Chương 12

88 12 0
                                    

"Nhìn một cái, xem một cái ai ——"

"Bánh bao —— mới mẻ ra lò bánh bao ——"

Sáng sớm chợ rất là náo nhiệt, hiểu tinh trần mới từ một tòa di tích ra tới, trên người còn mang theo thương, từ trong đám người xuyên qua khi, bên cạnh người đi đường đều theo bản năng rời xa hắn.

Hiểu tinh trần nhưng thật ra không có gì phản ứng, một bên Tiết dương lại nhịn không nổi, hắn hung ác trừng mắt nhìn một vòng người chung quanh, đáng tiếc không ai thấy được hắn, đảo như là chỉ nhe răng trợn mắt miêu.

"Ai ai, nghe nói không, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện quay về hậu thế."

Hiểu tinh trần ở một nhà hoành thánh phô ngồi xuống, liền nghe được cách vách bàn mấy cái hán tử đang nói nhàn thoại. Ngụy Vô Tiện trọng sinh một chuyện hiểu tinh trần nhưng thật ra vẫn chưa để ý, rốt cuộc phía trước hắn ở nghĩa thành cũng coi như là nửa cái trải qua giả. Nhưng thực mau hán tử nhóm lại từ Ngụy Vô Tiện sống lại giảng tới rồi Tiết dương cùng với kim quang dao, này liền khiến cho hiểu tinh trần chân mày cau lại.

Người thường cũng hiểu biết không đến cái gì trung tâm đồ vật, phần lớn vẫn là tin vỉa hè coi như trà dư tửu hậu nhàn thoại.

"Nghe nói lúc trước Di Lăng lão tổ là bị oan uổng a, chuyện xấu đều là kia đã từng liễm phương tôn làm."

"Đúng vậy đúng vậy, ta cũng nghe nói, này Di Lăng lão tổ hiện tại chính là Cô Tô Lam thị Hàm Quang Quân đạo lữ, lại như thế nào sẽ là ác nhân đâu."

Mấy người đem Lam thị khen quá một bên sau, lại bắt đầu đối Tiết dương cùng với kim quang dao chửi rủa, có quan hệ Tiết dương đề tài giảng cũng là càng ngày càng khó nghe.

Lúc trước mặt vô biểu tình hiểu tinh trần sắc mặt dần dần đông lạnh. Hắn còn không đến mức cùng một đám người thường trí khí, chỉ là nhớ tới nghĩa thành trận chiến ấy, Tiết dương bị quên tiện hai người làm nhục, cùng với bị cướp đi sương hoa cùng cụt tay chi thù, hiểu tinh trần liền có chút bực mình.

Này một năm tới, hiểu tinh trần biến tìm đại giang nam bắc, ở từng tòa di chỉ tìm kiếm kia một đường hy vọng. Tuy không nghiêm trọng, nhưng hiểu tinh trần cũng loáng thoáng cảm nhận được chính mình tâm tính ở dần dần biến hóa.

Nếu là dĩ vãng, những người này nói hắn cũng hoàn toàn không sẽ quá để ý, nhưng hiện tại hắn giống như hoàn toàn nghe không được bất luận cái gì đối Tiết dương bất lợi nói.

Mà này đó trực quan phản ứng chính là Tiết dương phát hiện hiểu tinh trần đột nhiên sửa lại sớm định ra đi trước Tây Bắc lộ, ngược lại nam hạ.



Tiết dương không biết hiểu tinh trần này tâm huyết dâng trào chính là muốn làm sao, rốt cuộc này một năm, hiểu tinh trần trở nên càng ngày càng trầm mặc, hắn hình như là căng chặt một cây huyền, một khi thả lỏng lại liền phế đi.

Bất đồng với phía trước tìm kiếm di tích thời điểm, lần này hiểu tinh trần tựa hồ mục đích thực minh xác. Ở nhìn đến vân thâm không biết chỗ sơn môn khi, Tiết dương mới biết được hiểu tinh trần mục đích địa.



【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ