Bắc Quốc phong cảnh, ngàn dặm đóng băng, vạn dặm tuyết phiêu.
Chân chính vào bắc địa, mới biết này ngàn dặm đóng băng không phải nói chơi. Phóng nhãn nhìn lại, đều là mênh mang một mảnh tuyết trắng mà. Phía trước ở bên ngoài, làm người tu chân Hiểu Tiết hai người còn bất giác. Thẳng đến tiến vào này phiến băng nguyên, mới cảm nhận được này một mảnh tuyết địa bất phàm.
Bắc địa băng nguyên lối vào có một đạo thiên nhiên cái chắn —— một cái rộng chừng trăm mét liệt cốc. Liệt cốc sâu không thấy đáy, từng có không đếm được bình thường phàm nhân ý đồ lướt qua này nói liệt cốc đi thông bắc địa, cuối cùng đều táng thân tại đây.
Đối phàm nhân đây là một đạo thiên nhiên cái chắn, đối người tu chân nhóm tới nói, này liền không coi là cái gì.
"Hắt xì ——"
"Hắt xì ——"
"Hắt xì ——"
Mới từ sương hoa trên dưới tới, ra hiểu tinh trần linh lực che chở, Tiết dương liền vững chắc ăn một miệng gió lạnh, đông lạnh đến hắn liên tiếp đánh vài cái hắt xì.
Hiểu tinh trần vội vàng từ trong túi Càn Khôn lấy ra một kiện chuẩn bị tốt mao nhung áo khoác, đem Tiết dương cả người đều bọc lên. Bởi vì mấy cái hắt xì, Tiết dương chóp mũi đều là hồng, nửa khuôn mặt đều giấu ở cổ áo thượng màu trắng lông tơ.
"Ra cửa liền làm ngươi phủ thêm, càng không nghe, một hai phải chịu cái tội mới hảo."
Hiểu tinh trần lời nói mang theo oán trách, nhưng nhìn Tiết dương đáng thương hề hề bộ dáng, lại nhẫn không dưới tâm thật sự răn dạy, chỉ thở dài đem người mao lãnh hợp lại hảo.
"Đừng nóng giận sao, đạo trưởng." Tiết dương ấm áp, liền lại cười hì hì giữ chặt hiểu tinh trần tay.
Hiểu tinh trần lòng bàn tay ấm áp, Tiết dương nhịn không được đem chính mình lạnh lẽo mặt thò lại gần, ấm áp nháy mắt truyền đạt tới rồi gương mặt.
"Ngô...... Thật thoải mái, đạo trưởng ngươi như thế nào một chút đều không lạnh?"
Mười lăm tuổi thiếu niên thượng hiện non nớt, làm nũng lên tới cũng là thuận buồm xuôi gió.
Hiểu tinh trần trước nay đều chống đỡ không được Tiết dương mềm ngôn mềm giọng, cảm nhận được thủ hạ gương mặt lạnh băng, vội vàng lại đem một cái tay khác che thượng.
"Không bao lâu ta ở trên núi, một năm có một nửa thời gian đều là tuyết thiên, sớm thói quen như vậy độ ấm. Lại nói ngươi linh lực không bằng ta thâm hậu, kháng lãnh năng lực tự nhiên nhược chút."
Tiết dương cũng không né, tùy ý đạo nhân xoa nắn chính mình mặt, cười mi mắt cong cong.
"Đạo trưởng, ngươi ——"
"Ai?"
Tiết dương sắc mặt biến đổi, trong tay hàng tai liền bay về phía cách đó không xa tuyết khâu. Linh lực ở tuyết khâu thượng nổ tung, một bóng người ngay sau đó nhảy ra.
"Hiểu lầm hiểu lầm......"
Nói chuyện giả người mặc tố sắc đạo bào, hơn bốn mươi tuổi bộ dáng, tay áo bị hàng tai hoa khai, nhìn qua thập phần chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomansaLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ