Special Chapter

12.2K 276 69
                                    

SPECIAL CHAPTER

Marahan kong nahigit ang paghinga ng tumama ang mata ko kay Praia na papalapit sa sun lounger na kinauupuan ko. Just a few months before our wedding.

Day by day I felt like she's really glowing.

Hindi nagsinungaling si Papa ng sabihin niya sa akin na iba ang saya kapag ikinasal ka sa taong mahal mo.

Everything is falling into place and I'm so damn happy.

"Hi!" she greeted me with a wide grin on her face.

Beautiful is really understatement. No words can define how regal she looks like in a broad daylight. Nethermore under the moonlight, beneath me. Naked.

Fuck I'm having blue balls by just thinking about it.

"Still fantasizing about me?" she teased and sat on my lap sideways.

Ipinulupot niya ang braso sa aking batok at saka hinarap ang papasikat pa lamang na raw sa harapan namin.

I gladly welcomed her with a warm embrace. I snaked my arms on her tiny waist and sniffed her hair.

"Smells like honey..." bulong ko.

She giggled.

"Still like my scent?"

"So much."

She doesn't know how hard I tried to refrain myself from taking her in my villa. I won't get tired of making loving to her.

"Kailangan natin i-meet ang wedding coordinator. Tight ang schedule nila pero dahil kaibigan ni Mama— Why are you smiling?"

Napangisi ako lalo na nang pandilatan niya ako ng mata. Bumitaw siya sa pagkakayapos sa batok ko.

She's calling my mom mama, it sounds like music to my ears.

"Hindi ka na takot kay Mama?"

Inirapan niya ako at nagtangkang  umalis pero hindi nagtagumpay.

"Palibhasa kase close na kayo ni Mommy!"

Napailing-iling ako. Kung alam lang nya ang pinagdaanan ko sa kanyang ina.

I had to provide tons of divorce papers' copy para lang makumbisi ang ginang na single ako. At nang malaman niyang tumira si Praia sa bahay ko ay mas lalo lamang akong nahirapan dahil gusto niya akong kasuhan ng rape.

Marami akong ginawa para lamang mapaamo si Mrs. Pelerina Del Hugo na gaya ng anak niya ay para ding mabangis na tigre. Tumulong ako sa pag-iimbestiga sa kasong kinasakutan niya hindi lamang dahil involved ang kapatid ko kundi para makuha ang loob nya.

Sounds bad but I had no choice. But anyway with or without her permission I'll marry Praia, I'm just lucky that she agreed.

"Pero hindi naman pala masungit ang Mama mo," biglang bawi niya at ngumisi sa kawalan. "We went to Manila and shopped till we dropped—"

My eyes widened in shock.

Why the hell I knew nothing about that?

"You what?"

"I... We... Uhm..." she looked away guiltily. "I was bored, niyaya ako ni Mama na mag shopping so..."

"Without telling me?"

I can't believe her! I also can't believe Mama! Hindi man lang nila sinabi.

"Kase you we're busy diba. Sa mga investors... Saktong umuwi si Denver kaya nag chopper kami para makabalik din— Galit ka?"

Her innocent eyes bore into me, demanding for forgiveness.

Damn it. How can I stay mad if her eyes are both pleading? It's just so unfair!

Fire of Seduction (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon