Quan Âm miếu một trận chiến sau, tiên đốc liễm phương tôn bị phát hiện này ác sự làm tẫn, cuối cùng cùng đã thành hung thi Xích Phong tôn cùng nhau bị trấn áp ở Quan Âm miếu hạ.
Việc này tất, hiến xá mà về Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện vào Cô Tô Lam thị, cùng phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân kết làm đạo lữ, Lam thị gia chủ trạch vu quân cũng nhân không biết nhìn người mà bế quan tự xét lại, không hề quản sự. Thanh Hà Nhiếp thị gia chủ Nhiếp Hoài Tang tắc tự phong quan đại điển sau liền một sửa một cái hỏi đã hết ba cái là không biết bộ dáng, xử sự ổn trọng, bát diện linh lung, lại có vài phần lúc trước liễm phương tôn bộ dáng, Thanh Hà Nhiếp thị cũng ở hắn lãnh đạo hạ dần dần khôi phục đã từng tứ đại gia tộc chi nhất phong phạm.
Hết thảy trần ai lạc định, không có người biết, ở ly nghĩa thành cách đó không xa một cái tiểu thôn trang, nằm một cái tất cả mọi người cho rằng hắn đã chết người......
"Khụ khụ khụ......"
Tiết dương nằm ở trên giường, nghe trước mặt thư sinh nói gần nhất phát sinh đại sự, nghe tới liễm phương tôn kim quang dao đền tội, cùng Xích Phong tôn cùng nhau vĩnh trấn Quan Âm miếu khi, hắn vẫn là nhịn không được khụ lên tiếng.
"Ngươi xem ngươi, ta làm ngươi an tâm nghỉ ngơi, ngươi cố tình muốn nghe này đó tiên môn việc." Thư sinh nhìn Tiết dương khụ đỏ mặt, hơi hơi thở dài, đem bên cạnh bàn phóng lạnh dược bưng tới.
"Mặc kệ trước kia ngươi có phải hay không tiên môn người, hiện giờ cứ như vậy thân mình, ngươi tổng nên nghỉ ngơi một chút tâm tư của ngươi, hảo sinh bảo dưỡng mới đúng."
Tiết dương nhìn đưa tới chính mình bên miệng dược, khẽ nhíu mày, lại không có nhiều lời, duỗi tay tiếp nhận liền uống một hơi cạn sạch, chua xót ở đầu lưỡi tràn ra, bức cho hắn mày nhăn đến càng khẩn. Thư sinh vừa lòng nhìn Tiết dương uống xong dược mới đưa qua trong tay đường, Tiết dương vội vàng đem này hàm vào trong miệng, nhíu chặt mày thư hoãn mở ra. Trắng liếc mắt một cái lải nhải thư sinh, Tiết dương nhịn không được phun tào:
"Tiên sinh ngươi tổng nói ta, rõ ràng là chính ngươi cũng thích nghe này đó tiên môn bát quái, còn tổng lấy ta làm lấy cớ, ta nhưng có thác ngươi đi hỏi thăm?"
Bị phun tào thư sinh cũng không có xấu hổ buồn bực, lão thần khắp nơi thu hồi chén thuốc, "Ngươi nói thêm nữa một câu, lần sau dược phóng liền không phải cam thảo mà là hoàng liên."
Chói lọi uy hiếp tức giận đến Tiết dương ngứa răng, nhưng lại cầm thư sinh không có biện pháp, liền trở mình không đi phản ứng.
"Thủ đoạn cho ta."
Thư sinh một lần nữa ngồi trở lại mép giường, đẩy đẩy giả chết Tiết dương, Tiết dương không kiên nhẫn vươn tay, tùy ý thư sinh bắt mạch. Nhìn thư sinh chậm rãi ninh khởi mi, Tiết dương kéo kéo khóe miệng:
"Thân thể của ta ta chính mình rõ ràng, ngươi lại đem bao nhiêu lần mạch cũng là kết quả này, muốn ta nói, còn không bằng đem kia khổ cẩu đều không chạm vào đồ bỏ cấp ngừng......"
Lời nói còn chưa nói xong đã bị thư sinh một cái đầu băng chế trụ thanh, nhìn trên giường trực tiếp tạc mao thiếu niên, thư sinh banh không được ý cười, mang theo một chút bất đắc dĩ: "Tuy là như thế, ngươi dù sao cũng là ta cứu trở về tới, tổng không thể cứ như vậy nhìn ngươi chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomantizmLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ