[20]: Sinh nhật

97 15 0
                                    

*Trích  nhật ký Emma*

(Chap 66 manga - tập 23 anime)

    " Hẹn hò, đó có lẽ là một buổi đi chơi giữa hai người đang trong quá trình yêu đương. Họ có thể đi ăn, đi mua sắm, cùng tới khu vui chơi giải trí hoặc cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn nào. Nghe tuyệt thật nhỉ! Tôi cũng thích và từng ước được như thế nhưng có lẽ ước mơ đó quá xa vời. Bởi người tôi yêu chẳng phải kiểu đàn ông ngọt ngào gì, anh ấy còn không quan tâm đến chuyện tình cảm trai gái và thậm chí tôi còn chưa nói với anh ấy lời tỏ tình dù chỉ một lần. Chính vì thế mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn chẳng có chút tiến triển, 9 năm quen biết vẫn chỉ dừng lại ở chữ "anh em".

    Hmm... nên tôi nghĩ nếu chờ đợi để được hẹn hò với crush thì lâu lắm và tôi cũng không ngốc đến mức để mong ước của mình tan thành mây khói đâu. Và thế là lần này tôi quết định chuyển hướng một phen

- Em yêu anh lắm!

    Tôi kiễng chân cao một chút rồi ôm lấy cổ Mikey. Anh ấy cũng đứng yên, lấy tay xoa nhẹ mái tóc tôi như đang cưng chiều cô em gái nhỏ. Vì hôm nay là sinh nhật tôi nên anh ấy mới chịu dành cả ngày bên tôi đấy, chứ bình thường còn lâu. Mọi ngày, nếu không bận họp Touman thì cũng tụ tập đánh đấm và đua xe . Mỗi lần muốn rủ ổng đi chơi thì câu trả lời tôi nhận được luôn là: "Không, phiền lắm" hoặc " Kenchin đi thì anh đi!". Gì chứ?! Em muốn đi cùng anh mà? Mikey đúng là chẳng hiểu tâm lý con gái gì hết nhỉ! Vậy là nhân cơ hội anh ấy đề cập tới sinh nhật, tôi đã lôi ổng đi theo ý mình. Kể ra có anh trai đúng là tiện ghê^^

- Đừng có bám nhằng nhằng như thế!_ Mikey vừa nói, vừa hất tay ý bảo tôi buông ra. Nhưng còn lâu nhé! Mãi mới dụ được anh đi mà, nên em không dễ gì bỏ ra đâu.

- Không chịu đâu!

    Nói vậy thôi chứ anh trai tôi cũng tốt lắm. Tuy có nhiều lúc tính tình như con nít, hay hờn dỗi, thích ăn vạ lại ngủ vô tổ chức nhưng anh ấy là người thương tôi hơn bất cứ ai. Từ nhỏ đến giờ vẫn vậy, tuy anh ngốc nhưng lại rất biết cách chọc tôi cười. Nhớ những ngày đầu tôi gặp Mikey, khi thấy tôi khóc anh ấy đã nói:" Từ giờ anh sẽ là Mikey, như vậy chúng ta sẽ kì cục cùng nhau". Đúng là ngốc thật nhỉ! Làm gì có ai để ý đến điều đó chứ? Nhưng tôi lại thích một Mikey như thế. Anh ấy đã khiến tôi hòa nhập với mọi người, ở bên tôi, bảo vệ tôi và giúp tôi vượt qua những tháng ngày khó khăn. Tuy ở vị trí Mikey anh ấy khá trẻ con nhưng khi là tổng trưởng Touman anh ấy ngầu lắm đấy. Mikey từng nói anh ấy muốn tạo ra thời đại của bất lương, thời mà bất lương không còn bị coi là quê mùa và được xã hội công nhận. Trong mỗi cuộc họp, những lời anh nói đều rất có uy khiến mọi người nể phục. Anh luôn cố gắng tiến về phía trước, cố gắng chiến đấu và bảo vệ những người anh trân trọng. 

- Sao tự nhiên lại cười thế?

- Chắc tại đi với anh khiến em vui đấy. Mà nè, chúng ta đi ăn nha!_ Tôi bám chặt tay Mikey, chỉ vào một tiệm bánh gần đó. Câu hỏi của Mikey khiến tôi hơi giật mình. Ban nãy khi nghĩ đến, tôi bất giác cười thành tiếng mà không hề biết. Có phải tôi đề cao Mikey quá không nhỉ? Mà kệ đi, dù sao có một người anh như thế cũng rất tuyệt mà<3. 

[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ