Sanzu: hắn
Ran: anh
Cp: Sanzu Haruchiyo x Haitani Ran.
*******************
" Ha..ah... mạnh lên.. ư.. Harruu~ mạnh lên aaa~ "
" A...ha Tao.. k.. không ngờ mày sẽ bị như thế này đâu... ha..."
Trong một căn phòng tràn đầy màu sắc tình dục, bao cao su vương vãi khắp nơi như thể đã xảy ra một cuộc làm tình điên cuồng.
Ấy vậy mà vẫn có hai người nào đó vẫn còn sung sức để làm tiếp.
Một người mạnh bạo đâm ra rút vào miệng huyệt đã sưng tấy lên, một người nằm dưới rên rỉ hưởng thụ.
Muốn biết hai người bị gì thì ta hãy tua lại thời gian vào sáng nay.
Haitani Ran, người được phân công đi xử lí nhiệm vụ lần này.
Rindou và Sanzu rất muốn theo anh vì bình thường một trong hai người sẽ đi làm nhiệm vụ cùng anh.
Anh cũng khá lo lắng nhưng đây chỉ là nhiệm vụ nhỏ nên chắc không cần cho lắm.
Anh làm rất nhanh rồi đi về căn cứ để báo tình hình.
À bây giờ anh rút lại câu nói đó.
Đi đến trước cửa phòng họp thì tự nhiên anh cảm thấy nóng lên, phía dưới đũng quần có dấu hiệu cương lên.
Mẹ khiếp!!! Bị chuốc thuốc rồi!!!
' RẦM ' ' RẦM ' ' RẦM '
Anh đấm liên tiếp vào cửa phòng làm cho những người bên trong giật mình, không biết ai lớn gan vậy mà lại đập phòng họp của Phạm Thiên.
" Ran?? Mày bị làm sao vậy??"
Sanzu hắn càu nhàu ra mở cửa thì bị bộ dạng của anh làm cho hết hồn.
Quần áo thì lộn xộn, khuôn mặt ửng đỏ lên với những hơi thở nặng nề, hai chân gần như không thể đứng vững được nữa.
" Ha...ha... Đưa này cho Boss.. ư... t.. tao đi lấy ...a ... thuốc giải...hức..."
Ran giữ lại chút lí trí mà ném tập tài liệu về phía hắn, cố gắng bước những bước chân nặng nề về phía tủ đựng thuốc.
Những người trong này, bao gồm cả Mikey và Rindou cũng phải đỏ mặt khi nhìn thấy anh.
Rất tiếc là Ran đã thuộc về Sanzu rồi.
" Khoan đã Rannn!!! Nhầm thuốc của tao rồiii!!! "
Sanzu lấy lại tinh thần liền hoảng hốt hét lên khi thấy Ran uống hai viên thuốc của mình.
Cả đám nghe vậy cũng nhốn nháo theo, đến cả Mikey bình thường vô cảm cũng bắt đầu lo lắng.
Vì mấy thằng uống thuốc phiện xong thường rất điên cuồng và mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))