Chương 25

30 4 0
                                    

Kim lân đài

"Tông chủ, Tống tử sâm đạo trưởng cầu kiến."

Kim quang dao ngồi ở mùi thơm điện án trước bàn, nghe được hạ nhân nói, vội vàng đứng dậy đi nghênh đón.

Nhìn thấy người tới, kim quang dao phát hiện chỉ có Tống lam một người, trong lòng liền có suy tính.

"Tống đạo trưởng một đường vất vả, thành mỹ cùng hiểu đạo trưởng chính là đi an bình trang?"

Tống lam nhìn thoáng qua trước mặt vẻ mặt ôn hòa tươi cười kim quang dao, trong lòng nghĩ đến lúc trước lên đường khi cùng hiểu tinh trần đối thoại.

"Tử sâm, ngươi thấy thế nào hiện giờ tiên môn bách gia?"

Đường xá xa xôi, dĩ vãng Tống lam cùng hiểu tinh trần cùng đêm săn khi, thường xuyên sẽ xuất hiện ăn ngủ ngoài trời vùng hoang vu dã ngoại tình huống, hiểu tinh trần trước nay không để ý này đó ngoài thân việc. Nhưng chuyến này, hiểu tinh trần lại một sửa thái độ bình thường, chẳng sợ sẽ chậm trễ hành trình, cũng muốn ở trong thành khách điếm nghỉ ngơi chỉnh đốn.

Tống lam cảm giác sâu sắc bạn tốt tự gặp được Tiết dương lúc sau, biến hóa thật nhiều, ngẫu nhiên nhớ tới dĩ vãng, thậm chí sẽ có chút cảm giác không chân thật. Hắn cùng hiểu tinh trần quen biết với một hồi đêm săn, khi đó hiểu tinh trần vừa mới xuống núi, hai người cùng chung chí hướng, liền lập chí cùng hàng yêu trừ ma, không muốn cùng này đó tiên môn thế gia cùng lưu.

Mà hiện giờ, hiểu tinh trần tựa hồ một sửa lúc trước đối thế gia bài xích, có lẽ nói, là một sửa đối kim quang dao thái độ. Từ lần trước phân biệt sau, hiểu tinh trần liền đối kim quang dao mạc danh nhiều ra vài phần tín nhiệm, thậm chí nguyện ý thế kim quang dao đi làm một ít không ảnh hưởng toàn cục sự tình.

Ngay từ đầu Tống lam chỉ cảm thấy hiểu tinh trần là ngại với Tiết dương duyên cớ, không thể không thế kim quang dao làm việc. Sau lại ở Lan Lăng tương ngộ, hắn mới phát hiện đều không phải là như thế.

Tống lam không thể lý giải hiểu tinh trần đối Tiết dương chấp niệm từ đâu dựng lên, tuy nói hắn ngẫu nhiên cũng sẽ oán giận Tiết dương mang oai bạn tốt, nhưng kỳ thật hắn xem đến cũng rất rõ ràng, cùng với nói là Tiết dương mang oai hiểu tinh trần, không bằng nói là hiểu tinh trần trói chặt Tiết dương. Hai người chi gian chủ đạo quyền, kỳ thật vẫn luôn đều ở hiểu tinh trần trên tay.

Hiểu tinh trần hỏi ra vấn đề này, Tống lam cũng nghiêm túc tự hỏi quá. Hiện giờ tiên môn, kim quang dao làm tiên đốc, hắn sở làm việc Tống lam đều là xem ở trong mắt. Cùng kim quang thiện bất đồng, kim quang dao sở làm việc khắp thiên hạ bá tánh tới nói, là cực hảo sự tình.

"Tinh trần kỳ thật muốn hỏi chính là Kim Tiên đốc đi?"

Hiểu tinh trần cười mà không nói, bưng lên trước mặt chung trà nhẹ nhấp.

Tống lam trong tay cầm phất tuyết, đang dùng dính dầu hạt cải khăn vải chà lau. Một bên sát kiếm, Tống lam một bên suy tư. Hắn trong lòng minh bạch hiểu tinh trần ý tứ, kim quang dao là một vị hảo tiên đốc. Ít nhất, ở hắn quản lý hạ, bình thường các bá tánh đều có thể đủ tương đối an bình sinh hoạt. Tuy minh bạch, nhưng cũng cảm khái chính mình vị này chí giao hảo hữu biến hóa, thực sự là lớn chút.

Nghĩ, Tống lam nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh vẫn luôn không nói chuyện Tiết dương. Chỉ thấy hắn nửa nằm ở bên cửa sổ tiểu trên giường, trong lòng ngực ôm sương hoa, thưởng thức sương hoa trên chuôi kiếm kia một cây ngân bạch kiếm tuệ. Hàng tai nhưng thật ra bị hắn ném ở một bên, mỗi lần cũng chỉ chờ hiểu tinh trần đi phía trước sẽ cầm lấy hàng tai.

Nhận thấy được Tống lam tầm mắt, Tiết dương liếc xéo hắn một cái, cười nhạt một tiếng, cũng không nhiều ngôn. Chỉ đem thân mình hướng trên giường xê dịch, không dấu vết che khuất bệ cửa sổ.

Tống lam lược cảm kỳ quái, đang muốn nhìn kỹ hạ bệ cửa sổ biên có cái gì, đã bị hiểu tinh trần một tiếng ho nhẹ đánh gãy.

Hiểu tinh trần buông chung trà, tươi cười giống như thường lui tới giống nhau, nhưng Tống lam tổng cảm thấy hiểu tinh trần cười nhiều điểm mặt khác ý tứ, giống như còn có vài phần chột dạ.

"Khụ —— tử sâm ngươi còn chưa trả lời ta nói."

Chính hồ nghi, nghe được hiểu tinh trần hỏi chuyện, Tống lam liền cũng không hề miệt mài theo đuổi, chỉ theo hiểu tinh trần nói tới nói.

"Nếu là nói đã từng Kim gia, tinh trần ngươi tất nhiên là biết ta thái độ. Nhưng hiện giờ tiên đốc, ở dân gian danh tiếng cần phải tốt hơn quá nhiều."

Hiểu tinh trần như suy tư gì nhìn về phía Tống lam, ngón tay vô ý thức gõ mặt bàn, không biết là nghĩ tới chút cái gì, trầm mặc thật lâu sau hắn cũng chỉ hộc ra một câu.

"Có này tiên đốc, người trong thiên hạ chi hạnh cũng."

Hồi tưởng khởi hiểu tinh trần ngôn chi chuẩn xác những lời này, lại xem trước mặt một lời cười đều làm được cực hạn kim quang dao, Tống lam thầm than bạn tốt quả thật là biến hóa rất nhiều.

"Kim tông chủ sở liệu không kém, Tống mỗ chịu tinh trần gửi gắm, đem vật ấy mang cùng kim tông chủ đánh giá."

Nói, liền từ tay áo Càn Khôn lấy ra kia một cây phượng vũ. Lửa đỏ linh vũ mang theo đỏ sậm quang, mặt trên mang theo hỏa lực lại khó có thể bị bỏ qua.

Kim quang dao tiếp nhận phượng vũ, mày nhăn lại.

"Tương truyền phượng chi nhất tộc, cả người là bảo, đơn từ này một cây phượng vũ tức có thể nhìn ra, lời này không giả a."

Kim quang dao trong giọng nói mang theo cảm khái cùng bất đắc dĩ. Tống lam quán không phải cái gì năng ngôn thiện biện người, nghe này cảm khái, cũng là im lặng.

Bảo vật mang đến đó là vô tận tham dục, lúc trước một con âm hổ phù, liền có bao nhiêu con mắt nhìn chằm chằm, càng đừng nói hiện tại như vậy một con cả người là bảo hỏa phượng.

Lại sẽ có bao nhiêu nhân vi này cái gọi là bảo vật đi làm tức giận này chỉ trong truyền thuyết mới có thần thú đâu?

Mỗi người đều là trong lòng biết rõ ràng.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ