Đổi thê trò chơi (2)

369 0 0
                                    


《 đổi thê trò chơi 10》 chủ động xuất quỹ câu dẫn trượng phu huynh đệ, cùng bọn bảo tiêu dâm loạn làm tình, luân gian kịch liệt thọc vào rút ra trò chuyện phát sóng trực tiếp bị đụ

"...... Kính Vân, ân...... Đừng, đừng...... A......"

Thẩm Gia Ngọc nghẹn ngào một tiếng, khoái cảm như là thủy triều tầng tầng dâng lên, đem hắn nháy mắt bao phủ. Tách ra đùi kịch liệt co rút, vô số dịch dâm cùng với hắn cao trào triều phun mà ra. Hắn cúi đầu nhìn chính mình kịch liệt súc động giữa hai chân, một bên rên rỉ, một bên cả người run rẩy xụi lơ ở trên mặt đất, kịch liệt phập phồng.

Hắn trong đầu trống rỗng, chỉ có thể bản năng co rút lại hút kẹp, chảy ra nước lồn. Trong phòng tắm tiếng vọng hắn trong yết hầu phát ra ngọt nị thấp suyễn, có vẻ dâm loạn bất kham. Thẩm Gia Ngọc ngồi quỳ tinh tế run rẩy, đem mặt chuyển hướng cửa phòng, dán ướt dầm dề bồn tắm bên cạnh thấp giọng tế suyễn.

An tĩnh giằng co rất dài một đoạn thời gian, ngoài cửa phòng mới rốt cuộc truyền đến một tia động tĩnh: "Thẩm Gia Ngọc, ngươi còn hảo sao."

Thẩm Gia Ngọc đem ngón tay từ trong thân thể rút ra, ở sưng hồng nhuỵ đậu thượng dùng sức xoa nhẹ vài cái, cảm thụ được chợt tràn ra tê mỏi khoái cảm, "Ân" mà kêu một tiếng, lại phát ra một tiếng gần như khóc thút thít kêu giường thanh.

Nương còn chưa tan đi cao trào dư vị, hắn dùng ngón tay ở hoa giữa môi dùng sức xoa bóp hoạt động, mông thịt run rẩy. Tê dại đến cực điểm khoái cảm từ hố chậu cái đáy một đường khuếch tán đến tứ chi, phát trướng lạnh cả người. Thẩm Gia Ngọc nhìn ngoài cửa vẫn không nhúc nhích bóng người, cố ý đem tiếng thở dốc tiết thật sự trọng, giọng mũi hơi nùng, run rẩy giãy giụa khởi thân thể, nỗ lực bẻ mông câu dẫn.

Người này như thế nào còn không tiến vào?

Hắn nhịn không được phỉ nhổ mà tưởng.

Khoái cảm cùng với đầu ngón tay xoa bóp càng thêm tụ tập, Thẩm Gia Ngọc hơi hơi cắn môi, cảm giác kia cổ kề bên cao trào cảm giác lại sắp tới. Hắn cứng đờ đùi, không nhẹ không nặng mà ở bên trong kháp một chút, run rẩy triều phun tới, lúc này mới rốt cuộc nghe được khoá cửa bị vặn ra thanh âm.

Chu Kính Vân mở cửa ra một đạo khe hở, tối tăm ánh sáng ánh tiến sương mù bốc hơi phòng tắm. Hắn đứng ở phòng tắm ngoại duyên, khớp xương rõ ràng thon dài tay phải đáp rũ ở then cửa thượng. Qua sau một lúc lâu, hoãn thanh nói: "Giúp ngươi làm hội sở đính bộ quần áo, treo ở bên ngoài. Trong chốc lát tẩy xong rồi ra tới thay, ta đưa ngươi trở về."

Thẩm Gia Ngọc động tác dừng một chút, tức khắc hứng thú rã rời mà ngừng tay. Hắn tâm tình phi thường không hảo mà từ bồn tắm đứng lên, tùy ý súc rửa một chút, đẩy cửa trực tiếp đi ra. Chu Kính Vân còn không có tới kịp rời đi trước cửa, liền thấy hắn một thân ướt đẫm mà ra tới, tóc mai toàn ướt. Không khỏi hơi hơi dừng lại, từ cách gian rút ra một cái khăn tắm, giũ ra cái ở trên người hắn.

Hắn giật giật lông mi: "Ngươi có phải hay không...... Cảm thấy ta thực ghê tởm."

"Không có." Chu Kính Vân trả lời hắn, "Ngươi suy nghĩ nhiều."

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ