Đổi thê trò chơi (1)

905 4 0
                                    


《 đổi thê trò chơi 1》 kiều khí mỹ nhân bị trước mặt mọi người ngắm cảnh môi lồn lỗ lồn, kịch liệt chấn động xâm phạm chỗ lồn thịt cao trào, chỗ màng lộ ra mất khống chế cao trào

Lúc này hắn chọn cái cùng trước kia không quá giống nhau trò chơi kịch bản.

Tên gọi 《 đổi thê trò chơi 》.

Ở trong thế giới này, hắn yêu cầu phụ trách sắm vai chính là Thẩm gia ấu tử, một cái lạnh như băng kiều khí mỹ nhân. Hắn từ nhỏ liền đã chịu vô số người yêu thích, nhưng lại chưa từng đem ai bỏ vào trong mắt quá. Nhưng mà Thẩm gia một sớm phá sản, mỹ nhân rơi xuống khó, nháy mắt biến thành treo giá thương phẩm. Không thể không vì gia tộc, đem chính mình làm liên hôn công cụ gả vào Thi gia, cùng Thi gia tiểu nhi tử Thi Dương kết hôn, trở thành hắn thê tử.

Nhưng mà làm trượng phu Thi Dương, cũng không thích vị này Thẩm gia tiếng tăm lừng lẫy kiều khí bao, thậm chí có chút ghê tởm hắn. Hắn cảm thấy chính mình tân hôn thê tử là cái bị người chơi lạn kỹ nữ, mắt chó xem người thấp, bất quá là vì tiền mới miễn cưỡng gả vào Thi gia. Vì thế Thi Dương quyết định cùng Thẩm Gia Ngọc cái này bị bắt tiếp nhận lễ vật chơi một cái trò chơi, mượn cơ hội hung hăng nhục nhã hắn một hồi, làm cho hắn biết khó mà lui, chủ động rời khỏi trận này hôn nhân.

Thẩm Gia Ngọc tiến vào trò chơi khi, cốt truyện vừa vặn tiến triển đến Thi Dương yêu cầu hắn tẩy sạch thân thể, ngồi xe tiến đến hội sở chơi trò chơi một màn.

Làm bị tất cả mọi người khẳng định quá xinh đẹp mỹ nhân, hắn xác thật là chịu các trưởng bối sủng ái mà lớn lên. Xinh đẹp xuất sắc ngũ quan, từ nhỏ đến lớn vì hắn nghênh đón vô số người yêu thích. Nề hà một sớm nghèo túng, bị bắt gả cho chính mình không thích nam nhân, thậm chí còn ở tân hôn màn đêm buông xuống đã bị đối phương lãnh bạo lực, đem cởi ra quần áo, nằm ở hôn trên giường chờ đợi đầu đêm hắn từ đầu bình luận đến cuối, lãnh khốc mà ném xuống một câu "Làm bộ làm tịch kỹ nữ" đánh giá, liền quay đầu phất tay áo bỏ đi.

Tuy rằng Thi Dương cũng xác thật không có nói sai.

Hắn thật là một cái thực ái làm bộ làm tịch kỹ nữ.

Chờ đại môn ở trước mắt thật mạnh đóng lại lúc sau, Thẩm Gia Ngọc liền từ trên giường đứng lên, cả người trần trụi mà đi đến phòng một góc, đem trộm đặt ở nơi đó máy quay phim cấp thu lên.

Hắn kẻ ái mộ nhất quán rất nhiều, vốn dĩ tưởng đem chính mình cùng Thi Dương lên giường đầu đêm cấp lục xuống dưới, đến lúc đó gửi cấp trong đó người nào đó một phần, làm đối phương nhìn hắn bị thi bạo bộ dáng áy náy một chút, hảo cấp trong nhà nhiều lộng điểm tiền. Đáng tiếc sân khấu kịch đều đã đáp hảo, Thi Dương lại không cho mặt mũi, cư nhiên liền như vậy phất tay áo bỏ đi.

Hắn có điểm không rất cao hứng, bất quá cũng may phía trước ai mắng trào phúng bộ phận đều ghi lại cái rành mạch. Tuy rằng chụp không ra cưỡng gian giống nhau phá thân hiện trường, có mấy thứ này cũng có chút ít còn hơn không.

Thẩm Gia Ngọc đem tạp banh ra tới, địt vào di động tùy tay biên tập một chút, đem nguyên bản nội dung xóa bỏ, chỉ còn lại có Thi Dương nhục mạ chính mình kia đoạn nội dung, mã hóa tồn hảo. Theo sau đem cách thức hóa sau tạp mang lại cắm trở về, đem máy quay phim ném vào trong ngăn kéo.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ