Warning: OOC, lệch nguyên tác, bạo lực
Nếu thủ lĩnh của Phạm Thiên là Ryuguji Ken?
__________________________________________________________
"Tin mới nhận: Đã có 16 yakuza bị giết hại trong cuộc ẩu đả giữa 2 băng đảng XXX và Phạm Thiên vào ngày 21/8 tại thành phố Sodegaura tỉnh Chiba. Trên mỗi thi thể có ít nhất 3 viên đạn 7li, vô số vỏ đạn ở hiện trường và tài sản của người dân quanh khu vực bị thệt hại nặng nề. Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc này."
" Vào rạng sáng ngày hôm nay, người dân địa phương đã phát hiện ra một thi thể nằm trên bờ sông Tone. Theo giấy tờ tùy thân, nạn nhân được xác định là Kurokawa..."
"Đã có ít nhất 5 người tử vong và 12 người mất tích từ sau vụ xả súng vào một trung tâm thương mại thuộc tỉnh Osaka. Phần tử khủng bố..."
Từng dòng tin tức lặp đi lặp lại như những bản thu lỗi vang vọng trong tâm trí. Emma ghét phải nhớ về mấy chuỗi tin ấy, hay nói chính xác là bất cứ thứ gì liên quan đến cái danh Phạm Thiên. Một mảng kí ức chẳng mấy tốt đẹp gì. Anh Shinichirou và Mikey mất tích từ sau vụ xả súng ở Osaka. Đến người anh thứ mà cô yêu thương và trân trọng nhất, Kurokawa Izana cũng... thiệt mạng trong lần đụng độ ...với băng đảng này.
Vội quệt đi dòng lệ lăn dài trên gò má. Cô ghét!!! Ghét nó!! Ghét hai từ "tội phạm" ấy! Những kẻ vượt khỏi vòng luân lí mà gây ra biết bao nguy hại cho con người. Những tên tù tội lấy ma túy, mại dâm và giết người làm thú vui tiêu khiển. Một thứ tưởng chừng như vô hình nhưng lại có thể cướp đi mạng sống của người anh yêu quý và phá vỡ bình yên, hạnh phúc ngày nào.
Chán ghét là thế, căm hận đến thế nhưng thật trớ trêu thay khi cái danh ấy lại được gắn lên người mà cô đã chọn tin yêu cả một đời.
Emma! Cô đã chạy bao lâu rồi? Đã rời khỏi chỗ đó bao xa rồi? Cô không biết và cũng chẳng muốn biết thêm nữa. Chỉ là cô muốn chạy, chạy khỏi sự thật tàn khốc mà có nghĩ cũng chưa từng nghĩ tới. Chạy khỏi con ác quỷ ấy. Và chạy để nguôi đi ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt trong lòng.
Tất cả cứ như ác mộng vậy!
Mùi thuốc súng hòa cùng cái tanh tưởi của máu tươi nồng nặc trong không khí. Từng đợt gió lạnh phả vào da thịt, lạnh lẽo và hoang vu đến rợn người. Dưới ánh đèn cao áp chập chờn sắp hỏng, hắn hiện lên như con quỷ đội lốt người.
Hắn ta... đã giết người..
Bộ vest đen chỉnh tề nhưng tanh mùi máu, nòng súng hắn chĩa vào thi thể vẫn còn bốc khói sau phát bắn vừa rồi. Hắn nhìn kẻ trước mặt không chút hoang mang, lo sợ hay hối hận. Một vẻ băng lãnh như thể với hắn, giết người là một lẽ thường tình.
Cậu ấy là bạn của Emma, cậu bạn từ thuở nhỏ và cũng là người thân với cô nhất. Một chàng trai hay cười, hòa đồng và đối tốt với tất cả mọi người nhưng giờ... chỉ còn là một cái xác với vết máu loang lổ ở ngực trái. Cậu ấy đã bị chính kẻ mà cô gọi là bạn trai giết một cách tàn nhẫn, cũng giống như cái cách anh trai cô đã vĩnh viễn rời xa cô vào 2 năm trước đây. Ngày hôm đó, người ta tìm thấy anh Izana cùng với viên đạn găm trên ngực trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfiction" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...