Cơn gió thoảng qua làm điếu thuốc trên tay bùng lên sắc đỏ. Tựa người bên bức tường cạnh cửa sổ gần phòng chuẩn bị, Shinichirou hướng mắt nhìn khoảng không vô định, trong lòng dấy lên một loại cảm xúc khó diễn tả thành lời. Chỉ ít phút nữa thôi, Emma sẽ thành vợ người khác. Cô em bé bỏng (lúc nhỏ) vẫn thường lẽo đẽo chạy theo gọi tiếng "anh hai", đứa em gái đáng yêu khác hẳn với hai tên đực rựa, người hay la mắng anh nhất cũng là người yêu thương anh hơn bất cứ ai. Em đi rồi, cũng chẳng còn ai nổi đóa mỗi lần anh vứt đồ bừa bãi, không ai càu nhàu những khi thấy mẩu thuốc anh vứt đầy dưới chân hay nghe anh tâm sự về cuộc tình lâm li bi đát. Chợt, sống mũi cay xè, những giọt nước mặn chát đang chực trào dâng nơi khóe mắt.
- Chỉ là em gái đi lấy chồng, mày có cần bi thảm thế không?
- Mày thử để Senju-chan lấy chồng xem có như tao không?
Không một câu trả lời, chỉ còn lại tiếng gió vi vu qua từng kẽ lá ngoài cửa, Takeomi dựa người phía đối diện, cùng thằng bạn chí cốt hướng về nơi xa.
Benkei: *Mẹ bọn điên!!*
- Anh Shin!! Chúng ta đi thôi!
Bước trên thảm đỏ tiến về sảnh lớn, một thiếu nữ dung mạo xinh đẹp tựa đóa mộc liên. Gương mặt kiều diễm nổi bật với đôi đồng tử màu ngọc và hàng mi dài cong vút ẩn hiện sau lớp voan mềm mại. Mái tóc vàng óng được búi gọn lại, điểm xuyến bởi những bông hoa trắng lấp lánh, nhỏ li ti. Dáng người mảnh khảnh cùng làn da trắng mịn. Bộ lễ phục được thiết kế riêng với họa tiết cánh hoa chìm nổi và bó hoa tươi thắm được kết cẩn thận càng tô điểm cho nhan sắc của cô nàng. Một vẻ đẹp tựa "băng thanh ngọc khiết", không vương chút bụi trần. Song hành kế cạnh, một nam nhân cao ráo với gương mặt anh tuấn. Sống mũi cao thẳng, bờ môi bạc mỏng đủ để hút hồn bất cứ cô gái nào. Mái tóc đen mềm được vuốt ngược lại càng gợi lên khuôn mặt tuấn mĩ. Bộ vest chỉnh tề vừa tôn lên thân hình rắn rỏi, vừa mang nét chín chắn trưởng thành.
Cánh cửa hé mở, cô tiến vào trong tựa nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, thu hút mọi ánh nhìn.
* ...RẦM.. *
Lẵng hoa tươi tắn làm nhiệm vụ trang trí tại lễ đường thản nhiên bay tới, sượt qua mặt Shinichirou, đập vào tường rồi đáp xuống nền đất. Vỡ. Hội trường ban nãy còn ồn ào tiếng cãi vã, chửi rủa, tiếng hò reo và cả cá cược thì giờ lại lặng thinh không có lấy một âm thanh nhỏ nào. Bàn ghế nghiêng ngả, cái đổ cái gãy. Hàng chục con mắt đổ dồn về phía cô dâu và anh Shinichirou. MC- người chủ trì cho hôn lễ thì đang hé ánh mắt hoang mang tột độ nhìn từ một góc anh núp gần đấy. Và đặc biệt, ba ông tướng nào đó vẫn đang giơ nắm đấm định tiếp tục đánh nhau.
Nếu muốn biết cơ sự ra sao thì chúng ta hãy cùng quay lại cách đây 20 phút trước.
Âm hưởng du dương của bản hòa tấu từ cây dương cầm và vĩ cầm vang lên hòa chung không khí tươi vui nơi khán phóng. Tiếng nói chuyện, cười đùa, lời bàn tán về nhan sắc của cô dâu và cả những câu chúc mừng cho chú rể nhân ngày đại hỉ. Ánh sáng lộng lẫy từ chiếc đèn pha lê hệt như cung điện hoàng gia. Bàn ghế xếp ngay ngắn được phủ lên bới những tấm vải mềm màu trắng. Tất cả tạo nên viễn cảnh đẹp đẽ về một đám cưới trong mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfiction" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...