Ở đoản này và đoản sau sẽ có sự xuất hiện cuẩ cô nàng "trà xanh" mà các cô từng gặp trước đây. Đoán đi! Xem đó là ai nèo:>
________________________________________________________
" Anh sẽ chuẩn bị thủ tục nhập học, em cứ suy nghĩ kĩ đi nhé! Cơ hội tốt đấy nên đừng bỏ lỡ"
" Nếu vậy khi nào có quyết định em sẽ báo anh sau. Mà anh Shin cũng đừng lo cho em quá, phải biết tự lo cho mình đấy. Anh mà gầy đi là chết với em!"
" Rõ thưa công chúa! À giờ anh có việc rồi, gọi cho em sau."
" Ừm, bye anh"
Emma nhìn thứ hiện thông báo "kết thúc cuộc gọi" mà lòng ngán ngẩm. Anh trai cô lúc nào cũng thế, già đầu rồi mà chẳng biết tự lo cho mình. Lúc nào ảnh cũng vùi đầu vào công việc, nếu không thì lại để tâm lo lắng cho mấy đứa em. Cả cô, Mikey và anh Izana đều lớn cả rồi mà ông đấy toàn lo chuyện thừa thãi thôi. Đúng là anh ngốc mà!
Đặt chiếc điện thoại sang bên cạnh, Emma vô thức ngắm nhìn cảnh vật đắm chìm trong sắc xanh đen của buổi chiều tối. Gió dần trở nên mạnh hơn trước và thi thoảng có tiếng sấm làm rung chuyển đất trời. Có vẻ sắp mưa rồi! Khẽ thở hắt một tiếng, trong lòng dấy lên một thứ cảm xúc khó diễn tả thành lời. Ban nãy, anh Shinichirou có gọi nói là muốn cô sang bên đấy du học. Anh có người bạn là giám đốc của một hãng phim nổi tiếng, sau này ra trường sẽ không phải lo về vấn đề việc làm. Vả lại bên Mỹ, công nghệ và kĩ xảo điện ảnh phát triển hơn ở đây. Mặc dù sự chênh lệch không quá lớn nhưng vẫn thuận tiện hơn trong sự nghiệp của cô. Nếu xét về con đường công danh thì đây là lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ sinh viên nào cũng mong muốn. Emma sẽ có được công việc ổn định với mức lương khá cao ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời việc du học sẽ giúp cô chau dồi ngoại ngữ cùng các kĩ năng khác mà cô chưa từng trải qua.
Nghe thì tuyệt thật đấy nhưng thực tâm Emma lại chẳng muốn chút nào. Bởi việc du học đem lại rất nhiều phiền phức. Nếu đi, cô sẽ phải bảo lưu kết quả của trường đang theo học và bắt đầu lại ở một ngôi trường chẳng có ai thân quen. Đấy là còn chưa kể sẽ phải tốn rất nhiều thời gian, kinh phí cũng như cả đống giấy tờ của cả hai bên. Chỉ nghĩ thôi đã thấy đau đầu.
- Draken..._ Chống tay vào cằm rồi hướng mắt nhìn dòng người hối hả qua ô cửa kính của quán cafe nọ. Hàng mi cong vút khẽ rủ, miệng lẩm bẩm gọi tên ai. Anh! Phải rồi, là anh! Người con trai cô yêu suốt bấy lâu. Nếu bây giờ đi rồi sẽ không còn được gặp lại Draken nữa. Cô chẳng muốn chuyện đó xảy ra chút nào. Có lẽ đây là lí do hợp lí nhất khiến Emma không muốn rời nước. Cô yêu anh ấy và chỉ một giây thôi cũng muốn ở bên cạnh anh
- Đã để em đợi rồi. Em muốn uống gì?
- Chị cho em một ly trà đào như mọi khi!
- Còn cậu?_ Cô nhân viên mải viết đơn trên cuốn sổ nhỏ mà không để ý người trước mặt
- Eh???
- À xin lỗi! Chị tưởng hôm nay bạn trai đi cùng em.
- Anh ấy...bận rồi ạ.
Mong muốn là thế nhưng dạo gần đây cô chẳng còn ở bên Draken nhiều như trước kia. Có lẽ từ khi cô chuyển về nhà, cả hai không mấy khi gặp mặt nhau, gọi điện hay nhắn tin. Đây đã từng là nơi hai người thường lui tới. Anh sẽ ngồi đó, vừa uống cafe vừa ngắm nhìn cô bạn gái nhỏ đang quay cuồng bên đống bài tập. Những lúc rảnh rỗi thì ngồi nghe cô huyên thuyên đủ thứ hoặc nếu không sẽ buông lời trêu ghẹo cô nàng. Vẫn quán cafe đó, vẫn chỗ ngồi đó nhưng tại sao giờ đây lại chỉ có mình cô? Mikey nói dạo này anh bận dữ lắm. Nếu không lắp ráp, sửa chữa ở cửa hàng thì lại đi khắp nơi bảo dưỡng khi có khách gọi tới. Rồi đôi khi còn phải tự mình sang các tỉnh khác nhập phụ tùng về.
Cầm chiếc ống hút rồi khuấy nhẹ, Emma đăm chiêu nhìn vòng xoáy màu vàng cam của ly trà vừa được bưng ra. Đôi mắt trùng xuống gợi vẻ lo lắng rồi lại chau mày, phồng má hệt như mào nhỏ xù lông. Không biết khi thấy cảnh này anh ấy sẽ dỗ hay chọc cô nữa? Biết là rất bận nhưng cả tuần không lấy một cuộc điện thoại thông báo tình hình, nhắn tin cũng chỉ thấy seen hoặc rep một câu cộc lốc. Đúng là bực thật mà!
- Ê tao nghe nói Ishii-san có bạn trai rồi đấy.
- Mẹ nó!!! Tiếc vãi l*n. Tao còn đang định tán nó.
- Ishii nào?
- Thằng ngu! Ishii Yurika cùng Sano Emma, một trong hai đại mĩ nhân trường mình ấy.
Tiếng bàn tán lớn khiến Emma giật mình quay lại. Thì ra đó là đám nam sinh phiền phức học cùng trường Emma. Ishii Yurika? Hình như bọn họ đang nói về cô ấy. Đó chẳng phải cô nàng hoa khôi học cùng khóa với cô sao? Một cô gái cao 1m60, dáng người mảnh mai cùng làn da trắng như bạch ngọc. Mái tóc xoăn dài xõa ngang vai mang màu của biển mỗi lúc đêm về. Đôi đồng tử tựa hồ viên sapphire khổ lớn cùng đôi môi anh đào ấy đã đốn tim không biết bao nhiêu chàng trai đấy. Cô ấy quả thật là một đóa diên vĩ lộng lẫy và kiêu sa. Không chỉ vậy, Ishii-san còn rất tốt bụng nữa. Với mọi người, cô ấy luôn đối xử dịu dàng và giúp đỡ nhiệt tình. Một thiếu nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết như thế, cũng không có gì lạ nếu cô ấy có bạn trai.
- Mà nghe đâu bạn trai cô ấy là một thằng sửa xe đấy!
- Phụt-hahahaa.... Thật á? Tao không ngờ tiêu chuẩn của nó lại thấp vậy đấy.
- Đ*t mẹ!! Sửa xe của người ta vừa đẹp trai vừa tốt tính chứ đéo như bọn mày_ Đứa con gái trong đám bất mãn, hất mặt sang hướng khác cười khinh bỉ
- Tao mà gặp được thằng như thế thì đã sang đấy cắm rễ lâu rồi.
Tròng mắt không tự chủ mà mở lớn, khoang miệng dần trở nên khô khốc cùng trái tim đập thình thịch liên hồi. Nghe lời nói của bọn bạn khiến Emma có chút chột dạ và một cái gì đó giống như sợ hãi chăng? Người trong cuộc trò chuyện đó, chắc không phải Draken...đúng chứ? Không phải! Chắc chắn không phải! Anh yêu Emma như vậy nên chắc chắn sẽ không có chuyện đó đâu. Bình tĩnh nào Emma!
- Chị tính tiền đồ uống giúp em với cho em ly cafe đen mang về nhé!_ Emma đứng dậy, nhanh chóng tiến về quầy thanh toán rồi rời đi trước khi bị mấy người kia phát hiện. Bận đến nỗi không có thời gian đi cùng cô như vậy nên nếu bây giờ mua cho anh ấy ly cafe qua đó chắc không sao đâu ha! Đằng nào Emma cũng muốn gặp người ấy sau một thời gian dài.
_________________________________________________________________
link: https://www.pinterest.com.mx/pin/652459064774643944/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] DrakenxEmma - Tương lai của anh và em
Fanfiction" Một tương lai có anh và em Một tương lai đôi ta hạnh phúc Một tương lai cả hai cùng sống Một tương lai chúng ta bên nhau" warning: có thể ooc, lệch nguyên tác, BG couple: Draken x Emma Bộ truyện mình viết vì muốn một tương lai tốt đẹp hơ...