Phanh!!!
Cái bàn ngã trên mặt đất, mới làm rượu nhưỡng bánh trôi còn mạo nhiệt khí, cứ như vậy nện ở trên mặt đất. Phía sau truyền đến tiếng xé gió, Tiết dương câu môi cười, phi thân tránh thoát đồng thời nghĩ thầm:
"Đáng chết Tống lam, Tiết gia gia muốn lại bị ngươi đánh trúng một lần, ta liền cùng hiểu tinh trần họ."
Theo sát Tống lam mà đến chính là hiểu tinh trần hơi mang khẩn trương thanh âm: "Tử sâm dừng tay!"
Nhưng mà Tống lam phất trần đã quăng đi ra ngoài, vì phòng ngừa Tiết dương bị thương, hiểu tinh trần chỉ phải tế ra sương hoa đánh trật Tống lam phất trần.
Phương hướng tuy biến, kình lực chưa giảm.
Hảo xảo bất xảo liền ném ở hướng một bên tránh né Tiết dương trên vai.
Tiết dương:......
Tống lam:......
Hiểu tinh trần:......
"Tê......"
Trước tiên né tránh Tiết dương không nghĩ tới này biến cố, phản ứng lại đây chỉ cảm thấy trên vai đau xót. Vô ngữ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tống lam bên cạnh hiểu tinh trần, lúc này mới đem tầm mắt chuyển hướng về phía Tống lam, ánh mắt đột nhiên trở nên âm trầm.
"Thao mẹ ngươi đạo sĩ thúi, ngươi tính cọng hành nào, tới quản ngươi Tiết gia gia nhàn sự?"
Tống lam vốn là bất mãn này tiểu thiếu niên ngang ngược, lúc này lại bị hắn trong lời nói vô lễ khí đến, hắn vốn là không phải nhiều lời người, liền nhắc tới phất trần lại tưởng trừu qua đi.
"Tử sâm chậm đã......"
Còn chưa động thủ liền bị bên cạnh bạn tốt ngăn cản xuống dưới, Tống lam không vui nhìn về phía hiểu tinh trần.
"Tinh trần, ngươi vì sao lần nữa giữ gìn này bất hảo đồ đệ?"
Hiểu tinh trần không có để ý bạn tốt trên mặt không vui, ý cười doanh doanh nhìn trước mặt Tiết dương, ánh mắt dừng ở hắn bị thương bả vai, trong ánh mắt mang theo chút đau lòng.
"Hắn chỉ là tuổi còn nhỏ, ngươi cùng hắn hảo hảo nói đó là, làm sao đến nỗi lần nữa hạ nặng tay?"
Tống lam không dự đoán được bạn tốt sẽ nói như thế, hắn thần sắc mờ mịt nhìn nhìn Tiết dương, lại nhìn nhìn rõ ràng vẻ mặt không tán đồng hiểu tinh trần, sau một lúc lâu mới phun ra một câu:
"Ta chỉ là hơi thêm khiển trách."
Vẫn chưa hạ nặng tay.
Hiểu tinh trần lại chưa đi quản Tống lam nói chút cái gì, hắn hiện tại tâm tư đều ở trước mặt thiếu niên trên người. Bước nhanh đi đến Tiết dương trước mặt, cố nén đem người ôm vào trong lòng ngực xúc động, hắn hơi hơi mỉm cười:
"Tiểu hữu thương thế như thế nào? Nhưng cần bần đạo hỗ trợ nhìn xem?"
Nói liền tưởng duỗi tay đi chạm vào Tiết dương bị thương bả vai, Tiết dương lại bị hắn sợ tới mức liên tiếp lui về phía sau vài bước.
"Ngươi ngươi ngươi muốn làm sao?"
Tiết dương là thật sự bị như vậy nhiệt tình mà hiểu tinh trần hoảng sợ, hắn nhớ rõ đời trước hiểu tinh trần rõ ràng là ở Tống lam đánh quá chính mình lúc sau mới xuất hiện, như thế nào lần này trở nên nhiều như vậy?
Chẳng lẽ?......
Tiết dương ánh mắt ám ám, ý vị không rõ triều hiểu tinh trần cười cười.
"Hiểu tinh trần đạo trưởng?"
Nghe được Tiết dương kêu ra chính mình tên, hiểu tinh trần thần sắc bất biến, chỉ hơi mang chút kinh ngạc nói:
"Tiểu hữu thế nhưng nhận được bần đạo sao? Kia không biết tiểu hữu tên họ vì sao?"
Vốn tưởng rằng hiểu tinh trần cũng là trọng sinh mà đến Tiết dương hiện tại lại có chút lấy không chuẩn, thấy hiểu tinh trần hỏi chính mình tên, ma xui quỷ khiến liền ngoan ngoãn nói ra.
"Ta họ Tiết, tên một chữ một cái dương tự."
"Tiết dương......"
Hiểu tinh trần cười khẽ cường điệu phục một lần, ngữ khí mang theo điểm triền miên lưu luyến, phảng phất tên này là hắn thân mật nhất ái nhân.
Tiết dương bị chính mình liên tưởng kinh ra một thân nổi da gà, đối mặt như vậy không bình thường hiểu tinh trần, Tiết dương tìm phiền toái tâm tư cũng không có, hiện tại chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi nơi này, biết rõ ràng thế giới này là chuyện như thế nào, như thế nào phát triển xu thế cùng đời trước đều không giống nhau.
"Rất êm tai tên."
Lại bị đột nhiên khen một câu, Tiết dương phản xạ có điều kiện nhìn về phía hiểu tinh trần, lại không cẩn thận đâm tiến một đôi tràn ngập ý cười trong ánh mắt. Đôi mắt chủ nhân chuyên chú mà ôn nhu nhìn hắn, Tiết dương tâm đột nhiên nhảy một chút.
Trong nháy mắt kia, hắn phảng phất thấy được nghĩa trang hiểu tinh trần, tuy lụa trắng che mắt, nhưng xem hắn thần sắc cũng là cái dạng này chuyên chú, ôn nhu, khiến người bất tri bất giác liền đắm chìm đi vào.
Tiết dương cơ hồ nháy mắt liền đỏ hốc mắt, rốt cuộc bất chấp tìm Tống hiểu hai người phiền toái, quay đầu liền đi.
『 không phải là hắn, kiếp trước hiểu tinh trần hận độc ta, tuyệt không sẽ dùng như vậy ánh mắt xem ta. 』
Hiểu tinh trần kinh ngạc nhìn quay đầu liền đi Tiết dương, hiện giờ hắn hai mắt có thể coi, tự nhiên không có sai quá Tiết dương quay đầu kia một cái chớp mắt, phiếm hồng hốc mắt.
『 khẳng định là hắn, chỉ có kiếp trước Tiết dương mới có thể kêu ra tên của ta, cũng chỉ có kiếp trước Tiết dương mới có thể bởi vì một cái đối diện mà đỏ đôi mắt. 』
Trong nháy mắt kia, hai người trong lòng đều có định luận......
————————————————————————
Như cũ ngắn nhỏ một chương......
Hảo thảm Tống đạo trưởng......Dương ngươi này một phán đoán sai...... Thực có hại a ~~~
Dương: Thác hiểu tinh trần phúc, về sau thỉnh kêu ta hiểu dương cảm ơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ