Nhân thê tân hôn

1.3K 6 0
                                    

《 nhân thê tân hôn 》 tân hôn nhân thê ở ông xã trước mặt bị bọn bắt cóc cưỡng gian, địt phá thân màng trinh, luân phiên đụ địt bắn bên trong, cấp ông xã bú cặc, trứng: Hút hồ lấy tinh, hút đến cao trào

【 chúc mừng người chơi thông quan phó bản "Mỹ mạo Ma Vương". 】

【 chi nhánh kết cục "Thánh đô sinh dục máy móc" đã đạt thành. 】

【 kinh nghiệm đã kết toán... Chúc mừng ngài, đã đạt tới 26 cấp! 】

Lần này hắn lựa chọn một cái gọi là 《 nhân thê tân hôn 》 thế giới.

Hắn phụ trách sắm vai nhân vật là một người vừa mới tân hôn người song tính thê, đang ở cùng ông xã tiến hành tuần trăng mật lữ hành. Này vốn nên là phi thường hạnh phúc một sự kiện, nhưng là ở biết được chính mình ông xã thân hoạn cương cứng công năng chướng ngại lúc sau, Thẩm Gia Ngọc hôn nhân liền trở nên thập phần vi diệu lên.

Mọi người đều biết, người song tính dục vọng xa so với người bình thường phải mãnh liệt đến nhiều. Mà Thẩm Gia Ngọc loại này đúng là rất tốt thanh niên tuổi, liền phải càng thêm tràn đầy rất nhiều lần. Nhưng là hiện giờ hắn toàn tâm toàn ý giữ mình trong sạch lại đổi lấy cái loại này kết cục, thật sự là có loại lệnh người không biết nên khóc hay cười châm chọc cảm.

Mà hảo xảo bất xảo, tại đây một chuyến dị thường dài dòng tuần trăng mật cuộc du lịch, bọn họ thế nhưng bị địa phương một khỏa người cấp bắt cóc.

Kia khỏa người vốn dĩ đối hai người không có gì hứng thú, bắt cóc bọn họ đều chỉ là vì dùng để bức bách uy hiếp chính phủ một cái lợi thế mà thôi. Chỉ là ở nhìn đến bị dây thừng gắt gao cột lấy nhân thê khuôn mặt lúc sau, bọn họ rất có hứng thú mà vây quanh ở Thẩm Gia Ngọc bên cạnh, tỉ mỉ mà đoan trang nổi lên hắn bộ dáng. Mà ở biết được Thẩm Gia Ngọc là một người vừa mới kết hôn người song tính lúc sau, liền sôi nổi lộ ra không có hảo ý tươi cười.

Thẩm Gia Ngọc nhìn đến những người đó biểu tình, co rúm lại về phía sau xê dịch vị trí, lại bị kia khỏa người mạnh mẽ xả tới rồi đám người xúm lại đất trống phía trước, trực tiếp ngã ở trên mặt đất.

"Người song tính đúng không?" Vị kia lão đại hướng hắn cong cong khóe môi, "Có vú sao? Lớn không lớn? Xúc cảm như thế nào?"

Thẩm Gia Ngọc cảm thấy thẹn mà đỏ mặt, sợ hãi mà cắn môi dưới, liên tục lắc đầu: "Không có ta không có"

Vị kia lão đại nghe nói, liền gục xuống hạ sắc mặt. Hắn âm u mà nâng nâng mi, đối tả hữu bĩu môi, nói: "Nghe được không, cái này tiểu đĩ dâm nói hắn không có vú."

Nghênh đón những lời này chính là chung quanh người cười vang.

Vị kia lão đại liền cũng cùng nhau cười.

Hắn cười một thời gian, theo sau lạnh mặt, nói: "Cho ta đem hắn quần áo lột."

Chung quanh người thét to một tiếng, tức khắc một tổ ong mà xông lên, đem Thẩm Gia Ngọc bao quanh xúm lại, ba chân bốn cẳng mà bắt được hắn. Thẩm Gia Ngọc hoảng loạn mà mà giãy giụa thân mình, hoảng sợ mà lắc đầu nói: "Không cần ta thật sự không có lừa ngươi, ta không có ——"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ