Chương 17

64 10 0
                                    

Một tháng thực mau qua đi, này hẳn là hiểu tinh trần quá nhất thanh nhàn một tháng. Không cần đêm săn, không cần lên đường, bên người có ái nhân làm bạn, cũng có bạn bè tương bồi.

Ly biệt luôn là sẽ đến, chỉ là lần này ly biệt không hề là chua xót. Ly biệt đồng thời cũng sẽ có ước định, lần này ly biệt đại biểu cho lần sau gặp nhau.

"A Dương bên ngoài muốn chiếu cố hảo tự mình a." Giang duy nguyệt xoa xoa Tiết dương đầu. Hơi lùn thân cao khiến nàng nhón chân mới rất khó làm được cái này động tác, Tiết dương liền hơi hơi cúi đầu, đậu đến giang duy nguyệt mặt mày hớn hở.

Đàm tiếu gian lại lấy ra một cái tiểu tay nải, đưa cho hiểu tinh trần.

"Tinh trần, này đó điểm tâm đều là ta cố ý làm tốt, cấp A Dương mang ở trên đường ăn."

Hiểu tinh trần cũng không chống đẩy, nói tạ, liền tiếp được Phương gia phu thê hai người hảo ý. Theo sau nhìn phía phương sưởng,

"Tiên sinh cùng phu nhân ít ngày nữa đi hướng đô thành, cũng muốn chú ý an toàn."

Đúng rồi, tại đây một tháng trung, suy xét đến Hiểu Tiết hai người sẽ không tại đây ở lâu, vì an toàn khởi kiến, phương sưởng vẫn là quyết định mang theo thê tử cùng đi hướng đô thành.

Gần nhất, hai người chưa bao giờ ra cửa du ngoạn quá, lần này mà khi làm hai người một lần du lịch. Thứ hai, phương sưởng cũng có thể không phụ hắn một thân tài hoa, khoa khảo nhập sĩ. Cuối cùng cũng là vì tránh đi kiếp trước kia một khó, đổi cái địa phương tóm lại càng lệnh người an tâm.

Bốn người như vậy phân biệt, các có các nơi đi.

"Tỷ tỷ, ngươi chờ ta mặt sau đi đô thành xem ngươi a ——"

Đi rồi hai bước, Tiết dương quay đầu lại triều còn đứng ở cửa hai người phất tay. Đáp lại hắn chính là phương sưởng mỉm cười cùng với giang duy nguyệt mang theo ý cười "Hảo" tự.

Đi phía trước, hiểu tinh trần cùng Tiết dương cố ý đem an bình trang phụ cận tẩu thi rửa sạch cái sạch sẽ. Tiết dương xác nhận tẩu thi vị trí, hiểu tinh trần phụ trách đánh, hiệu suất nhưng thật ra so một người cao hơn rất nhiều.

"Đạo trưởng, nghe nói Lĩnh Nam quả vải đặc biệt ngọt, chúng ta đi trước nơi đó sao."

Tiết dương ôm chặt hiểu tinh trần cánh tay, một câu liền phải đem hai người mục đích địa định rồi xuống dưới.

Hiểu tinh trần buồn cười liếc mắt nhìn hắn, đẩy đẩy nửa cái thân mình đều mau quải đến chính mình trên người người, trêu ghẹo nói: "Xem ra ta về sau vẫn là đến nhiều hơn đêm săn mới hảo, bằng không sợ là nuôi không nổi A Dương cái này thèm miêu."

Tiết dương tất nhiên là không có gì ngượng ngùng, càng bị đẩy dán đến càng chặt, cười hì hì trực tiếp đồng ý: "Kia đạo trưởng về sau đêm săn đã có thể không thể không thu tiền lạp, dưỡng ta thực phí tiền."

"Ngươi a......" Hiểu tinh trần cười, "Còn không trạm hảo tẩu lộ, ngươi như vậy, chờ chúng ta xử lý xong kim tông chủ sự, để lại cho ngươi cũng chỉ thừa quả vải xác."

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ