Chương 23

33 6 0
                                    

An bình trang từ biệt, vì bảo đảm phương sưởng vợ chồng an toàn, hiểu tinh trần cho phương sưởng một đạo ngọc thạch kiếm bội, bên trong phong một đạo kiếm lạc mù sương kiếm khí. Nguy cơ thời kỳ, phương sưởng có thể tế ra kiếm bội giải nguy. Ngày thường, hiểu tinh trần cũng có thể thông qua sương hoa cảm giác đến kiếm bội rơi xuống.

Tại ý thức đến phượng lễ khả năng sẽ đi tìm Phương gia người báo thù lúc sau, hiểu tinh trần liền dùng sương hoa chỉ phương hướng, cùng Tiết dương cùng ngự kiếm đuổi qua đi.

Nhưng mà kỳ quái chính là, vốn nên đi hướng phương bắc đô thành phương sưởng, sương hoa chỉ dẫn phương hướng lại càng ngày càng thiên, cũng không hướng quan đạo đi, ngược lại hướng một chỗ xa xôi khu vực.

Nhân phía trước phương sưởng có nói qua du lịch ý đồ Tiết dương nghĩ tiên sinh có thể là mang theo thê tử du sơn ngoạn thủy, cũng không có để ý. Mà hiểu tinh trần lại phát hiện không đúng, bởi vì sương hoa chỉ dẫn lộ tuyến càng ngày càng quen thuộc......

Thẳng đến hai người ở một tòa vô danh chân núi dừng lại, Tiết dương mới chú ý tới hiểu tinh trần một lời khó nói hết biểu tình.

"Làm sao vậy?" Tiết dương nhìn xem trước mặt cũng không có gì cực kỳ sơn, có chút kỳ quái nhìn hiểu tinh trần phức tạp thần sắc.

Hiểu tinh trần trầm mặc, kéo Tiết dương tay, thấp giọng nói câu cùng ta tới. Ngay sau đó liền mang theo Tiết dương trước tiên ở chân núi mấy cây hạ vòng một lần, mới lôi kéo người đi lên sơn.

Tiết dương đầu óc choáng váng bị người lôi kéo dạo qua một vòng, vừa định hỏi nguyên nhân, liền bị trên núi cảnh tượng sợ ngây người.

Bất đồng với chân núi nhìn qua thường thường vô kỳ, vừa bước vào đường núi, Tiết dương liền phảng phất tiến vào một cái khác thế giới. Nơi này linh khí so địa phương khác nồng đậm đến nhiều, bốn phía đều là chút tản ra thiên địa linh khí linh thực.

"Này này này......"

Tiết dương hoảng loạn phản túm chặt hiểu tinh trần tay, trong lòng suy đoán làm hắn thập phần khẩn trương.

Hiểu tinh trần bất đắc dĩ cười, trấn an tính nhéo nhéo Tiết dương mặt, trong giọng nói mang theo hoài niệm cùng phức tạp: "Như A Dương suy nghĩ, nơi đây đó là ôm sơn, là ta lớn lên địa phương."

"Chúng ta đây tới này có phải hay không không thích hợp? Tiên sinh như thế nào lại ở chỗ này? Nghĩ sai rồi đi? Chúng ta hiện tại muốn trước tiên lui trở về sao?"

Tiết dương liên châu pháo dường như liên tiếp hỏi vài cái vấn đề, tuy là hai đời làm người, hiểu tinh trần cũng không gặp hắn như vậy hoảng loạn vô thố bộ dáng, nhất thời tuy trong lòng cảm khái, lại vẫn là bị người đậu đến cười lên tiếng.

"Ngươi cười cái gì nha!"

Tiết dương mở to mắt trừng hướng hiểu tinh trần, trong ánh mắt mang theo xấu hổ buồn bực, lại bày ra một bộ hung ba ba bộ dáng, thích đến hiểu tinh trần nhịn không được cúi đầu chạm chạm hắn khóe miệng. Mang theo chút ý cười, hiểu tinh trần thuyết minh hạ ôm sơn tình huống.

"Này tòa ôm sơn, dựa vào sư phụ trận pháp ẩn nấp địa điểm, phía trước ngươi nhìn đến kia tòa sơn, kỳ thật là thủ thuật che mắt, nếu ta không mang theo ngươi đi một lần trận pháp, ngươi lên núi nhìn đến cũng chỉ biết là một tòa bình thường núi hoang. Hơn nữa......"

Nói đến này, hiểu tinh trần đốn hạ, bỡn cợt triều Tiết dương cười cười,

"Sư phụ linh thức trải rộng cả tòa ôm sơn, chúng ta tiến sơn, liền ở nàng mí mắt phía dưới."

Hiểu tinh trần còn vẫn duy trì vừa mới thân nhân tư thế, hai người ly đến cực gần. Một tiếng ho nhẹ ở hai người bên cạnh vang lên, Tiết dương vội vàng đẩy ra hiểu tinh trần, nhìn về phía người tới.

Người tới là một tố y nữ quan, bạch y không gió tự động, nhìn qua cực tuổi trẻ trên mặt, lại có một đôi sâu đậm thúy đôi mắt, phảng phất xem thấu thời không, xem phai nhạt hết thảy.

Tiết dương trong lòng đã minh bạch người tới là ai, hiểu tinh trần ngay sau đó hành lễ càng là xác minh hắn phỏng đoán. Hắn hơi mang chút vô thố, không biết chính mình là nên theo hiểu tinh trần cùng nhau hành lễ, vẫn là quay đầu liền đi.

Nhìn Tiết dương dáng vẻ khẩn trương, Bão Sơn Tán Nhân hơi hơi mỉm cười, ý bảo hiểu tinh trần đứng dậy.

"Nhiều năm không thấy, tinh trần nhưng thật ra thay đổi rất nhiều."

Lời này đó là là ám chỉ phía trước hiểu tinh trần cố ý khi dễ Tiết dương hành vi, tuy là hiểu tinh trần hiện giờ tâm tính, cũng bị đến từ từ trước đến nay nghiêm khắc sư phụ trêu đùa làm cho có chút xấu hổ.

"Ngươi đó là Tiết dương?" Ôm sơn ánh mắt chuyển hướng một bên trạm cứng đờ người, nhìn đến bị chính mình điểm danh sau rõ ràng căng thẳng thân mình Tiết dương, ôm sơn trong mắt ý cười gia tăng.

"Là, Tiết dương gặp qua tán nhân." Tiết dương khó được quy củ hành lễ, động tác thế nhưng cũng thập phần lưu sướng.

"Xác thật là một bộ hảo bộ dáng," Bão Sơn Tán Nhân ý có điều chỉ nhìn lướt qua hiểu tinh trần, "Ngươi đã cùng tinh trần kết làm đạo lữ, tự cũng đương gọi ta một tiếng sư phụ."

Dứt lời, cũng không đợi Tiết dương có phản ứng gì, liền ngự phong mà đi.

"Hai người các ngươi đi theo ta, ta biết các ngươi ý đồ đến. Ta nói lúc trước phương vân tễ kia tư vì sao ai cũng không tìm, cố tình tới làm ơn ta, tưởng là hắn sớm đã tính ra, cuối cùng ứng kiếp thế nhưng sẽ là ta đồ đệ."

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ