Nhà giàu kiều thiếu gia

1.9K 10 0
                                    

《 nhà giàu kiều thiếu gia 》 bị thân ca ca buộc chặt cởi sạch, đồ dược sờ vú chơi lồn, ngón tay địt bắn. Roi da dạy dỗ, quất nát đầu vú cùng hột le, sảng đến bắn ra tới

【 chúc mừng người chơi thông quan phó bản 《 ngầm tiểu thần tượng 》. 】

【 chi nhánh kết cục "Quốc lộ làm đĩ" đã đạt thành. 】

【 kinh nghiệm đã kết toán... Chúc mừng ngài, lên tới 15 cấp! 】

【 giám với người chơi ở vừa mới thông quan phó bản trung đánh ra điểm hoàn mỹ chi nhánh kết cục, hiện đã đối ngài mở ra bộ phận đặc thù cốt truyện phó bản. Xin hỏi ngài hay không yêu cầu hiện tại bắt đầu du ngoạn? 】

Thẩm Gia Ngọc thở hổn hển khẩu khí, lấy lại bình tĩnh. Vừa mới bị đám người gian cảm giác thật sự là quá mức kỳ diệu, cứ thế với hắn tới rồi hiện tại tinh thần vẫn có vài phần hoảng hốt xuất thần. Bị số con cặc liên tục không ngừng mà gian dâm lỗ thịt căng trướng cảm cùng cảm thấy thẹn cảm đan chéo ở bên nhau, cơ hồ làm hắn sảng đến hồn phi phách tán. Thật sự là một lần rất là đáng giá làm người hồi vị tính ái.

Hắn mở ra hệ thống bắn ra cái kia cái gọi là đặc thù cốt truyện phó bản lựa chọn, lại phát hiện bên trong đều là một ít tương đối không như vậy dễ dàng bị đại chúng sở tiếp thu loại hình —— tỷ như thân tử loạn luân cái gì. Thẩm Gia Ngọc nhìn nhìn chính mình vừa mới mở ra cái kia chuyện xưa, tùy ý quét quét chuyện xưa tóm tắt, lại đột nhiên khó được thăng vài phần hứng thú, lập tức liền lựa chọn bắt đầu trò chơi.

Cái này kịch bản bối cảnh ở cổ đại, vai chính Thẩm Gia Ngọc là cái địa phương một cái gia đình giàu có thiếu gia. Hắn tuy rằng là cái con vợ lẽ, nhưng là lại bởi vì thưa thớt song tính thể chất cùng cực kỳ xinh đẹp khuôn mặt, thập phần đến chính mình thân cha thích. Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Thẩm Gia Ngọc liền thành chính phòng duy nhất con vợ cả, hắn ca ca Thẩm có kỷ cương trong mắt châm, cái gai trong thịt.

Hôm nay, Thẩm gia một nhà chi chủ Thẩm phụ quyết định đi trước một cái phi thường xa xôi địa phương đi nhậm chức, ít nói mấy năm mới có thể về nhà. Thế là liền đem trong nhà sự tình phân phó đi xuống, cũng đem trong tay quyền to chuyển giao cho Thẩm có kỷ cương, làm hắn học bắt đầu xử lý trong tộc sự vật. Thẩm có kỷ cương ngoan ngoãn đồng ý, lại ở đối phương rời đi ngày hôm sau, liền đem thật lâu nhìn không thuận mắt song tính đệ đệ trói về trong phòng.

Thẩm có kỷ cương quán tới trang đến hảo một tay văn nhã bộ dáng, ngầm lại là cái tính cách cực kỳ thô bạo người. Hắn không mừng Thẩm Gia Ngọc đã lâu, tự nhiên cũng không có khả năng đối Thẩm Gia Ngọc có cái gì thương hương tiếc ngọc chi tình. Ngược lại không bằng nói, cùng với trông cậy vào hắn thủ hạ lưu tình, còn không bằng cầu xin hắn hôm nay tâm tình hảo chút, để có thể lưu một cái đường sống.

Thẩm Gia Ngọc còn còn chưa phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, hắn đứng ở một mảnh minh diệt ánh nến trung, hai tay cổ tay bị cao cao mà treo lên, cả người bị trói ở một cây mộc cây cột thượng. Hai cái đùi bị khuất nhục mà vạch ra đến lớn nhất, lộ ra bên trong ngây ngô phấn nộn phì nhiêu lồn thịt. Đầy đặn vú tắc bị kín mít dùng thô thằng bó trát lên, đem trung gian kia hai đống tuyết trắng vú thịt cuồng tễ mà ra, thẳng tắp mà tủng, liền phảng phất ở dẫn người tới ăn giống nhau.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ