Đêm. Một đêm mưa tầm tã. Ngoài đường chẳng có lấy một bóng người, không còn âm thanh của xe cộ qua lại cũng chẳng có ánh sáng từ chiếc đèn pha hay ô cửa những nhà xung quanh. Bóng đêm cùng màn nước lạnh bao trùm lên cảnh vật. Tiếng mưa vẫn ào ào trên hiên mái, tiếng cành va đập, thi thoảng có tia sét rạch ngang bầu trời. Căn phòng tối không có một ánh đèn, vật sáng duy nhất là chiếc ti vi nhỏ vẫn đang để mở. Khung cửa sổ hiện lên qua màn ảnh, có tiếng nức nở, tiếng thét ai oán từ xa vọng lại. Một. Hai. Từ đâu bàn tay đen nhẹm chứa chất lỏng nhầy nhụa in vết chảy giọt rồi kéo dài trên cửa kính. "Kéttttttttttt". Nó cào lên mặt cửa, tạo thứ âm thanh ai nghe thấy cũng phải rợn người. "G-Gàoooo" người đàn bà đột ngột xuất hiện, vặn đầu từ sau ra trước, nước da tái nhợt cùng đôi ngươi trắng dã trừng lớn. Bàn tay vẫn liên tục cào vào cửa, luôn miệng nói hai chữ "Trả thù".
Cơ thể nhỏ bé giật nảy lên run rẩy kinh hãi, gương mặt nhăn nhó, cánh môi bặm lại hơi run, tưởng chừng trái tim vẫn đang đập liên hồi trong lồng ngực sắp ngừng đập đến nơi. À!... Đấy là mẹ Emma chứ không phải cậu nhóc quý tử. Khác với mẹ đang mặt mày tái mét ôm chặt cậu thì Kenma lại tỏ vẻ thích thú như không có chuyện gì. Mẹ không thích phim kinh dị nhưng trái lại cậu nhóc nhà Ryuguji lại cực thích mấy thứ ghê rợn kiểu này. Chính vì chiều theo ý bé con cộng thêm tính tò mò nên người mẹ trẻ này mới rơi vào tình trạng thần hồn nát thần tín. Chỉ hận không thể xóa đi những hình ảnh rùng rợn lúc nãy ra khỏi đầu mình.
Chợt, có một lực kéo cả mẹ và Kenma xuống nệm ấm, ba quàng tay ôm mẹ vào lòng, tay còn lại xoa xoa mái đầu cậu bé mới chập chững lên 3. Kenma đơ người rồi hơi ngẩng lên nhìn ba bật cười trước gương mặt méo xẹo của mẹ
- Lớn vậy rồi còn sợ. Em xem! Kenma 3 tuổi còn thấy thích nữa kìa.
- Đừng có chọc nữa mà!!!
_______________________________________________________
Yah... Trước đoản này tui định làm một đoạn Doujn về Kenma lúc nhỏ hơn cơ. Nhưng mà vì cái sự lười nên 1 tháng rồi vẫn chưa vẽ được nữa. Vậy là tôi quyết định sẽ viết trước rồi vài bữa nữa đăng đoạn đấy lên sau nha:">>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfic" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...