cả những lần cô càu nhàu với anh trai mình. Mọi hành động của cô đều được cậu lưu lại nơi tâm trí và nó đều thật đẹp trong mắt kẻ si tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfiction" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...