Trống trải dã ngoại, một đen một đỏ lưỡng đạo thân ảnh cực nhanh hiện lên.
Theo thời gian trôi đi, Tiết dương tốc độ dần dần chậm lại. Mà phía sau phượng lễ lại như cũ khí định thần nhàn, bạo loạn ma khí thực mau liền bị hắn thu liễm ở, nhìn qua hắn đảo cũng không có bị ma khí khống chế được bộ dáng, ngược lại là ma khí vẫn luôn ở bị hắn áp chế bộ dáng.
Nhưng mà Tiết dương hiện tại lại không có thời gian suy xét mấy vấn đề này, phượng lễ tựa như một con diễn chuột miêu, mà chính hắn chính là một con bị truy trốn lão thử.
Loại này nghẹn khuất cảm giác Tiết dương thật lâu chưa từng từng có, phía trước là vì bảo vệ kim lân trên đài hắn để ý những người đó, hiện tại nơi này trống trải không có gì, Tiết dương liền cũng không nghĩ lại tiếp tục bị như vậy lưu đi rồi.
Tranh ——
Theo một tiếng thanh thúy thanh âm, hàng tai ra khỏi vỏ, Tiết dương cũng thuận thế dừng lại bước chân. Mà trong tay kiếm cũng theo hắn xoay người lực đạo, rút ra một đạo khí thế bàng bạc kiếm khí, thẳng chỉ phía sau người.
Nhìn phượng lễ tránh ra kiếm khí, Tiết dương ánh mắt vừa động, cười nhạt một tiếng, tay phải duy trì cầm kiếm tư thái, cánh tay trái lại thừa dịp phượng lễ chưa chuẩn bị, triều này quanh thân sương đen đánh tới.
Mắng mắng ——
Tiết dương cánh tay vừa mới gặp phải sương đen, sương đen liền không chịu khống chế bạo động lên, Tiết dương thậm chí ở cái loại này bạo động cảm nhận được một loại phẫn nộ lại sợ hãi cảm xúc.
Sương đen bạo động, Tiết dương cũng cảm thấy mỹ mãn nghe được phượng lễ một tiếng kêu rên.
"Ngươi tìm chết sao?"
Phượng lễ thanh âm trầm xuống dưới, hắn cũng là không nghĩ tới Tiết dương cư nhiên sẽ lớn như vậy gánh nặng, chủ động tới trêu chọc trên người hắn ma khí.
Tiết dương lại không cho là đúng, xem phía trước ma khí gặp phải hắn phản ứng, hắn liền minh bạch hiểu tinh trần khẳng định là ở chính mình trên người để lại đồ vật. Nếu này ma khí như thế kiêng kị chính mình trên người đồ vật, kia có thể làm phượng lễ ăn mệt sự tình làm sao nhạc mà không vì đâu?
Như vậy nghĩ, Tiết dương còn không quên tiếp tục trào phúng trước mặt sương đen lượn lờ hỏa phượng.
"Hươu chết về tay ai còn không nhất định, tiểu gia ta còn không sống đủ, nhưng thật ra ngươi một cái lão yêu quái, vẫn là tốc tốc xuống mồ hảo!"
Vừa dứt lời, liền thấy trước mặt hỏa phượng đột nhiên thay đổi sắc mặt, âm trắc trắc cười thanh. Tiết dương đột nhiên thấy không đúng, thần sắc một ngưng liền tưởng lóe người, lại không nghĩ sương đen bay thẳng đến hắn thổi quét mà đến.
Tiết dương liên tiếp lui mấy bước, sương đen lại không thuận theo không buông tha theo sát sau đó. Tiết dương chỉ phải vươn cánh tay trái chống lại sương đen. Cánh tay trái cùng sương đen tương tiếp là lúc, chói mắt bạch quang đột nhiên nổ tung, bỏng cháy nhất ngoại tầng sương đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
Lãng mạnLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ