Chương 16

68 10 0
                                    

"Đạo trưởng ——"

Tiết dương đứng ở trong viện, hướng còn ở hành lang hiểu tinh trần vẫy tay, tươi cười tươi đẹp thắng qua ánh mặt trời.

Hiểu tinh trần cùng phương sưởng gật đầu ý bảo, ứng Tiết dương một tiếng, liền đi qua. Thiếu niên cũng không có kiêng dè cái gì, lôi kéo đạo nhân tay liền hướng trong viện bàn đá đi đến.

Giang duy nguyệt cười tủm tỉm đem mới từ phòng bếp mang sang tới một đĩa bánh hoa quế đặt ở trên bàn, nhìn hai người thân mật cử chỉ trong mắt hiện lên kinh ngạc, nhưng thực mau lại bị ý cười tách ra.

"Đạo trưởng, mau nếm thử giang tỷ tỷ làm bánh hoa quế, ta mới vừa ở phòng bếp ăn một khối, đặc biệt ăn ngon!!!"

Tiết dương nói liền từ trên bàn cầm một khối bánh hoa quế đưa tới hiểu tinh trần bên miệng, hiểu tinh trần xin lỗi nhìn thoáng qua giang duy nguyệt, thấy nàng trong mắt đều là ý cười, liền cũng cười há mồm tiếp.

Bánh hoa quế vào miệng là tan, thơm ngọt mềm mại, lại một chút đều không nị người. Nhìn Tiết dương vẻ mặt "Ăn ngon đi", hiểu tinh trần điểm điểm hắn cái trán, trong giọng nói tràn đầy dung túng:

"Ngươi a, còn không hướng phương phu nhân nói lời cảm tạ."

Lời nói là nói như vậy, lại cũng hoàn toàn không cưỡng bức Tiết dương nói chuyện, ngược lại chính mình hướng giang duy nguyệt hành lễ.

"Phương phu nhân tay nghề cực hảo, A Dương niên thiếu mạo phạm."

Nhìn hai người kia hỗ động, giang duy nguyệt bưng miệng cười:

"Hiểu đạo trưởng khách khí, A Dương đáng yêu, miệng cũng ngọt, ta thích còn không kịp, lại như thế nào cảm thấy mạo phạm."

"Chính là!" Tiết dương thấy giang duy nguyệt cho chính mình nói chuyện, vội vàng từ từ hiểu tinh trần phía sau toát ra cái đầu tới, nghịch ngợm triều giang duy nguyệt chớp chớp mắt. "Giang tỷ tỷ mới sẽ không để ý, chỉ có đạo trưởng ngươi mỗi ngày ghét bỏ ta."

Hiểu tinh trần dở khóc dở cười đem người bắt được trước mặt, nhéo nhéo Tiết dương trắng nõn mặt.

"Tịnh nói bậy, ta khi nào ghét bỏ ngươi."

Phương sưởng lúc này cũng đã đi tới, thấy Tiết dương lại vui cười treo ở hiểu tinh trần cánh tay thượng, hiểu tinh trần cũng túng hắn đi, hai người không coi ai ra gì thân mật. Hắn buồn cười lắc đầu, đi đến nhà mình phu nhân bên cạnh, cũng dắt tay nàng.

Cố nhân cửu biệt gặp lại, phương sưởng cũng là nhiệt tình mà tiếp đón hai người tiểu trụ một đoạn thời gian. Hiểu tinh trần bổn sợ quá mức quấy rầy, nhưng nhìn Tiết dương trong mắt chờ mong, cũng chung quy là mềm lòng chút, liền cùng Tiết dương cùng nhau ở phương trạch trụ hạ.

Suốt một ngày, Tiết dương đều khó nén hưng phấn chi tình. Từ đuổi theo phương sưởng ríu rít nói chính mình cùng hiểu tinh trần sự tình, đến theo đuôi giang duy nguyệt bồi nàng hạ xuống bếp, nói nói nhàn thoại.

Ngược lại là hiểu tinh trần, như là đột nhiên bị vắng vẻ giống nhau, Tiết dương nói với hắn nói cơ bản đều còn không kịp vượt qua một câu, đã bị mặt khác sự tình hấp dẫn đi rồi.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ