AV thần tượng (2)

558 4 0
                                    


《AV thần tượng 》 WC yêu đương vụng trộm kích ái, cùng bạn cùng phòng bị kẻ cơ bắp luân gian song long bạo địt mất khống chế mãnh bắn

Mãnh liệt khoái cảm một đợt tiếp theo một đợt mà truyền đến, Thẩm Gia Ngọc thở hổn hển, thân thể bị đỉnh đến phía trước phía sau mà lay động. Hắn nhịn không được nắm chặt trước người đài, cuộn tròn thân thể, cắn môi đau khổ nhẫn nại, khóe mắt tràn ra vui thích nước mắt.

Ha, a...... Hảo, thật nhanh......

Ân ngô...... Quá, quá kịch liệt...... Ngô, địt...... địt đến hảo thâm...... A, ha...... Hảo toan...... Ân, sướng quá......

Ô, thật là lợi hại...... A, tử cung...... miệng tử cung bị...... Ân......! Ha...... Thật thoải mái...... Cắm, tới rồi...... A, ha...... Muốn, muốn cao trào...... Ân, a ——!

Một trận che trời lấp đất chua xót từ hố chậu sâu bên trong vội vàng truyền đến, Thẩm Gia Ngọc cả người run rẩy mềm mại ngã xuống ở bên cạnh cái ao thượng, đầu chống gương dồn dập mà hô hấp. Hắn bị phía sau nam nhân gắt gao bóp phần eo, một trận kịch liệt mà nhanh chóng chụp đánh đong đưa, vội vàng mà đong đưa phần eo. Dữ tợn sưng to con cặc ở hai mảnh phì môi nội nhanh chóng ra vào, lột quát khai một mảnh đầy đặn dâm thịt, địt đến nước nhờn giàn giụa.

Từng trận bạch quang tự trước mắt hiện lên mà ra, Thẩm Gia Ngọc cắn môi hét lên một tiếng, một chân bị phía sau nam nhân mạnh mẽ nâng lên, lộ ra đang ở nhanh chóng bị địt bộ phận sinh dục. Hắn nhìn đến trong gương kia căn hoàn toàn cương cứng con cặc lập tức tiến vào chính mình, địt vào sâu bên trong ——!

Theo sau đó là nặng trĩu rũ xuống trứng dái bắt đầu rồi quy luật tính trừu động. Đại cổ đại cổ nùng nhiệt cuồng phun kịch liệt bắn vào khang thịt, mang theo một mảnh nóng bỏng đến tê dại khoái cảm, hắn mở to hai mắt lắc đầu thở hổn hển, cả người run rẩy, nhìn đến từng luồng nùng bạch từ bị địt đến khép không được phùng môi lồn trung từ từ phun ra, từng luồng mà dọc theo mông thịt chảy xuôi xuống dưới.

Kia dấu vết sắc tình mà theo đùi lan tràn mà xuống, lưu khai một cái nùng bạch dấu vết. Thẩm Gia Ngọc run run bị hắn liên tục tính mà bắn vào, nhìn chính mình môi thịt run rẩy, co rụt lại co rụt lại mà phun ra nuốt vào trừu động con cặc, phiếm khai một mảnh dâm uế thủy quang. Nam nhân chôn ở thân thể hắn bắn thật lâu, hô hấp thô nặng mà dán Thẩm Gia Ngọc phần cổ loạn cắn. Thẩm Gia Ngọc rên rỉ một tiếng, cảm giác hắn đỉnh chính mình miệng tử cung thong thả mấp máy số hạ, tiếp theo lại lần nữa tẫn căn mà nhập ——!

Khôn kể toan trướng khoái cảm che trời lấp đất vọt tới, Thẩm Gia Ngọc thở hổn hển run rẩy, cảm giác miệng tử cung bị lại trọng lại tàn nhẫn mà ma lộng, vội vàng nghiền quá mềm thịt. Mãnh liệt tô ý từng đợt theo bị đẩy ra khe thịt gian truyền lại, hắn "A" mà kêu một tiếng, chỉ cảm thấy dưới háng tức khắc một trận kịch liệt kịch liệt run rẩy, vô số nùng bạch liền theo sát tự cửa động dâng lên mà ra ——

Thẩm Gia Ngọc nằm liệt hồ nước thượng vô lực mà run rẩy, lung tung vặn vẹo phần eo lại một lần đến cao trào. Bạch quang từng đợt tự trước mắt nổ tung, hắn cảm giác được trong cơ thể nam nhân lại liên tiếp mãnh đỉnh số hạ, thẳng đến đem khang khẩu thịt non đều địt đến phiên ra tới, lúc này mới thô suyễn đem bắn hết con cặc ra bên ngoài chậm rãi rút đi, một chút từ hắn trong cơ thể lui ra tới.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ