Tử vong là cảm giác như thế nào?
Thống khổ sao?
Đối người khác tới nói có lẽ là đi......
Nhưng đối Tiết dương......
Thật nhẹ nhàng a......
Tiết dương chậm rãi nhắm mắt lại.
Tử vong khúc nhạc dạo, cảm quan dần dần chết lặng, cùng với Tiết dương mấy năm đau đớn chậm rãi biến mất. Tử vong mang đến cho người khác khả năng chỉ có thống khổ, nhưng đối Tiết dương, đây là giải thoát.
Phương sưởng nghiêng ngả lảo đảo từ phòng sau khi rời khỏi đây, Tiết dương liền một ngụm máu tươi nôn ra tới, máu nhiễm hồng trắng tinh khăn trải giường, cũng nhiễm hồng hiểu tinh trần mắt.
Phun ra huyết Tiết phong cách tây tức nhanh chóng suy nhược, sắc mặt cũng là xưa nay chưa từng có tái nhợt. Hiểu tinh trần vô thố đứng ở mép giường, muốn đi ôm lấy Tiết dương, nhớ tới chính mình chỉ là một sợi hồn phách, lại suy sụp lùi về tay.
Tiết dương nhắm hai mắt nằm ở trên giường, hơi thở mong manh, thong thả tim đập kéo gần như toàn vô hô hấp, trên mặt biểu tình lại là xưa nay chưa từng có thả lỏng.
Hiểu tinh trần biểu tình đại đỗng, hắn biết, một cái rách nát hồn phách gánh vác không dậy nổi một khối khỏe mạnh thân thể, cho nên Tiết dương chỉ có thể chịu đựng ngày ngày đêm đêm xẻo tâm đến xương chi đau, hiện tại Tiết dương đã là hấp hối hết sức......
Người thương ở chính mình trước mặt chết đi, hiểu tinh trần chỉ cảm thấy tim đau như cắt, lại không có chú ý tới thân thể của mình ở lặng yên ngưng thật......
Rốt cuộc chịu đựng không được giống nhau, hiểu tinh trần vươn tay muốn đụng vào Tiết dương mặt, lại ở chạm vào kia một khắc ngốc ở đương trường.
Hắn không thể tin tưởng lặp lại xác nhận, tay từ gương mặt chảy xuống đến cổ, còn chưa chờ hắn nói ra chút cái gì, Tiết dương liền cảnh giác mà mở bừng mắt, quát nhẹ:
"Người nào?"
Hiểu tinh trần cúi đầu liền đối với thượng Tiết dương đôi mắt, cùng quen thuộc con ngươi đối diện, thiên ngôn vạn ngữ thế nhưng ngạnh trong lòng, hiểu tinh trần cơ hồ rơi lệ.
"Hiểu tinh trần?"
Tiết dương đột nhiên trừng lớn hai mắt, hắn giãy giụa bò dậy, nhìn thân thể còn mang theo một chút vô căn cứ đạo nhân, thật cẩn thận vươn tay, đụng tới đối phương dần dần ngưng thật thân thể.
"Hiểu tinh trần, ngươi đã trở lại?"
"Vẫn là lại là ảo giác?"
Nhìn như đi trên băng mỏng thật cẩn thận duỗi đến chính mình trước mặt tay, hiểu tinh trần trong lòng chua xót vô cùng,
"Tiết dương," hắn gọi, "Ngươi......"
Lời còn chưa dứt, hiểu tinh trần liền cảm giác được chính mình thân thể bị một cổ cường đại hấp lực khống chế,
"Tiết dương, đừng khóc......"
Lời nói xuất khẩu, lại không có thanh, hiểu tinh trần sắp hoàn toàn ngưng thật thân ảnh chậm rãi biến mất ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ