Trận pháp có hiệu lực thời điểm, Tiết dương liền mất đi ý thức. Lại lần nữa tỉnh lại, là trống rỗng hư vô thông đạo. Tiết dương lắc lắc hôn mê đầu, đứng lên.
Thông đạo tựa hồ không có cuối giống nhau, Tiết dương đột nhiên có chút nôn nóng, đi tới bước chân dần dần nhanh hơn.
"Cộp cộp cộp đăng ——"
Chạy khởi tiếng bước chân quanh quẩn ở trống vắng thông đạo nội.
Tiết dương không biết chính mình chạy bao lâu, chỉ thấy phía trước bắt đầu có ẩn ẩn quang mang.
Hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm chạy qua đi, một bộ tuyết trắng đạo bào thân ảnh ánh vào mi mắt.
Nhìn đến chạy trốn có chút suyễn Tiết dương, đối diện hắn đạo nhân hơi hơi mỉm cười, vươn tay.
"Tiết dương, theo ta đi sao?"
Tiết dương tim đập mau không bình thường, đối mặt đạo nhân mỉm cười, hắn cũng trở về một cái xán lạn cười.
Không mang theo bất luận cái gì khói mù, tràn đầy thiếu niên hơi thở.
Hắn duỗi tay đáp thượng đạo nhân tay, đem chính mình nhào vào kia quen thuộc ôm ấp.
Hồn về.
Viên mãn.
"Đạo trưởng!!!"
Tiết dương vừa mở mắt liền từ trên giường nhảy dựng lên, lại phát hiện chính mình cũng không ở phía trước hẹp hẻm. Mà hắn động tác tự nhiên cũng bừng tỉnh ngồi ở bên cạnh bàn, chi đầu thiển miên hiểu tinh trần.
"Tiết dương? Ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Hiểu tinh trần nhìn qua có chút tiều tụy, trước mắt ô thanh rõ ràng có thể thấy được.
Tiết dương còn đắm chìm ở phía trước trong trí nhớ không hoãn quá thần, không nghĩ tới vừa mở mắt nhìn thấy vẫn là hiểu tinh trần, thậm chí cho rằng chính mình còn ở ký ức hồi tưởng.
Thẳng đến hiểu tinh trần lại đây sờ sờ hắn cái trán, hắn mới lấy lại tinh thần.
"Ngươi ngủ ba ngày, có hay không cái gì không thoải mái?"
Hiểu tinh trần quan tâm mặt gần trong gang tấc, Tiết dương sửng sốt một giây sau đột nhiên cười khai.
Trong sáng tươi cười lung lay hiểu tinh trần tâm thần, không đợi hắn phản ứng lại đây, đã bị trước mặt thiếu niên phác đầy cõi lòng.
Tiết dương gắt gao ôm hiểu tinh trần cổ, ngày thường nhanh mồm dẻo miệng giống như đều mất hiệu. Hắn liền gắt gao mà ôm lấy trước mặt người, khóe miệng điên cuồng giơ lên đồng thời nước mắt cũng ở không tiếng động rớt.
Hiểu tinh trần đột nhiên bị người ôm lấy, không đợi hắn phản ứng lại đây, liền cảm thấy cổ truyền đến ướt át cảm. Hắn chạy nhanh đem người hồi ôm lấy, một tay thiếu niên eo, một tay xoa bên cổ kia viên lông xù xù đầu.
"Làm sao vậy? Có người khi dễ ngươi sao?"
"Bị khi dễ" loại sự tình này từ trước đến nay là cùng Tiết dương không có gì quan hệ, nhưng hiểu tinh trần bị này một ôm, hơn nữa thiếu niên không tiếng động nước mắt, hắn chỉ cảm thấy chính mình đau lòng vô cùng, chỉ nghĩ thấp giọng hống thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
عاطفيةLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ