Đôi lời

22 3 0
                                    


Những lời cuối cùng tôi muốn gửi đến độc giả, liệu cậu có thể bớt chút thời gian đọc nó chứ?

Yah, vậy là chặng đường của tôi tới đây kết thúc rồi, xin lỗi vì đường đột như thế vì ban đầu tôi cũng chẳng chắc chắn sẽ end vào lúc nào. Kết thúc thế này không phải vì tôi không thể viết nữa mà thực sự có khá nhiều lí do. Thứ nhất chắc vì tôi không có nhiều thời gian. Cuối cấp rồi, việc học của tôi càng nhiều hơn nên tôi chẳng còn thời gian sáng tác chuyện nữa. Một phần nhỏ khác vì bí idea:"). Mấy cậu author chắc cũng hiểu cái cảm giác bất lực khi muốn viết nhưng lại không biết viết cái gì ấy nhỉ, mệt mỏi vô cùng. Đó cũng là lí do vì sao trước đây 1 tuần tôi đăng 4 chương mà giờ 4 tuần mới đăng 1 chương đấy:">. Cuối cùng, lí do quan trọng nhất: vì tôi nghĩ bộ truyện của tôi đạt được mục đích rồi. Ngay từ đầu tôi đã nói, tôi viết truyện không phải vì muốn được nhiều người để ý mà vì tôi muốn tạo nên thế giới thật đẹp cho những người tôi yêu. Mọi người trong Touman và cả những người khác nữa, họ đều là người tốt và xứng đáng được hưởng nhiều niềm vui hơn. Đặc biệt là Drakem, cả hai đều rất đẹp, cả tình yêu của họ cũng vậy nên tôi muốn hai người cùng chung sống, và cùng xây dựng một gia đình. "Em sẽ tạo nên tương lai của anh, của Emma, Draken-san và cả những người khác nữa. Vì em yêu anh và yêu mọi người". Hoàn thành mục đích rồi nên chẳng còn lí do để tiếp tục nữa nên dừng ở đây thôi nhỉ!

 Với tôi đây là chặng đường khá dài từ tháng 11 năm 2021 đến nay cũng gần 1 năm rồi đấy. Tôi đã rất vui khi chìm vào không gian trên trang chuyện hoặc đọc những comment và cả những bức thư riêng mà các cậu gửi đến tôi. Tất cả đều khiến tôi rất hạnh phúc. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều trong suốt thời gian qua. 

 Sau này có lẽ tôi vẫn sẽ viết một vài bộ fanfic khác nếu tôi thấy đồng cảm và yêu cặp đôi đó nên đừng thấy lạ quá nhé, không phải vì tôi có OTP mới mà quên Otp cũ đâu. Hoặc các cậu cũng có thể yêu cầu tôi viết nếu chúng ta chung thuyền, tùy vào số lượng tôi sẽ quyết định có viết hay không. Idea của cậu, văn phong của tôi.

Chắc chỉ vậy thôi, một lần nữa cảm ơn các cậu rất nhiều vì đã theo dõi bộ fanfic này. Phần tiếp theo tôi sẽ xả nốt ảnh kèm link hoặc cre trong kho, nếu thấy đẹp cậu có thể lưu lại. Tạm biệt

[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ