Tiết dương xoay người đang muốn rời đi, liền đụng phải đầy mặt ý cười kim quang dao.
"Thành mỹ, ngươi này sốt ruột hoảng hốt chính là muốn đi đâu?"
Kim quang dao sáng sớm liền thấy được Tiết dương cùng Tống lam chi gian xung đột, đang lúc hắn muốn tiến lên hóa giải thời điểm, không biết kia hiểu tinh trần đạo trưởng nói chút cái gì, nhà hắn tiểu khách khanh thế nhưng quay đầu liền đi.
Biết rõ Tiết dương tính tình kim quang dao cảm giác sự tình không đúng, liền lập tức tiến lên ngăn cản Tiết dương. Không đợi Tiết dương nói chuyện, hắn liền đem ánh mắt chuyển hướng về phía Tiết dương phía sau Tống hiểu hai người.
"Nguyên lai là hiểu đạo trưởng cùng Tống đạo trưởng, nhà ta này Tiết khách khanh tuổi còn nhỏ, như có mạo phạm, còn thỉnh nhị vị đạo trưởng thứ lỗi."
"Kim tông chủ khách khí......" Hiểu tinh trần hơi hơi mỉm cười, đang muốn tiếp tục nói chuyện, lại bị một bên Tống lam tiệt lời nói.
"Đã là ngươi Kim gia khách khanh, kim tông chủ lý nên quản quản hắn này ngang ngược vô lý tính tình."
"Họ Tống, tiểu gia cái dạng gì dùng đến ngươi quản......" Nghe vậy, Tiết dương há mồm liền phải về dỗi trở về, lại bị kim quang dao kéo kéo tay áo, chưa hết nói chỉ phải nuốt trở về.
Mà kim quang dao bị như vậy trắng ra đổ một câu, lại không có tức giận, ngược lại tán đồng gật gật đầu.
"Tống đạo trưởng nói thật là, bất quá thành mỹ tính tình tuy bất hảo, nhưng xong việc kim mỗ cũng sẽ đồng giá bồi thường này đó bán hàng rong, liền không nhọc Tống đạo trưởng."
Nghe ra lời này giữ gìn chi ý, Tiết dương khiêu khích triều Tống lam cười cười, kích thích đối phương trực tiếp đen mặt. Mắt thấy hai người lại muốn sảo lên, hiểu tinh trần đột nhiên đứng ở hai người chi gian, đánh gãy hai người đối diện.
"Kim tông chủ nghiêm trọng, Tiết tiểu hữu tuổi còn nhỏ, tuy là tùy hứng chút......"
Nói, hiểu tinh trần quay đầu nhìn mắt Tiết dương mặt, thấp thấp cười thanh,
"Lại cũng thật sự là vô lại đáng yêu."
Đáng yêu hai chữ vừa ra, không chỉ có chấn tới rồi một bên Tiết dương, càng là kinh tới rồi một bên kim quang dao cùng Tống lam.
Làm lơ bạn tốt vẻ mặt không thể tin tưởng, hiểu tinh trần triều kim quang dao hành lễ.
"Tinh trần sơ đến Kim Lăng, đối nơi đây nhiều có không thân, hôm nay cùng Tiết tiểu hữu vừa thấy, thật là hợp ý, muốn cùng kim tông chủ mượn một chút người."
Kim quang dao ánh mắt ở hiểu tinh trần cùng Tiết dương chi gian dao động, tươi cười dần dần gia tăng.
Nhìn kim quang dao ấm áp tươi cười, lại nghĩ đến hắn tươi cười hạ mọi cách tính kế, Tiết dương không khỏi mày nhăn lại.
"Hiểu đạo trưởng không chê thành mỹ bất hảo, kim mỗ tất nhiên là hy vọng thành mỹ có thể nhiều hướng hiểu đạo trưởng học tập."
"Uy! Kim quang dao, ngươi dựa vào cái gì thay ta làm quyết định, ta mới không cần cùng này hai cái đạo sĩ thúi giao tiếp." Tiết dương vẻ mặt ghét bỏ, vội vàng mở miệng cự tuyệt.
"Thành mỹ ngươi thả câm mồm." Không có cấp Tiết dương phản kháng cơ hội, kim quang dao liền cùng hiểu tinh trần đạt thành chung nhận thức.
Chờ đến kim quang dao cùng Tống lam đi trước rời đi, dư lại hiểu Tiết hai người.
"Hiểu tinh trần, ngươi có ý tứ gì?" Tiết dương chau mày, nhìn trước mặt đạo nhân.
Hiểu tinh trần nhìn qua tâm tình lại là cực hảo, hắn khoan thai đi đến Tiết dương trước mặt, đem hắn hỗn độn tóc mai loát thuận.
"Tinh trần cũng không có ý khác, cùng kim tông chủ lời nói những câu là thật."
Tiết dương vốn dĩ bị hắn thân mật động tác sợ tới mức sau này một lui, lại nghe lời này, hắn hơi mang nôn nóng kéo lấy hiểu tinh trần cổ áo, hạ giọng:
"Hiểu tinh trần, ngươi biết rõ Kim gia muốn mời chào ngươi, ngươi vừa không nguyện, làm gì còn muốn thò qua tới?"
Nghe ra Tiết dương lời nói lo lắng, hiểu tinh trần tâm tình rất tốt.
"Ngươi làm sao biết hiểu mỗ không muốn?"
"Ta......" Tiết dương trong lúc nhất thời nghẹn lời, hừ nhẹ một câu, buông ra trong tay cổ áo.
"Minh nguyệt thanh phong hiểu tinh trần, ai không biết. Ngươi loại người này, sao có thể gia nhập Kim gia."
"Nga? Ta loại người này, kia Tiết tiểu hữu xem ra, ta loại người này là cái dạng gì người?" Hiểu tinh trần tươi cười bất biến, trong giọng nói lại mang theo chút trêu đùa.
"Ngươi là cái dạng gì người, liên quan gì ta." Tiết dương tức giận trừng mắt nhìn mắt hiểu tinh trần, quay đầu liền đi.
Còn chưa đi hai bước, lại bị phía sau hiểu tinh trần duỗi tay giữ chặt.
"Ai...... Tiểu hữu chính là đáp ứng quá kim tông chủ, hiện tại liền phải ném xuống ta một người sao?"
"Ta mẹ nó liền không đáp ứng!!"
Tiết dương hiện tại thập phần táo bạo, hiểu tinh trần người này trong giọng nói suy sút là chuyện như thế nào? Làm đến hắn đều luyến tiếc ném ra tay liền đi rồi.
"Chính là......" Nghe được Tiết dương nói, hiểu tinh trần hơi hơi cúi đầu, cả người có vẻ thập phần đáng thương.
"Hành hành hành, ta mang ngươi đi, muốn đi đâu?"
Tiết dương khuất phục, lại không chú ý tới hiểu tinh trần giấu ở bóng ma hạ gợi lên khóe môi.
————————————————————————
Hiểu tinh trần: Kế hoạch thông ~
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ