Chương 22

38 4 0
                                    

Phương vân tễ?

Hiểu tinh trần cùng Tiết dương liếc nhau, nhìn ra đối phương trong mắt suy đoán. Hai người vẫn chưa nhiều lời, một lần nữa nhìn về phía trên cây phượng lễ, biểu tình thành khẩn. Hiểu tinh trần tiến lên một bước hành lễ: "Tiền bối, vãn bối nhóm cũng không từng nghe nói qua ngài theo như lời người."

Phượng lễ cười nhạo một tiếng, hoả tinh nhẹ nhàng từ Tiết dương bên mái liệu quá, rồi lại không có đốt tới một cây lông tóc. Tiết dương sắc mặt thập phần khó coi, hàng tai vù vù, phảng phất ngay sau đó liền phải ra khỏi vỏ thẳng chỉ trên cây người.

Hiểu tinh trần nắm lấy Tiết dương tay, áp xuống hắn lệ khí, đồng thời trầm hạ mặt, lạnh lùng nhìn về phía phượng lễ: "Tiền bối đây là ý gì? Hiểu mỗ tuy so bất quá tiền bối, cũng đoạn sẽ không tùy ý người khác như vậy khinh nhục chính mình đạo lữ."

Phượng lễ lại không thèm để ý hai người sắc mặt, hắn đầu ngón tay vòng quanh mấy đóa ngọn lửa, đen nhánh tóc dài ở ánh lửa chiếu rọi xuống, bị nhuộm thành màu đỏ.

Nghe được hiểu tinh trần nói, hắn chỉ tùy ý rơi xuống cái ánh mắt lại đây.

"Nga? Ta liền tính giết hắn, ngươi lại đãi như thế nào?"

Hiểu tinh trần còn chưa nói chuyện, Tiết dương liền đã giận cực, hắn tránh ra hiểu tinh trần tay, nhẹ điểm bước chân, rút kiếm công đi lên. Nhưng mà còn chưa có thể chạm đến người nọ trước mặt, liền bị một cây phượng linh trói vừa vặn.

"A Dương!!!" Hiểu tinh trần kinh giận.

Tiết phong cách tây cực: "Xú điểu, chúng ta đã không chiêu ngươi chọc ngươi, ngươi mù quáng tìm phải cái gì tra!"

Phượng lễ không quản hắn, chỉ nhìn chằm chằm hiểu tinh trần, nhìn đối phương thần sắc khẩn trương, vẫn là câu kia: "Hiện tại tánh mạng của hắn ở ta trên tay, ngươi đãi như thế nào?"

Tiết dương lại thấy không được có người như vậy uy hiếp hiểu tinh trần, kêu la thanh âm lớn hơn nữa chút, ý đồ đem lực chú ý chuyển tới trên người mình.

"Tạp mao xú điểu, có bản lĩnh buông ra ngươi Tiết gia gia, xem ta không rút ngươi mao! Ngươi —— ngô ngô ngô??"

Phượng lễ không kiên nhẫn phong Tiết dương miệng, duỗi tay vỗ vỗ đầu của hắn, nói câu "Câm miệng", liền lại lần nữa nhìn về phía hiểu tinh trần. Tức giận đến Tiết dương mở to hai mắt nhìn, rồi lại ngại với miệng bị phong bế, mắng không ra tiếng, mặt đều trướng đến đỏ bừng.

Hiểu tinh trần nhìn ra phượng lễ tựa hồ cũng không phải thật sự muốn làm thương tổn Tiết dương, thấy hắn chấp nhất với vấn đề này, liền cũng cho chính mình đáp án.

"Không thế nào, lấy mệnh bác chi thôi."

Được đến đáp án phượng lễ nhìn qua cũng không phải thực vui vẻ, hắn buông ra Tiết dương trói buộc, ở người công tới trong nháy mắt, đem người chế trụ, một phen ném tới hiểu tinh trần trong lòng ngực.

Tiết dương đang muốn lại lần nữa đánh qua đi, lại bị hiểu tinh trần ôm chặt eo.

"Đạo trưởng?" Tiết dương bất mãn.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ