Đặt những vật dụng không cần thiết sang một bên, Draken chăm chú sửa lại tay ga cho chiếc xe máy bị hỏng. Dạo gần đây anh bận nhiều hơn trước. Có thể nói gần như 24/24 đều có mặt ở cửa hàng. Đây là công việc không quá rảnh rỗi, cũng không phải bận đến mức quên ăn quên ngủ như thế này. Chỉ là anh chàng 21 tuổi này tham việc quá. Và lí do cho cái tính tham công tiếc việc đó là bởi anh muốn kiếm đủ tiền để cầu hôn và để gây dựng hạnh phúc cho người con gái mình yêu. Không biết khi nghe lời cầu hôn ấy Emma sẽ có phản ứng ra sao? Cô sẽ nhào đến ôm chầm lấy anh hay khóc nấc lên vì hạnh phúc? Nụ cười nhẹ vẽ trên bờ môi bạc mỏng. Đó có lẽ là tương lai hạnh phúc nhất cho cả hai.
Ngồi trên chiếc bàn được kê gần đó, đôi chân thon dài khẽ đung đưa theo từng câu hát mà cô nàng đang ngân nga. Nhẹ nhàng vén lọn tóc ra sau tai, Yurika nhắm chặt mắt lại tận hưởng cơn gió mát lạnh cùng mùi đất ẩm thường bốc lên trước mỗi trận mưa lớn. Cô thích những lúc này, một cảm giác trong lành, thoáng đãng sau cả tuần nóng bức tới 38*C. Một thế giới yên bình, xinh đẹp không còn tiếng ồn ào, tấp nập của tàu xe hay của mấy tên hay lẽo đẽo theo cô " Em ơi làm bạn gái anh đi". Và thế giới ấy còn đẹp đẽ hơn nữa khi ngay lúc này đây cô được ở bên anh. Hướng đôi ngươi xanh thẳm nhìn bầu trời không lấy một vệt sáng rồi lại đánh mắt nhìn người con trai đang chăm chỉ làm việc kia. Tại sao thế? Tại sao anh ấy không hề để ý đến cô? Cả tuần nay cô đã viện cớ sửa xe để đến gặp Ken nhưng anh ấy đến một cái liếc nhìn cũng không có. Anh ấy không để ý đến cô! Anh ấy không quan tâm đến cô! Anh ấy không nhìn cô hay có ý nghĩ dục vọng với cô như bao thằng con trai khác! Anh ta không yêu cô!
Là vì Yurika không đẹp sao? Không! Không phải thế! Ishii Yurika được coi là người có vẻ ngoài tuyệt mĩ khi không chỉ hút hồn nam giới mà đến nữ giới cũng không tha. Là một đóa hoa xinh đẹp, kiều diễm người người ca tụng. Đáng ra một người như cô phải được tất thảy đàn ông yêu mến. Thế nhưng anh ta là ngoại lệ. Tại sao anh ấy không yêu cô?
- Anh có biết cảm giác yêu đơn phương là thế nào không?
Câu hỏi được đặt ra nhưng chẳng thể nhận lại câu trả lời. Chỉ còn lại tiếng gió thổi, tiếng sấm đang ngày một tới gần và tiếng thử động cơ của chiếc xe trong cửa tiệm.
- Em có đơn phương một người nhưng người ấy lại không hề biết. Cái cảm giác ấy... đau đớn lắm. Khi trao đi tình cảm nhưng rốt cuộc lại chẳng nhận được gì.
Đơn phương. Hai từ đó thốt lên dễ dàng thật nhưng có thực là như vậy không? Hay cô chỉ hứng thú với anh khi anh mang vẻ đẹp tuyệt phẩm không giống như những người khác? Ích kỉ? Tham lam? Tất cả đều là thật. Nhưng như vậy thì đã sao? Anh ta khác biệt với bất kì tên đàn ông nào cô từng gặp và có lẽ thứ cảm xúc mới lạ đang sục sôi trong lòng cô gái trẻ cũng được gọi là yêu. Biết! Biết chứ! Rằng trong lòng anh đã có cô gái khác và người đó là Sano Emma, bạn học cùng khóa với Yurika. Nhưng như vậy thì đã sao chứ? Cô muốn người đàn ông này và chỉ vậy thôi. Cô nàng Sano đó thì có gì tốt hơn chứ? Vẻ ngoài cũng xinh xắn đấy nhưng so về độ nổi ở trường thì Yurika vẫn nhỉnh hơn. Mặc dù đã 19 tuổi nhưng cô ấy một chút chững chạc cũng không có. Một cô gái với tính cách trẻ con như thế thì có gì xứng với anh chứ? Không. Cô ta hoàn toàn không xứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfic" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...