Hiểu Tiết hôn sau
Phu phu du lịch nhật ký
Hỏa phượng việc xong sau, Hiểu Tiết hai người liền cùng kim quang dao đám người chào từ biệt.
"Này từ biệt, không biết khi nào có thể thấy."
Kim quang dao rất là cảm khái nhìn trước mặt phu phu hai, đặc biệt là vẻ mặt cười hì hì Tiết dương. Hắn còn nhớ rõ lần đầu nhìn thấy Tiết dương, cái kia thượng bất mãn mười lăm thiếu niên, trong ánh mắt mang theo chính là đối mọi người đề phòng.
Rõ ràng chỉ là trên đường cái kinh hồng thoáng nhìn, kim quang dao lại ma xui quỷ khiến đem người mang về gia. Khi đó kim quang thiện đang ở tìm người nghiên cứu âm hổ phù, vì được đến chân chính quỷ đạo nhân mới, kim quang thiện âm thầm khấu hạ Ngụy Vô Tiện bản thảo, làm kim quang dao tìm thích hợp người tới học tập nghiên cứu.
Kim quang dao mang về Tiết dương, có lẽ là Tiết dương ánh mắt làm hắn quen thuộc, có lẽ là coi trọng Tiết dương đối đãi chính mình kia một phần tàn nhẫn kính, Tiết dương thành kia một đám nghiên cứu nhân viên trung nhỏ nhất một vị, cũng là cuối cùng duy nhất thành công vị nào.
Tu tập quỷ nói, Tiết dương cũng liền chính thức trở thành Kim gia tuổi nhỏ nhất một vị khách khanh. Tiết dương tính cách ác liệt, kim quang dao là lại biết không quá. Chẳng sợ hắn thượng một giây còn cùng ngươi ngữ miệng cười khai, giây tiếp theo hàng tai khả năng liền sẽ lau ngươi cổ.
Kim quang dao ở mang về người lúc sau liền đem Tiết dương tra xét cái đế hướng lên trời, tự nhiên cũng sẽ không sai quá hắn khi còn bé phát sinh sự tình. Đối với Tiết dương cùng Thường gia sự tình, hắn cũng đúng rồi nhiên với tâm. Bằng không cũng sẽ không ở Tiết dương đưa ra muốn bắt Thường gia làm thực nghiệm đối tượng khi, đáp ứng như vậy sảng khoái.
Chỉ là không nghĩ tới, gần một cái hiểu tinh trần sẽ đối Tiết dương có như vậy đại ảnh hưởng.
Từ trước, Tiết dương mặc kệ là cười to vẫn là cười lạnh, ý cười luôn là không đạt đáy mắt. Nhưng cùng hiểu tinh trần cùng nhau đi lên kim lân đài lần đó, kim quang dao lần đầu tiên ở trong mắt hắn gặp được quang.
Kia sáng rọi quá mức khó được, làm kim quang dao nhịn không được tưởng chính mình đã từng có được quá như vậy sáng rọi sao?
Có lẽ là có đi?
Đang tìm đến kim lân đài phía trước, ở Mạnh thơ còn sống thời điểm?
Có lẽ là như vậy nguyên nhân, thu được âm hổ phù lúc sau, kim quang dao chưa từng có nhiều khó xử Tiết dương, cho dù xong việc chính mình lại lần nữa đã chịu kim quang thiện trách phạt.
Kim quang dao có chút hoảng hốt, nhìn Tiết dương gương mặt tươi cười, nhìn hiểu tinh trần dung túng sủng nịch bộ dáng, hắn thế nhưng cũng sinh ra một loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
"Ta cùng đạo trưởng chơi đủ rồi sẽ trở về xem ngươi, tiểu chú lùn đừng quá tưởng ta."
Tiết dương một mở miệng, nơi nào còn có cái gì năm tháng tĩnh hảo? Kim quang dao bật cười, duỗi chỉ điểm điểm Tiết dương cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ