Chương 21

36 5 1
                                    

Đã định đi Tây Sơn kế hoạch, Hiểu Tiết hai người thực mau liền thượng lộ. Cùng bọn họ đồng hành còn có Tống lam Tống tử sâm.

Tuy phía trước cùng bạn tốt gặp mặt khi liền biết bạn tốt cùng Kim gia tiểu khách khanh Tiết dương kết làm đạo lữ, mà khi hiểu tinh trần dắt Tiết dương tới tìm chính mình, cũng tỏ vẻ mời chính mình cùng đi trước Tây Sơn, thế Kim gia kiểm chứng thiên địa linh vật việc thời điểm, Tống lam vẫn là cảm thấy chính mình khả năng đang nằm mơ.

"Tinh trần, ngươi từng nói qua sẽ không gia nhập này đó tiên môn đại tộc, hiện tại vì sao phải nhúng tay bọn họ sự tình?"

Chẳng lẽ chính là vì như vậy một cái bất hảo đồ đệ?

Nửa câu sau phun tào Tống lam cũng không có nói ra khẩu, nhưng nhìn nhìn qua ngoan ngoãn Tiết dương, cõng hiểu tinh trần hướng chính mình nhe răng trợn mắt làm mặt quỷ thời điểm, Tống lam tỏ vẻ chính mình vẫn là rất muốn đánh chết hắn.

"Tử sâm ngươi có điều không biết," hiểu tinh trần không thấy được Tiết dương động tác nhỏ, đem ở bắc địa nhìn đến tình huống cùng với cùng kim quang dao phỏng đoán đều nói ra, nhẹ nhàng thở dài: "Linh vật việc nếu không giải quyết, hậu hoạn vô cùng a."

Sắp tới chỉ lo trừ túy, cũng không chú ý trên phố nghe đồn Tống lam lúc này mới phản ứng lại đây sự tình nghiêm trọng tính, lập tức liền tỏ vẻ nguyện trợ giúp một tay.

Thẳng đến cùng hai người cùng nhau lên đường lúc sau, Tống lam mới hậu tri hậu giác chính mình quyết định này sai lầm tính.

Ai có thể nói cho hắn, hiện tại đạo lữ gian ở chung phương thức đều là cái dạng này sao?

Loại này ôm tới ôm đi, ôm tới ôm đi đi đường phương thức thật sự sẽ không té ngã sao?

Tinh trần ngươi không phải chưa bao giờ để cho người khác chạm vào ngươi kiếm sao? Vì cái gì Tiết dương có thể sử dụng ngươi kiếm?

Còn có tinh trần, tuy rằng ngươi không giống ta có thói ở sạch, nhưng này không phải ngươi ăn Tiết dương bên miệng điểm tâm cặn lý do a!!!

Tiết dương ngươi cái tiểu hỗn đản!!! Ai làm ngươi lấy ta góc áo sát tay???

Tinh trần ngươi thay đổi......

Tống lam cứng đờ đứng ở chỗ đó, một bên Tiết dương sát xong tay liền tránh ra. Nhìn đến bạn tốt vẻ mặt hỏng mất bộ dáng, hiểu tinh trần cũng có chút ngượng ngùng. Hắn đi qua, đem Tiết dương kéo đến chính mình phía sau, phòng ngừa bạn tốt thật sự sinh khí đánh người.

"Khụ...... Tử sâm, phía trước liền phải vào thành, chúng ta không bằng trước tìm gia khách điếm nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút?"

Tống lam nhìn hiểu tinh trần chói lọi che chở hành vi, mạc danh bi phẫn, chỉ vào hai người sau một lúc lâu chưa nói ra lời nói. Cuối cùng chỉ thật mạnh quăng hạ tay áo, lập tức hướng phía trước phương đi đến.

Nhìn Tống lam nổi giận đùng đùng bóng dáng, Tiết dương âm thầm cười trộm, lại thình lình mà được đến một cái đầu băng. Hắn che lại bị đạn hồng cái trán trừng hiểu tinh trần, lại ở đối phương ôn hòa nhìn chăm chú hạ chột dạ dời đi ánh mắt.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ