Phiên ngoại một kiếm tuệ

55 7 0
                                    

Mười năm sinh tử cách đôi đường, không suy nghĩ, lại khó quên. Ngàn dặm cô phần, khôn xiết nỗi thê lương.

Côn Luân đỉnh núi, gió lạnh ào ào, hàng năm không hóa tuyết đọng giơ lên tuyết trắng trần.

Trắng như tuyết tuyết sơn đỉnh, xa xa độc lập một người.

Người này một bộ tố bạch đạo bào, giấu tại đây thiên địa một màu tuyết trắng gian. Chỉ một đầu tóc đen bị gió lạnh mang theo, cuốn chính là vô biên cô tịch cùng cô đơn.

Độc lập mênh mông say không về. Ngày mộ trời giá rét, trở lại tới hề.

Ánh nắng dần dần suy vi, lập chính là mênh mông một cái chớp mắt.

Đạo nhân bỏ qua trong tay bầu rượu, linh lực ở hồ thân nổ tung, lại giơ lên mênh mang đại tuyết.

Tuyết trần phiêu đãng gian, một chút hàn quang cùng với một tiếng tranh minh phá vỡ.

Hiểu tinh trần cầm trong tay sương hoa, oánh oánh kiếm quang mang theo vô tận sát ý, kiếm nếu sương tuyết, quanh thân ngân huy. Khi thì uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, khi thì sậu như tia chớp.

Theo kiếm vũ động, hiểu tinh trần chân đạp nhẹ trần, tuy là trường kiếm như hồng, lại một chút không tổn hại hắn sáng trong như nguyệt khí chất.

Một thanh kiếm, vũ nổi lên đầy trời tuyết bay, kiếm khí quay chung quanh ở thứ tư chu, mang theo vạt áo nhẹ nhàng. Thân kiếm tung bay, vừa thu lại một phóng gian chính ánh đạo nhân như sao trời trong suốt mắt. Nhưng mà cặp kia tinh mắt đựng đầy lại là vô tận đau thương cùng đau đớn.

Lại là một tiếng ngắn ngủi tranh minh, mũi kiếm thẳng chỉ trời xanh, lạnh thấu xương kiếm khí bọc tuyết bay tận trời mà thượng, ngân quang ầm ầm nổ tung, trong thiên địa lại khôi phục yên lặng.

Hiểu tinh trần chợt thu kiếm, chuôi kiếm ngân bạch kiếm tuệ lại giống như bất kham gánh nặng tách ra, bị gió lạnh cuốn mang theo hướng nhai hạ trụy đi.

Hiểu tinh trần trên mặt đại đỗng, thả người nhảy, thân thể liền hướng nhai hạ ngã xuống. Rõ ràng là như vậy hiểm yếu thời điểm, nắm trụ kia ngân bạch kiếm tuệ nháy mắt, đạo nhân lại vẫn là như đạt được chí bảo thư khẩu khí.

Trắng thuần đạo bào phiêu đãng, đạo nhân liền thẳng tắp rơi xuống......

Phương gia hậu trạch, một gian sương phòng nội, hiểu tinh trần đột nhiên mở bừng mắt.

Trong mộng đau thương cùng đau đớn còn quanh quẩn ở hắn trong lòng, hung hăng mà nhắm mắt, áp xuống trong mắt lệ ý, hiểu tinh trần thở phào nhẹ nhõm.

Xoay người xuống giường, đẩy ra cửa sổ, mát lạnh gió nhẹ thổi tới trên mặt, hiểu tinh trần suy nghĩ mới ổn định chút.

Tiền sinh sự tình, thật lâu không mơ thấy.

Mấy ngày trước, Tiết dương thu được kim quang dao truyền tin, lâm thời muốn chạy về kim lân đài một chuyến. Mà trùng hợp an bình trang phụ cận có hung thi quấy phá, hiểu tinh trần liền chỉ có thể nhậm Tiết dương một người độc hướng, chính mình lưu lại xử lý những việc này.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ